033 là mạng gì? Vì sao nên sở hữu đầu số 033?

033 là mạng gì? Vì sao nên sở hữu đầu số 033?

Ngày nay các nhà mạng có rất nhiều đầu số mới khiến người dùng sẽ hơi gặp khó khăn để nhớ và phân biệt được đầu số. Thực tế thì đầu số 033 vô cùng đặc biệt, sim số này được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn đấy. Nếu các bạn vẫn đang băn khoăn đầu số 033 là mạng gì hoặc bạn có nhu cầu tìm hiểu về đầu số 033 thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đầu Số 033 Là Mạng Gì?

Đầu Số 033 Là Mạng Gì?

Đầu số 033 là mạng Viettel, được chuyển đổi từ đầu số ban đầu là 0163 theo lộ trình chuyển đổi SIM từ 11 số sang 10 số, thực hiện bắt đầu từ ngày 05/10/2018 của nhà mạng Viettel.

Theo như tìm hiểu, đầu số 0163 là đầu số thứ 7 trong tổng 8 đầu số của mạng Viettel theo lộ trình được chuyển đổi.

Đầu Số Cũ Của 033 Là Gì?

Đấu số cũ       Đầu số mới
Đầu số 0163 033
Nhà mạng Viettel
Thời gian áp dụng 2009 15/9/2018

Ý Nghĩa Của SIM Có Đầu Số 033?

Ý nghĩa phong thủy đầu số 033

Ý nghĩa phong thủy đầu số 033

  • Số 0: Số 0 là số khởi đầu cho tất cả các số SIM nhà mạng, không những vậy, số 0 còn là điểm bắt nguồn của mọi sự vật và hiện tượng trong thế giới, sự nghiệp công danh hay bất kể thứ gì chúng ta đều có bắt đầu từ số 0. Số 0 cũng là một con số rất đặc biệt bởi theo phong thủy thì số 0 tượng trưng cho sự trọn vẹn, khởi sinh, viên mãn.
  • Số 3: Người xưa thường ca ngợi và tôn thờ đức sáng của Tam Hoàng – Ngũ Đế. Tam Hoàng (tức là 3 vị Phục Hy, Nữ Oa và Thần Nông), là những vị có công lao lớn đối với dân. Bởi thế mà, con số 3 đại diện cho sự uy quyền, sự lớn mạnh, vững chãi. Không những thế, mọi đầu số của nhà mạng Viettel đều có số 3, theo quan niệm xưa thì số 3 là biểu trưng cho chữ “tài”. Tài trong tài lộc, tài vượng dồi dào, tiền vào như nước. “Tài” trong tài giỏi, tài năng. Như vậy, số 3 là con số may mắn, tài lộc, tài vượng trong công việc làm ăn, kinh doanh, tài của sự tài trí hơn người.

Đặc biệt đầu số 033 với số kép 33 làm cho phong thủy như cá gặp nước, càng trở nên may mắn, tài lộc.

Ý nghĩa đặc biệt khi kết hợp đầu số 033 với số khác.

  • 0332: theo quan niệm người phương Đông số 2 tượng trưng cho sự trường tồn mãi mãi. Số 2 là biểu tượng cho sự cân bằng và hài hòa. Như vậy, khi kết hợp đầu số 033 với số 2, sẽ làm cho chủ sở hữu của đầu số này thêm phần thuận lợi hơn về đường sự nghiệp của mình.
  • 0334: con số 4 biểu trưng cho 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông . Nếu bạn là chủ sở hữu của đầu số 0334 nó sẽ giúp cuộc sống của bạn ấm no, thu hoạch bội thu, sung túc đủ đầy cả năm.
  • 0336: Theo Hán Viết, số 6 có phát âm là Lục  gần giống với từ Lộc. Vì vậy, đây là con số giúp bạn gặp may mắn trong đường tài lộc, tiền bạc của cải dư giả.

Có Nên Dùng Sim Đầu Số 033 Hay Không?

Có Nên Dùng Sim Đầu Số 033 Hay Không?

Có nên sử dụng đầu SIM 033?

Sau đây là những lý do bạn nên sở hữu đầu số 033:

  • Ưu điểm đầu số 033 là nó thuộc nhà mạng Viettel – một trong ba nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam. Hạ tầng của nhà mạng Viettel đã được đầu tư đồng bộ hiện đại chất lượng, dịch vụ uy tín và phủ sóng rộng khắp cả nước từ thành thị đến nông thôn, từ đất liền đến hải đảo. Với mức cước phí  bình dân, có nhiều gói dịch vụ phù hợp, nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại nên mọi khách hàng sử dụng sử dụng đầu số 033 đều được thỏa mãn .
  • Đặc biệt SIM số này có ý nghĩa về phong thủy rất đẹp, đem tới vận khí tốt cho chủ nhân, nếu số 033 kết hợp với các dãy số số đẹp thì vận khí sẽ càng như cá gặp nước.
  • Không chỉ vậy, đầu số 033 cũng rất dễ nhớ, dễ đọc, chính vì thế, sử dụng đầu số 033 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Cách chọn sim có đầu số 033 riêng cho bạn

Không chỉ với sim có đầu số 033 mà khi lựa mua bất kì sim đầu số đẹp khác, bạn cũng cần biết những lưu ý sau:

  • Mặc dù sim đầu số 033 có giá thành không quá cao nhưng để sở hữu sim số đẹp thì chi phí bạn bỏ ra cũng là một khoản “kha khá” . Bởi vậy, nếu là sim dùng trong làm ăn thì bạn nên đầu tư phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Còn không thì bạn có thể cân nhắc đến những sim có giá thành phù hợp với túi tiền của mình hơn.
  • Khi mua hãy luôn nhớ tìm hiểu ý nghĩa phong thủy của sim thật kỹ trước khi thanh toán để tránh dùng phải những số điện thoại có ý nghĩa không tốt, khiến vận khí công danh hay cuộc sống gặp nhiều xui xẻo.
  • Bạn nên đến các đơn vị cung cấp sim đầu số 033 uy tín để mua sản phẩm để hưởng các ưu đãi và không bị hớ.
  • Cuối cùng cũng đừng quên đăng ký sim chính chủ sau khi chọn mua sim các bạn nhé!

Mua SIM đầu số 033 uy tín ở đâu?

Mua SIM đầu số 033 uy tín ở đâu?

Bạn có thể tới những cửa hàng bán SIM hoặc đến các cửa hàng chi nhánh Viettel để mua SIM. Hoặc bạn có thể đến những cửa hàng lớn chuyên về sản phẩm điện tử như Thế Giới Di Động hay Điện Máy Xanh để lựa chọn mua những đầu số SIM 033 uy tín nhất.

Trên đây là những lý giải về SIM có đầu số 033 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của đầu số 033. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm được SIM có đầu số 033 ưng ý nhất nhé.

Các thông mới về: 0966 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0966

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *