Những cách tra cước trả sau Viettel nhanh nhất và chính xác nhất.

tra cước trả sau viettel

Nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của từng khách hàng khác nhau, Viettel đã cho ra mắt rất nhiều gói cước và nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Trong đó có Gói cước trả sau, hiện nay đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cước trả sau là gì? Ưu điểm của cước trả sau và có những cách nào để tra cước trả sau? Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược và hướng dẫn cho bạn những cách kiểm tra nhanh nhất và chính xác nhất.

Cước trả sau Viettel là gì? Những cách tra cứu cước trả sau Viettel nhanh chóng và chính xác nhất.

Những cách tra cước trả sau Viettel nhanh nhất và chính xác nhất.

Cước trả sau Viettel là gì? 

Cước trả sau, hay còn gọi là thuê bao trả sau. Khác với thuê bao trả trước, thuê bao trả sau nói ngắn gọn là loại thuê bao mà bạn gọi điện trước trả tiền sau. Bạn sẽ phải đăng ký dịch vụ này với nhà mạng và sẽ thanh toán tiền cước vào cuối tháng.

Ưu điểm của cước  trả sau Viettel là gì

Thay vì phải nạp thẻ nhiều lần như dịch vụ thuê bao trả trước, Ưu điểm ở cước trả sau viettel bạn sẽ sử dụng các dịch vụ gọi điện, nhắn tin một cách thoải mái mà không cần lo lắng sẽ bị gián đoạn giữa chừng vì tài khoản hết tiền. Không những vậy, cước phí cuộc gọi của thuê bao trả sau cũng rẻ hơn so với thuê bao trả trước. Toàn bộ cước điện thoại mà bạn đã sử dụng sẽ được tổng hợp lại và thanh toán vào cuối tháng. Nhờ đó bạn cũng có thể tính toán được lượng tiền cước đã sử dụng trong tháng để có thể đưa ra kế hoạch quản lý lượng cước phí sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những những thẻ sim có số đẹp, vừa dễ ghi nhớ lại còn vừa hợp phong thủy theo ý của bạn.

Có những cách nào để tra cứu cước trả sau ? 

Bạn đang sử dụng cước trả sau Viettel và đang không biết làm thế nào để kiểm tra liệu tháng này mình đã sử dụng bao nhiêu cước phí? Cách tra cước trả sau cũng là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm sau khi đăng kí dịch vụ thuê bao trả sau. Có những cách nào tra cước trả sau nhanh chóng, thuận tiện và chính xác nhất? Chúng tôi xin được giới thiệu cho bạn 2 cách tra cước sau đây.

1. Tra cước trả sau Viettel qua tin nhắn SMS :

Bạn có thể tra cứu cước trả sau Viettel qua tin nhắn SMS là một cách rất thông dụng, chỉ cần soạn tin nhắn gửi đến tổng đài với cú pháp vô cùng đơn giản :

                                                                     TRA CUOC gửi 195 (miễn phí) hoặc TCB gửi 195 (miễn phí)

    Hệ thống sẽ ngay lập tức gửi về cho thuê bao của bạn một tin nhắn đầy đủ thông tin về cước nợ và thời điểm phát sinh cước mà bạn đã sử dụng. Và tất nhiên tin nhắn tra cước sẽ hoàn toàn là miễn phí.

2. Tra cước trả sau Viettel bằng hình thức online : 

2.1. Tra cước trả sau bằng website của nhà mạng Viettel :

Ngoài cách tra cước bằng cách gửi tin nhắn cho tổng đài viettel, bạn cũng có thể tra cước tại cổng thông tin chính thức dịch vụ di động, Internet, truyền hình của Viettel bằng cách truy cập trang web viettel.vn

Thứ tự của các bước truy cập vào website như sau:

Bước 1: Truy cập vào wesite viettel.vn

Bước 2: Tại menu My Viettel, nhấn vào danh mục “tra cứu cước”

Bước 3: Điền thời gian mà bạn muốn tra cứu cước sử dụng vào → tiếp theo là nhập mã OTP vừa được gửi đến điện thoại của bạn

Bước 4: Cũng là bước cuối cùng, nhấn vào nút “Tra cứu” và hệ thống sẽ gửi toàn bộ thông tin chi tiết về lịch sử tiêu dùng và thời gian phát sinh cước mà bạn đang muốn kiểm tra.

Những cách tra cước trả sau Viettel nhanh nhất và chính xác nhất.

2.2. Tra cứu cước trả sau bằng cách sử dụng ứng dụng My Viettel:

Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng My Viettel vào chiếc điện thoại thông minh của mình, và bạn đã có thể tra cứu cước trả sau của mình mọi lúc.

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng My Viettel về điện thoại.

Bước 1: Khởi động ứng dụng. Chọn “Đăng ký” nếu bạn chưa có tài khoản My Viettel, hoặc chọn ” Đăng nhập” nếu bạn đã có tài khoản. Lưu ý: Hãy đăng ký (hoặc                 đăng nhập) vào ứng dụng bằng số điện thoại mà bạn muốn kiểm tra.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, tại chang chủ của ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy mục cước tạm tính. Đây chính là cước phí mà bạn đã sử dụng trong tháng được tính tới thời điểm mà bạn tra cứu.

Nếu bạn muốn tra cước theo từng tháng, hay xem lại tiền cước mà bạn đã sử dụng ở các tháng trước , bạn có thể nhấn vào mục “Tra cước“.

Những cách tra cước trả sau Viettel nhanh nhất và chính xác nhất.

Chỉ cần bạn thực hiện thanh toán cước trả sau Viettel đúng hạn thì sẽ không cần phải lo lắng về việc bị gián đoạn trong quá trình liên lạc và sử dụng các dịch vụ mạng viễn thông của Viettel . Mong rằng những thông tin và các bước hướng dẫn đã được cung cấp ở bài viết trên đã phần nào giúp giải đáp được những thắc của các bạn về cước thuê bao trả sau. Hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được cho mình cách thuận tiện, phù hợp với bản thân và tra cứu cước trả sau thành công. Và cũng đừng quên ghi nhớ và chia sẻ những cách tra cứu tiện lợi này với người thân và bạn bè của bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *