Đầu Số 0397 Là Mạng Gì Và Những Điều Cần Biết

Đầu Số 0397 Là Mạng Gì Và Những Điều Cần Biết - viettelinternet24h.com

Ngày nay, để tìm mua một chiếc sim điện thoại là điều không hề khó. Thế nên, yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao khi họ không chỉ muốn có sim đầu số đẹp mà còn phải rẻ. Vì thế, bạn càng không nên bỏ qua cơ hội sở hữu thuê bao di động có đầu số 0397. Vậy 0397 là mạng gì? Có ý nghĩa gì đặc biệt? Có thể mua SIM đầu số 0397 ở địa chỉ uy tín nào? Để tìm ra câu trả lời, xem ngay bài chia sẻ của Viettelinternet24h nhé!

0397 là mạng gì?

Nếu bạn là người dùng có quan tâm đến việc chuyển đổi đầu số thì sẽ biết 0397 là mạng gì. Đầu số 0397 được chuyển đổi từ thuê bao 11 chữ số có đầu 01697 của nhà mạng Viettel. Người dùng rất yêu thích 0397 vì tin đầu số này sẽ đem lại nhiều may mắn. Ngoài ra, đầu số 0397 cũng khá dễ nhớ và tiện lợi cho việc liên lạc. Thế nên, bạn có thể mua sim đầu số đẹp này ở bất kỳ cửa hàng nào, hoặc thậm chí là sở hữu ngay một chiếc sim Viettel số đẹp giá rẻ tại nhà.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 01697 0397
Nhà mạng Viettel
Thời gian áp dụng 2007 15/09/2018

Đầu Số 0397 Là Mạng Gì Và Những Điều Cần Biết - viettelinternet24h.com

Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 0397

Để giải đáp thắc mắc rằng vì sao đầu 0397 lại được nhiều người dùng di động yêu thích thì ta chỉ cần xem phân tích ý nghĩa của đầu số này là sẽ hiểu.

  • Số 0: Số này mang ý nghĩa cho khởi đầu 1 hành trình, 1 thời kỳ, kỷ nguyên mới. Đây cũng là con số thể hiện sự tròn trịa, viên mãn, vươn lên không ngừng nghỉ, không giới hạn.
  • Số 3: Vững vàng và kiên định chính là ý nghĩa chính ẩn chứa trong con số 3. Con số này rất thích hợp cho những ai đang kiên trì theo đuổi thành công. Số 3 cũng là con số giúp thu hút tiền tài, của cải.
  • Số 9: Quyền lực, địa vị & sức mạnh là những ý nghĩa của con số 9. Nhiều người dùng muốn sở hữu số 9 để thu hút những điều này đến với mình.
  • Số 7: Đây là con số đại diện cho sức mạnh Phật pháp giúp ta luôn có được sự gan dạ để vượt qua mọi khó khăn. Đồng thời được xem là số đẹp nhất trong hoạt động kinh doanh.

Đầu số 0397 mang lại ý nghĩa vô cùng tốt đẹp cho chủ sở hữu. Là số SIM thần tài lớn có thể giúp chủ nhân vượt qua khó khăn để sớm đạt được đỉnh cao danh vọng. Ngoài ra đầu số 0397 này của Viettel còn giúp quý vị luôn có được sự suôn sẻ, may mắn và hạnh phúc.

Tìm hiểu ý nghĩa đầu số 0397 - viettelinternet24h.com

Có nên sử dụng SIM có đầu số 0397?

Viettel là đơn vị viễn thông phổ biến nhất nước ta hiện nay, bởi dịch vụ chất lượng tốt, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Thị trường dịch vụ viễn thông được mạng Viettel chiếm lĩnh với lượng lớn thuê bao sử dụng. Ngoài ra Viettel còn có đường truyền mạng rất ổn định và tốc độ truy cập cao. Khi sở hữu SIM số nói chung của nhà mạng Viettel hay SIM đầu số 0397 nói riêng, bạn sẽ được hưởng vô vàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn, có nhiều gói cước nhằm đáp ứng mọi nhu cầu.

Ngoài ra, SIM đầu số 0397 còn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau. Khi sở hữu quý khách sẽ được hưởng những tiện ích nghe, gọi và SIM có giá thành khá rẻ, chỉ từ 60.000đ. Đồng thời còn lựa chọn tối ưu dành cho những ai đang kinh doanh vì đầu số này sẽ đem lại suôn sẻ và may mắn.

Có nên sử dụng SIM có đầu số 0397? - viettelinternet24h.com

Những điều cần biết khi chọn sim đầu 0397

  • Chọn sim phong thủy: Theo thuyết ngũ hành thì việc chọn sim cũng ảnh hưởng đến vận may của bạn. Việc ta cần làm là xác định mệnh của mình và của sim để chọn số sim hợp mệnh và tuyệt đối tránh dùng sim khắc mệnh.
  • Chọn sim số đẹp: Số đẹp ở đây nghĩa là con số bạn yêu thích, con số mang lại may mắn cho bạn hoặc là các sim số vip, dễ gây ấn tượng, dễ nhớ.
  • Chọn sim giá tốt: Chiếc sim phù hợp là sim đảm bảo được yếu tố phong thủy, khiến bạn yêu thích và quan trọng là phải tương ứng với ngân sách hiện có. Trừ khi bạn làm ăn lớn cần tạo dựng thương hiệu riêng thì mới phải bỏ ra số tiền lớn để mua sim số đẹp VIP mang lại nhiều tài lộc, giúp việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió.

Địa chỉ mua sim 0397 uy tín

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên nhiều cơ sở bán SIM ra đời. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín nên việc đảm bảo an toàn khi mua sim là vô cùng cần thiết. Nếu tìm mua sim đầu số 0397 của Viettel thì quý khách có thể tham khảo các điểm mua sau:

Mua tại cửa hàng Viettel

Đầu số 0397 là sim của nhà mạng Viettel nên quý khách có thể dễ dàng mua được ở bất cứ cửa hàng nào của hãng. Tốt nhất nên đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhé.

Mua Online qua website Viettel

Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua sim 0397 thông qua website của Viettel bằng cách sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website của Viettel tại đây. Sau đó chọn Dịch vụ di động. Chọn Mua sim số.

Bước 2: Nhập 0397* vào ô tìm kiếm. Nhấn Tìm kiếm. Lúc này danh sách sim sẽ hiện ra, quý khách tiến hành lựa số mong muốn. Sau đó ấn chọn Mua ngay.

Bước 3: Chọn hình thức & gói cước mong muốn. Ấn Tiếp theo.

Bước 4: Điền vào đầy đủ thông tin cá nhân của bạn. Chọn phương thức giao hàng. Click chọn Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng và nhập mã xác nhận. Chọn Thanh toán để hoàn thành.

Việc của bạn chỉ là đợi nhân viên giao hàng hoặc ra trực tiếp cửa hàng đã chọn để nhận sim mới và sử dụng.

Địa chỉ mua sim 0397 uy tín - viettelinternet24h.com

Lời kết

Trên đây là những thông tin cơ bản về đầu số 0397 là mạng gì? Với ưu điểm về số sim đẹp, nhiều ưu đãi từ nhà mạng và ý nghĩa phong thủy tốt đẹp mà đầu số 0397 mang lại thì bạn còn đợi gì mà không sở hữu ngay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *