0877 Là Mạng Gì? Có Nên Sử Dụng Đầu Số 0877 Không?

0877 Là Mạng Gì? Có Nên Sử Dụng Đầu Số 0877 Không? - viettelinternet24h.com

Hiện nay trên thị trường đã và đang có nhiều nhà mạng di động khác nhau. Bạn không thể nào biết hết được các đầu số cũng như bạn đang thắc mắc không biết đầu số 0877 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào? Vậy để giải đáp thắc mắc này, xin mời quý bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây!

Đầu số 0877 là mạng gì?

Đầu số 0877 thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Itelecom – Công ty Cổ phần viễn thông Đông Dương Telecom. Itelecom dùng băng tầng có sẵn của nhà Vinaphone – Một trong số những nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam.

Chính vì thế mà khi chúng ta sử dụng đầu số 0877 thì sẽ nạp thẻ điện thoại của nhà mạng Vinaphone để thanh toán các gói cước, cũng như dịch vụ.

0877 Là Mạng Gì? Có Nên Sử Dụng Đầu Số 0877 Không? - viettelinternet24h.com

Đặc điểm của sim có đầu số 0877

Dựa theo các đánh giá của người sử dụng sim điện thoại Itelecom thì giá cước của dòng sim này được nhận xét là khá rẻ so với các nhà mạng lớn khác tại Việt Nam như: Viettel, Mobifone,…. Giá cước cụ thể như sau:

  • Giá cước gọi nội mạng là 750 đồng/ phút
  • Giá cước Itelecom và Vinaphone dành cho ngoại mạng là 1.100 đồng/ phút
  • Giá cước điện thoại cho phút gọi quốc tế là 3.000 đồng/ phút

Ngoài ra, nhà mạng Itelecom còn sở hữu nhiều gói cước gọi điện thoại đa dạng khác, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng để khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được tiết kiệm tối đa chi phí.

Đặc điểm của sim có đầu số 0877 - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa của đầu số điện thoại 0877

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu tìm mua sim điện thoại số đẹp và các số điện thoại theo ngày tháng năm sinh, hay số điện thoại phong thủy ngày càng tăng cao. Bởi vì xét về góc độ phong thủy và các yếu tố tâm linh thì việc sở hữu cho bản thân một số điện thoại hợp mệnh có giá trị rất lớn. Số điện thoại giúp hỗ trợ rất tốt cho công việc kinh doanh, cũng như sự thăng tiến trong công việc, và cũng góp phần khiến cho cuộc sống gia đình trở nên tốt đẹp hơn.

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ý nghĩa cụ thể của đầu số 0877 để xem bạn có đang hợp với đầu số này không. Hay bạn nên mua số nào cho tốt và có thể tránh được những đầu số không tốt nhé.

  • Số 0: Con số của sự mở đầu, mang một ý nghĩa trọn vẹn.
  • Số 8: Con số của sự PHÁT TÀI – PHÁT ĐẠT, nhằm rước tài lộc, giúp cho người dùng làm ăn thuận lợi và phát triển vượt bậc.
  • Con số 7: Nhiều người quan niệm rằng số 7 là con số của sự xui xẻo. Tuy nhiên, dựa theo phong thủy thì số 7 lại vô cùng đặc biệt, luôn đem đến cho người dùng nhiều điều không ngờ.

Sim có đầu số 0877, có liên tiếp 2 số 7 điều này giúp nhân đôi sức mạnh. Đây cũng chính là tấm bùa hộ mệnh, giúp che chắn và cổ vũ cho chủ nhân luôn có thể vượt qua được những tai ương và xui xẻo trong cuộc sống. Ngoài ra, đặc biệt đối với các nhà kinh doanh thì sim điện thoại còn là một yếu tố phong thủy giúp cho các cuộc làm ăn, kinh doanh của họ được suôn sẻ và thuận lợi hơn bao giờ hết.

Ý nghĩa của đầu số điện thoại 0877 - viettelinternet24h.com

Sim đầu số 0877 phù hợp với ai?

Dựa vào yếu tố phong thủy, theo thuyết ngũ hành thì số 7 có sự tương ứng với hành Thổ và Thổ sinh Kim. Vậy nên đối với những bạn thuộc mệnh Kim thì nên sử dụng đầu số này.

Đầu số 0877 sẽ giúp cho những người mệnh Kim có thể cân bằng được âm – dương. Số 7 sẽ giúp phù trợ để chủ nhân thuộc mệnh Kim có thêm sự gan dạ, sáng ý và có thể gặp được những điều vô cùng tốt đẹp và có nhiều may mắn, kinh doanh có thể phát đạt, tạo thêm nhiều sự nghiệp thăng tiến.

Sim đầu số 0877 phù hợp với ai? - viettelinternet24h.com

Vì sao chúng ta nên sở hữu sim đầu số 0877 ?

0877 là một đầu mang ý nghĩa với nhiều sức mạnh và khởi đầu của sự phát lộc, phát tài, và đem lại sự phát đạt,  nhiều may mắn cho chủ sở hữu của sim. Bên cạnh đó,  sim đến từ ITelecom có vô vàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn như 4G với tốc độ 4G cao, đường truyền cực mạnh, giúp bạn có thể thỏa sức lướt web mọi lúc mọi nơi và ở bất kỳ nơi đâu.

Vì đây là mạng mới nhất nên sở hữu kho số khổng lồ với mức giá mềm hơn rất nhiều so với các mạng khác như mobifone hay viettel,…. Do vậy mà bạn nên sở hữu cho bản thân mình một sim có đầu số 0877 để giúp đem lại sự may mắn và thành công, giúp đáp ứng được mọi nhu cầu cá nhân cao nhất.

Vì sao chúng ta nên sở hữu sim đầu số 0877 ? - viettelinternet24h.com

Mua sim 0877 iTelecom ở đâu?

Hiện tại sim thuộc nhà  iTelecom đã và đang được bày bán trên nhiều cộng đồng thương mại điện tử, bạn hoàn toàn có thể đến các cửa hàng kinh doanh và buôn bán sim bán lẻ để mua. Hoặc có thể tới trực tiếp các cửa hàng như vinaphone để làm thủ tục mua và đăng ký đầu sim chính chủ nhé.

Mua sim 0877 iTelecom ở đâu? - viettelinternet24h.com

Hy vọng thông qua bài viết 0877 là mạng gì? Cũng như ý nghĩa của đầu số 0877 theo phong thủy, sẽ giúp bạn có thể mưa được một chiếc sim có đầu số ưng ý và phù hợp với sở thích, nhu cầu của bản thân. Để có thể xem thêm nhiều tin tức mới hấp dẫn khác, hãy theo dõi chúng tôi nhé. Đừng ngại ngần nếu như bạn có thắc mắc và để lại bình luận của bạn về đầu số 0877 bên dưới bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *