0247 là mạng gì? Những điều cần biết về đầu số 0247

Đầu số 0247 là mạng gì? Có thể thấy được việc chuyển đổi đầu số đã được diễn ra khá lâu, tuy vậy nhiều người vẫn chưa cập nhật được thông tin. Để giải đáp những băn khoăn của bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Đầu số 0247 của nhà mạng nào?

Đầu số của tất cả mã vùng mới sẽ có 3 chữ số như Hà Nội từ đầu số 04 chuyển sang thành đầu số 024. Còn ở thành phố Hồ Chí Minh từ đầu số 08 chuyển sang thành 028,…Xét theo mã vùng mới thì đầu số 0247 là ở Hà Nội,  thuộc nhà mạng VNPT. 

0247 là mạng gì? Những điều cần biết về đầu số 0247 - Viettelinternet24h.com

Khó khăn khi đổi sang đầu số 0247 là gì?

Việc chuyển đổi đầu số 0247 đã mang lại rất nhiều khó khăn cho cả cho những khách hàng là thuê bao và doanh nghiệp. Năm 2017, Bộ thông tin và truyền thông đã hoàn thành việc chuyển đổi mã vùng điện thoại của tất cả các tỉnh thành trên khắp cả nước. Chính vì vậy đã gây ra không ít phiền muộn cho các doanh nghiệp khi  thay đổi đồng loạt thông tin về website, bảng hiệu,…

Theo thông tin của Bộ Thông tin và truyền thông thì việc chuyển đổi đầu số và mã vùng sẽ giúp cho kho lưu trữ sim số của các nhà mạng được sử dụng một cách tiết kiệm và tối ưu để phù hợp với thị trường không ngừng phát triển như hiện nay.

Việc hợp nhất hay là chia tách các tỉnh địa phương cũng gây ra khá nhiều khó khăn như mã vùng sẽ có độ dài không nhất quán, tỉnh thì có 3 số, tỉnh thì có 2 số. Vì vậy khó khăn này sẽ gây ra sự thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với luật quốc tế.

Khó khăn khi đổi sang đầu số 0247 là gì? - Viettelinternet24h.com

Lợi ích của việc đổi sang mã vùng điện thoại 0247?

Việc chuyển mã vùng của thủ đô Hà Nội được đổi sang đầu số 0247 sẽ mang lại cho chúng ta các lợi ích  như sau:

  • Sau khi thực hiện chuyển đổi đầu số và mã vùng thì quay số sẽ có độ dài thống nhất với nhau hơn. Ví dụ như khi bạn gọi liên tỉnh hay là dùng điện thoại bàn để gọi một thuê bao khác thì sẽ là 11 số.
  • Các tỉnh mà gần nhau thì sẽ được có chung 1 đầu số. Ví dụ như các tỉnh thành ở phía vùng Đông Bắc sẽ có chung đầu số là 20x.
  • Sau khi thực hiện chuyển đổi mã vùng thì mọi mã vùng sẽ được chuyển chung về đầu số 2. Điều này sẽ giúp cho các nhà mạng thu được nhiều đầu số hơn và thuận lợi cho việc chuyển đổi đầu số sau này.
  • Thực hiện chuyển đổi mã vùng sẽ giúp cho các tài nguyên viễn thông được hoạt động tối ưu và hợp nhất với luật quốc tế hơn.

Lợi ích của việc đổi sang mã vùng điện thoại 0247? - Viettelinternet24h.com

0247 có phải là đầu số lừa đảo hay không?

Hiện naу, các ѕố thuê bao từ nước ngoài liên tục nháу máу các thuê bao di động ở Việt Nam. Tuy nhiên khi người dùng bắt máу thì không bị mất các khoản phí nào. Và  nếu người dùng gọi lại thì ѕẽ bị trừ tiền cước ᴠiễn thông quốc tế. Đâу là một thủ đoạn nhằm gian lận cước ᴠiễn thông diễn ra rất thường хuуên. 

Để nhận biết các số điện thoại lừa đảo cách đơn giản nhất là dựa ᴠào đầu ѕố của thuê bao. Các đầu ѕố nước ngoài ѕẽ có dấu + phía trước, ví dụ như +224, +228, +252,… Còn ѕố ở  Việt Nam khi quaу ѕố ѕẽ hiện ra đầu ѕố 0247, 028, 027… Do đó, chủ thuê bao cần chú ý các đặc điểm nhận biết trên để đề phòng tránh bị lừa đảo.

0247 có phải là đầu số lừa đảo hay không? - Viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đầu số 0247

Đầu số 0247 được kết hợp từ các con số 0, 2, 4 và 7. Bất kể con số nào cũng đóng một vai trò quan trọng như nhau bởi mỗi một số sẽ mang lại ý nghĩa phong thủy khác nhau.

  • Số 0: Số 0 luôn là con số đứng đầu của mọi số thuê bao. Cũng có thể nói số 0 chính là con số mang ý nghĩa rất may mắn, trọn vẹn cho mọi sự khởi đầu của chủ thuê bao. Hình dáng con số 0 gợi nên hình ảnh tròn trĩnh, viên mãn sẽ giúp cho cuộc sống của chủ thuê bao sung túc, công việc như ý muốn.
  • Số 2: Đây chính là con số đại diện của tình yêu, đại diện cho sự của hạnh phúc mãi mãi. Nhờ có tình yêu nên cuộc sống hôn nhân cũng trở nên tốt đẹp hơn. Điều đó giúp cho chủ thuê bao tự tin vượt qua được mọi khó khăn hay trắc trở trong cuộc sống của mình.
  • Số 7: Đây được coi là con số may mắn bởi khi nó được phát âm bằng tiếng Trung Quốc thì giống với hai chữ của tiếng Anh: “hồi sinh” và “cuộc sống”. Đây còn là biểu tượng của sự gắn bó, là dấu hiệu cho một mối quan hệ lâu dài tốt đẹp.
  • Số 4:  Là tượng trưng cho sự lâu bền, sự viên mãn. Có nhiều điều may mắn và hạnh phúc liên quan đến số 4 như một năm có 4 mùa rõ rệt :Xuân – Hạ – Thu rồi  Đông; tựa đất trời có 4 phương: Đông – Tây – Nam rồi  Bắc. Ngoài ra, số 4 còn tạo ra hình vuông, tượng trưng cho sự vững chắc, ổn định và bình yên.

Ý nghĩa đầu số 0247 - Viettelinternet24h.com

Có nên dùng đầu số 0247 hay không?

Đây còn là đầu số được cung cấp bởi nhà mạng VNPT, đây một trong  những nhà mạng đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam, độ phủ sóng lan rộng toàn quốc. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng đầu số 0247.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp thắc mắc đầu số 0247 là mạng gì? Hi vọng những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ có ích cho bạn. Nếu còn băn khoăn vấn đề nào hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *