0386 là mạng gì? Bật mí những điều thú vị đằng sau đầu số 0386

0386 là mạng gì? Bật mí những điều thú vị đằng sau đầu số 0386 - viettelinternet24h.com

Ngày nay, hầu hết mọi người đều chọn số điện thoại theo phong thủy để hy vọng mang lại nhiều tiền tài, may mắn. Và đầu số 0386 là một trong những sự lựa chọn nhiều nhất của khách hàng. Vậy, đầu số 0386 là mạng gì? Ý nghĩa của nó sẽ ra sao? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để được bật mí về những điều thú vị đằng sau đầu số 0386 này nhé!

Đầu Số 0386 Là Mạng Gì?

0386 là đầu số nằm trong dãy đầu 038 thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel. Đây là một trong ba nhà mạng viễn thông lớn nhất ở Việt Nam hiện nay. Đầu số 038 có thể được coi là một đầu số “quốc dân” bởi nó nhận được sự yêu thích của đông đảo lượng khách sử dụng.

0386 Đổi Thành Đầu Số Nào?

Tiền thân của đầu số 0386 là 01677. Nó được thay đổi từ khi quyết định của Bộ TT&TT về việc chuyển đổi sim 11 số về 10 đối với tất cả các thuê bao đang hòa mạng trên toàn quốc.

Sim đầu số 0386 là mạng nào? 0386 là mạng gì? Bật mí những điều thú vị đằng sau đầu số 0386 - viettelinternet24h.com

Ý Nghĩa Đầu Số 0386

Số 0

Đừng vội lầm tưởng số 0 là trắng tay, là vô nghĩa. Thực ra, con số này mang một nguồn năng lượng vô hạn, nó có thể được liên tưởng đến sự bùng nổ hay có thể là phá vỡ mọi giới hạn bên trong con số này.

Đặc biệt, số 0 còn là biểu tượng của sự viên mãn, nguyên vẹn và sung túc. Do đó, không có lý do để con số này có thể vắng mặt trong một dãy số sim đẹp của nhà Viettel.

Số 3

Theo quan niệm dân gian, con số 3 gợi liên tưởng đến hình ảnh vững chãi, kiên định của kiềng ba chân. Do đó, nó là biểu tượng của sự chắc chắn, vững vàng. Chưa hết, số 3 còn thể hiện sự trù phú, đầy đủ, giào ở cả ba mặt Sức khỏe, tình cảm và tiền bạc. Đây là điều mà hầu hết ai cũng mong đợi.

Số 8

Nhắc đến số 8 thì không thể quên nhắc đến hình ảnh biểu tượng của nó – hình Bát quái. Nó đại diện cho sự sinh sôi nảy nở và phát tài phát lộc. Hơn nữa, số 8 ở đây còn có mang ý nghĩa thuộc về 8 hướng: Bát âm, bát tiên, bát bửu.

Ý Nghĩa Đầu Số 0386 - ý nghĩa sim số đẹp và 5 cách chọn số hợp bản mệnh - viettelinternet24h.com

Nhiều người tin rằng số 8 này sẽ nhanh chóng mang đến sự giàu có, phát đạt cũng như nguồn năng lượng mạnh mẽ, tự tin cho người sử dụng. Theo phong thủy, con số này còn là “tấm bia” ngăn chặn những nguồn năng lượng tiêu cực xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

Số 6

Ngoài số 8, số 6 cũng có ý nghĩa mang lại tài lộc và may mắn. Đặc biệt, với cách phát âm Hán Việt, số 6 được gọi là lục. Do đó, nó khiến người ta liên tưởng đến sự thịnh vượng và phát đạt, mauy mắn. Hơn thế nữa, sự may mắn của con số 8 kết hợp với số 6 được xem là “đại lộc”. Nó hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công bất ngờ cho người sử dụng

Giải đáp vướng mắc về: LTE Là Mạng Gì? Cách Sử Dụng LTE Trên Điện Thoại?

Lý Do Nên Dùng Đầu Số 0386

Viettel là nhà mạng nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Dưới đây là những lý do khiến cho nhà mạng này trở nên thu hút đến như vậy

Thường xuyên có những chương trình ưu đãi lớn

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, Viettel nằm trong danh sách 100 Thương hiệu Viễn thông hàng đầu trên toàn thế giới. Do đó, nhà mạng này đã và đang nhận được sự tin tưởng của của đại đa số người dùng. Khách hàng ddung2 mạng Viettel chiếm đến hơn 50% dân số.

Bên cạnh đó, người dùng còn thường xuyên được hưởng các quyền lợi từ phía nhà mạng như như nhận các gói cước và dịch vụ giá rẻ, các chhuong7 trình khuyến mãi hấp dẫn

Khả năng bảo mật cao

Tính bảo mật là thứ mà hầu hết khách hàng nào cũng quan tâm. Thấu hiểu được điều đó, Viettel đảm bảo việc bảo mật tuyệt đối các thông tin cá nhân của người dùng, chống việc nghe lén và đặc biệt là bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng.

Thêm vào đó, các chính sách bảo vệ thông tin cá nhân cho khách hàng cũng hoàn toàn phù hợp với quy định Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Bộ nhớ lớn

Một tính năng ưu việt của các loại sim nhà Viettel là có bộ nhớ lớn, nhờ đó, nó giúp người dùng lưu trữ một lượng danh bạ khủng. Ngoài ra, Viettel còn có các chương trình hỗ trợ lưu trữ dữ liệu qua mạng Internet, giúp người dùng có thể dễ dàng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu của mình trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop.

Sóng tốt cùng với tốc độ truy cập nhanh

Để đến được với mọi phân khúc khách hàng, Viettel đã thực hiện chiến lược triển khai diện rộng từ thành thị đến nông thôn và cả những khu vực vùng sâu vùng xa như biển đảo. Mạng Viettel phủ sóng trên nhiều quốc gia với tốc độ truy cập Internet nhanh, sóng tốt nên sẽ thuận tiện cho bất kì ai, ở bất kỳ nơi nào.

Sim viettel giá rẻ dùng tạo tài khoản nghe gọi làm công việc

Ý Nghĩa Các Đầu Số Khác Của Dãy 0386

  • 0382: Đầu số cũ là 01682. Xét về mặt phong thủy, đầu số này được đánh giá là mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho người chủ sở hữu
  • 0384: Sự kết hợp của các con số 0, 3, 8 và 4 sẽ tạo nên cho sự thịnh vượng và khởi sắc cả trong công việc và cuộc sống.
  • 0385: Sự sắp xếp khéo léo và hợp lý của dãy số sẽ mang đến cho người dùngnhững ý nghĩa của sự tốt lành, thuận lợi và thăng tiến trên con đường sự nghiệp.
  • 0387: Đầu số được giới kinh doanh săn đón bởi ý nghĩa của sự may mắn, tài lộc của nó mang lại cho người chủ sử dụng
  • 0389: Tượng trưng cho sự suôn sẻ, đầu xuôi đuôi lọt, đại diện cho một mở đầu thuận lợi và mang theo nhiều điều may mắn, tốt lành phí sau

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 0386 là mạng gì? Và những cách để chọn sim theo đúng phong thủy để mang lại nhiều may mắn. Hy vọng với những thông tin bài viết đã chia sẻ ở trên, bạn có thể hiểu và lựa chọn chiếc sim với số đẹp, giúp công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt hơn nhé!

Câu hỏi và trả lời câu hỏi về: 0799 Là Mạng Gì? Sim Đầu Số 0799 Giá Có Đắt Không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *