076 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy cầu tài của đầu số 076

076 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy cầu tài của đầu số 076

Một trong những đầu số phổ biến được đông đảo người sử dụng mạng lựa chọn là 076. Vậy 076 là mạng gì và đầu số này có may mắn hay không? Hãy cùng ghé qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

076 là mạng gì?

076 là đầu số mới thuộc quyền sở hữu của công ty mạng viễn thông MobiFone, và được thay đổi từ đầu số cũ của sim 11 số sang 10 số theo đúng quy định của Nhà nước.

076 là mạng gì? viettelinternet24h.com

MobiFone được thành lập vào năm 1993 với tên gọi được đặt ban đầu là Công ty thông tin di động, trước đây trực thuộc quản lý của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Đây là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ viễn thông di động.

076 có đầu số cũ là gì?

076 là đầu số mới của nhà mạng MobiFone được thực hiện chuyển đổi từ đầu sim số cũ 0126 được tính từ ngày 15/09/2018 theo quy định của nhà nước. Chẳng hạn như số thuê bao 0126.316.1787  được chuyển đổi thành số thuê bao 076.316.1787.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 0126 076
Nhà mạng MobiFone
Thời gian áp dụng 2008 15/09/2018

076 có đầu số cũ là gì? - viettelinternet24h.com

Đầu sim số 076 có ý nghĩa đặc biệt gì trong phong thủy?

Điểm đặc biệt của đầu số nằm ở các con số trong đầu sim số 076, cụ thể:

  • Con số 0: vừa là con số biểu tượng của bắt đầu vừa tượng trưng cho sự trọn vẹn, viên mãn và vĩnh cửu, số 0 luôn là con số đặc biệt bắt đầu của mọi số thuê bao của các nhà mạng.
  • Con số 7: là con số linh thiêng tượng trưng cho sức mạnh, năng lượng thần linh, phi tự nhiên. Đồng thời còn biểu thị nguồn năng lượng tích cực trong quan niệm Phật giáo, là ánh sáng giúp soi đường chỉ lối cho chủ sở hữu.
  • Con số 6: là con số của lộc lá – biểu tượng của tiền tài. Đường cong cuộn vào thân của số 6 có ý ám chỉ của cải chỉ có vào mà không có ra.

Đầu sim số 076 có ý nghĩa đặc biệt gì trong phong thủy? - viettelinternet24h.com

Khi kết hợp với số khác, đầu số này còn có những ý nghĩa đặc biệt như:

  • 076 với 1: Kết hợp với số 1 – biểu tượng của vị trí đứng đầu cùng dãy số tiến phía sau thì sẽ mang ý nghĩa rất đẹp, biểu thị nguồn tài lộc dồi dào, ngày càng dư giả cũng như được quý nhân phù trợ suốt đời.
  • 076 với 2: số 2 là con số đại diện cho sự vĩnh cửu, mãi mãi. Ngoài ra, 62 còn là cặp số đại phúc đại lộc nên 0762 hội tụ đủ các yếu tố may mắn, được quý nhân phù trợ, mang lại nguồn tiền tài bền vững, cân bằng.
  • 076 với 3: số 3 là biểu tượng của sự chắc chắn. Cặp 63 là còn là cụm số đại cát đại lợi trong quan niệm phong thủy. Do đó, 0763 được xem là cụm số có tính cân bằng âm dương khi xen đều số chẵn lẻ.
  • 076 với 4: sự xuất hiện của số 4 ở cuối của cụm 0764 sẽ mang đến cho chủ thuê bao nhiều điều tốt đẹp. Đó là quanh năm phát triển, thành công và nhiều may mắn.
  • 076 với 5: số 5 trong cặp 65 vừa mang ý nghĩa thuận lợi trong việc làm ăn thì còn có nghĩa sông lớn đổ về biển. Là con số ám chỉ điềm lành không cần cầu cũng tự đến. Tuy nhiên cụm 0765 thì lại có nghĩa là lùi, nếu kết hợp được đuôi số đẹp hoặc đuôi số tiến thì có thể hóa giải.

Khi kết hợp với số khác, đầu số này còn có những ý nghĩa đặc biệt như thế nào - viettelinternet24h.com

  • 076 với 6: cặp đôi 66 – tài lộc kép đi cùng nhau nghĩa là tài lộc nhân lên gấp bội. Đây được xem như là một trong các cặp số cực đẹp, thuận lợi trong thăng quan tiến chức.
  • 076 với 7: con số của thần linh – số 7 đi sau số 6 thì có ý nghĩa là “phát mãi”. Đầu 0767 có sự cân đối âm dương khi có đủ số chẵn lẻ, có nghĩa phất lộc, đặc biệt là trong công việc kinh doanh.
  • 076 với 8: Cặp 68, Phát Tài – Phát Lộc, là cặp đôi đại phát trong phong thủy số, đặc biệt phù hợp cho những ông chủ kinh doanh, buôn bán. Cụm 0768 vừa mang nghĩa thăng tiến chắc chắn, vừa mang lại may mắn.
  • 076 với 9: 69 là cụm số đại diện của âm dương ngũ hành và có nghĩa khác là “đắc lộc trường cửu”. Cụm số 0769 tuân theo quy luật cân bằng âm dương, xen kẽ chẵn lẻ đảm bảo sự hài hòa trong phong thủy.

Nên hay không nên sử dụng sim đầu 076?

Đầu sim số 076 của MobiFone, một trong những nhà mạng viễn thông sở hữu lượng người dùng lớn và uy tín hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến chất lượng đường truyền tốt nhất cùng các gói dịch vụ ưu đãi (nhắn tin, gọi thoại, data) hấp dẫn.

Nên hay không nên sử dụng sim đầu 076? - viettelinternet24h.com

Với những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, 076 thực sự là đầu số sim điện thoại hoàn hảo mà mỗi khách hàng nên lựa chọn nếu muốn trải nghiệm dịch vụ viễn thông chất lượng.

Có thể mua đầu sim số 076 ở đâu?

Viettelinternet24h.com xin liệt kê 2 cách đơn giản nhất để cho bạn sở hữu được cho bản thân mình một chiếc sim phong thủy 076 số đẹp như sau:

Mua sim online tại website của Mobifone

Chỉ với vài cú click chuột đơn giản, việc sở hữu sim thẻ đầu số 076 vô cùng đơn giản: 

  • Truy cập link: https://chonso.mobifone.vn/web/ để vào trang chủ Mobifone.
  • Nhập đầu 076 vào mục Tìm số rồi điền các thông tin liên quan ở ô Loại số, Loại thuê bao và Khu vực sau đó nhấn Tìm kiếm.

Mua sim online tại website của Mobifone - viettelinternet24h.com

  • Nhấn Giữ số – Chi tiết để chọn số bạn muốn đăng ký.
  • Điền thông tin đăng ký tại ô Nhận sim tại nhà và nhấn Tiếp theo.
  • Tick ô “Tôi đồng ý với chính sách về mua sim số của MobiFone” để chuyển sang bước tiếp theo.
  • Đợi chuyên viên liên hệ để xác nhận đơn hàng và được hướng dẫn thanh toán chi tiết.

Lưu ý: Bạn cần hoàn thành tất cả thủ tục thanh toán đơn hàng trong 10 phút để đặt sim thành công!

Mua trực tiếp tại các điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone

Để mua đầu sim số 076, bạn có thể tìm kiếm và đến trực tiếp các cửa hàng bán sim thẻ gần nhất để thuận tiện cho việc đi lại.

Mua trực tiếp tại các điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone - viettelinternet24h.com

Khi đến các cửa hàng bán sim thẻ bạn cần đem theo những thứ sau:

  • Bản gốc của hộ chiếu hoặc CCCD/CMND (đang còn thời hạn trên 6 tháng).
  • Ảnh thẻ chụp chân dung chính chủ tại quầy giao dịch.

Lưu ý: Gọi điện cho tổng đài tư vấn của Mobifone hoặc nhắn tin để hỏi các thông tin về thẻ sim số 076.

Ở trên là toàn bộ những chia sẻ về đầu 076 là mạng gì? Mong rằng với những thông tin trên bạn đọc sẽ không còn bất cứ lăn tăn gì về việc sắm một đầu sim số 076 cho bản thân!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *