0382 là mạng gì – Có nên dùng đầu số 0382 hay không

0382 là mạng gì - Có nên dùng đầu số 0382 hay không

Ngày 15/09/2018 đợt chuyển đổi đầu số theo quyết định của bộ thông tin và truyền thông, hàng loạt những thuê bao di động 11 số được chuyển về 10 số. Vì thế, đã có không ít đầu số mới được ra đời, trong đó có đầu số 0382. Nhiều người dùng không khỏi thắc mắc rằng 0382 là mạng gì, ý nghĩa nó ra sao? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trên.

Đầu số 0382 là mạng gì?

0382 là đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel được chuyển đổi từ đầu số cũ 01682 trước đây. Chính sách này đã giúp cho những thuê bao di động được tút ngắn, dễ đọc, dễ ghi nhớ hơn. Hơn nữa, việc đổi đầu số này giúp cho những nhà mạng dễ dàng quản lý kho sim số của mình.

Từ 15/09/2018 Bộ Thông Tin và Truyền Thông cho ra quyết định thực hiện chuyển đổi những dòng Sim 11 số thành 10 từ tất cả những nhà mạng do bộ cảm thấy khó khăn trong việc kiểm soát thông tin đầu số của các nhà mạng. Theo đó, thị trường Sim Số đã xuất hiện rất nhiều những đầu số mới, nổi bật trong đó là 0382. Đầu số này khiến cho khách hàng có không ít những câu hỏi và sự lưu tâm khi bởi sự có mặt của nó trên thị trường.

Logo Tập Đoàn Viettel Mới 2021 Vector Full CDR AI EPS PDF PNG JPG PSD |  DownloadCDR

0382 là đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel

Sim đầu số 0382 thuộc nhà mạng hàng đầu Việt Nam, vì thế sau khi ra mắt vào năm 2018 đầu số này đã nhận về rất nhiều sự ưu ái của khách hàng. Không những bởi nhà mạng Viettel có chất lượng dịch vụ dẫn đầu trên thị trường viễn thông hiện nay, mà đầu số 0382 còn mang tới nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Để biết được đầu số này có ý nghĩa như thế nào, mời quý độc giả theo dõi tại phần tiếp theo của bài viết.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0382 “Tiền Tài Phú Quý”

Khi tìm hiểu đầu số 0382 nhiều người dùng không khỏi thắc mắc rằng đầu số này mang ý nghĩa là gì? Tại sao lại mang tới “Tiền Tài Phú Quý”? Muốn hiểu được vì sao, mời bạn đọc xem các phân tích chi tiết dưới đây của chúng tôi về ý nghĩa đầu số 0382 “Tiền Tài Phú Quý” để có thể  thấy rõ ý nghĩa của đầu số đẹp này.

  • Ý nghĩa con số 0: Số 0 là con số đầu tiên của dãy số tự nhiên, tượng trưng cho sự bắt đầu, sơ khai của tất cả sự vât, sự việc. Trong phong thủy, người xưa quan niệm rằng đây là con số biểu tượng của sự trọn vẹn, viên mãn bởi hình dáng của đó khép kín, được tạo bởi một nét duy nhất. Số 0 được tất cả nhà mạng chọn làm con số mở đầu cho dãy Sim của mình.
  • Ý nghĩa con số 3: Số 3 trong tiếng Hán được phát âm là “ Tam” phát âm chệch đi thành chữ “ Tài”, vì vậy người ta cho rằng đây là con số hiện diện cho tiền tài, của cải, vật chất. Người ta còn xem đây là con số của sự vững chắc vì từ xưa đã có câu “ Vững như kiềng ba chân”, “ Ba với ba là mãi mãi”. Chính vì vậy,người ta sở hữu con số 3 trong số điện thoại với mong muốn sự nghiệp, tiền tài luôn luôn vững chắc, thịnh vượng
  • Ý nghĩa con số 8: Số 8 được phát âm là Bát đồng âm với chữ “Phát”. Vì vậy số 8 là con số mang đến sự phát đạt, thịnh vượng trong công việc và cuộc sống. Người ta quan niệm rằng, số 8 là số may mắn vì nó có phần dưới phình ra thể hiện sự no đủ,  sung túc và hội tụ tinh hoa. Bên cạnh đó, số 8 có hai phần trên dưới đều nhau tượng trưng cho sự hài hòa, cân đối và những năng lực vô biên, mạnh mẽ ẩn giấu bên trong con người.
  • Ý nghĩa con số 2: Theo phong thủy số 2 tượng trưng cho sự mãi mãi, nó còn biểu tượng cho cặp nghĩa là sự hạnh phúc, trọn vẹn và hỷ sự. Số 2 là số có sự cân bằng về âm dương, khi âm dương hòa hợp thì mọi loài sẽ sinh sôi nảy nở, phát triển. Chính vì vậy người sở hữu số 2 sẽ mong muốn công việc của mình hưng thịnh mãi mãi, phát triển phồn thịnh, thăng hoa và đạt đến thành công. Bên cạnh đó, số 2 là biểu tượng cho sự bền lâu, tính bất diệt cũng như sự hạnh phúc của con người.

Giải đáp Ý nghĩa các con số trong Phong Thủy - Số Điện Thoại

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0382 “Tiền Tài Phú Quý”

Điều đặc biệt khiến cho đầu số này trở nên nổi bật chính là sự xuất hiện cặp số 38. Người ta quan niệm rằng số 38 nghĩa là Ông Địa Nhỏ. Ông Địa này là vị thần cai quản đất đai, giúp cho con người sống trên vùng đất đó được gặp may mắn, tài lộc, mọi dự định đều được suôn sẻ, thuận lợi. Chính vì vậy, người ta muốn sở hữu Sim Ông Địa với mong muốn mang đến nhiều điều tốt lành, hạnh phúc, gia đình luôn được êm ấm, hòa thuận và gặp được những điều như ý trong công việc cũng như cuộc sống.

Vì sao nên lựa chọn đầu số 0382

Ý nghĩa tốt lành ẩn chứa bên trong những con số

Qua những dòng chia sẻ về ý nghĩa những con số ở trên, chắc hẳn bạn đã hiểu được vì sao nhiều người mong muốn sở hữu đầu số điện thoại  0382 này.. Vì đơn giản, bất kỳ ai cũng muốn những điều suôn sẻ, may mắn, thăng tiến và bền vững cho sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, khi sở hữu đầu số ý nghĩa sẽ khiến bạn trở nên có động lực và tự tin hơn nhiều trong mọi việc.

Khi chọn lựa đầu số 0382 làm số điện thoại, bạn có thể kết hợp đầu số này với những bộ số đặc biệt mang ý nghĩa đẹp như: 39-79 (Thần Tài), 38-78 ( Thổ Địa), 68-86 ( Lộc Phát), Bộ Tam Hoa, Ngũ Quý, Lục Quý, Tứ Quý, Số Lặp hoặc Sảnh Tiến. Sẽ mang lại sự thu hút và ấn tượng từ khách hàng, thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp

Thế mạnh và các dịch vụ chất lượng của nhà mạng viettel

Như chúng ta đã biết, Viettel là nhà mạng tiên phong và đứng đầu trong lĩnh vực viễn thông Việt Nam. Khi nhắc tới Sim Số Điện Thoại người sử dụng sẽ nghĩ ngay tới Sim Số Đẹp Viettel. Vậy điều gì đã khiến cho Viettel gặt hái được những thành công đó và chiếm được lòng tin của đông đảo người dùng Sim Số tại Việt Nam.

  • Viettel là đơn vị thuộc tập đoàn Công Nghiệp – Viễn Thông quân đội và hiện đang giữ thị phần lớn nhất về dịch vụ viễn thông tại Việt Nam với hơn 70 triệu khách hàng.
  • Viettel đã được vinh danh Top 15 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất và lọt top 150 nhà mạng có giá trị nhất.
  • Độ phủ sóng của nhà mạng Viettel rộng rãi hầu như khắp cả nước cùng đường truyền rất ổn định, những gói cước 3G, 4G có mặt ở khắp mọi nơi sẽ giúp cho người dùng có trải nghiệm tuyệt vời và mượt mà nhất dù bất cứ nơi đâu.

Viettel Telecom “mưa” ưu đãi hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10-10

Thế mạnh và các dịch vụ chất lượng của nhà mạng viettel

  • Viettel luôn cho ra mắt các sản phẩm và ưu đãi hấp dẫn với người sử dụng, tạo cho khách hàng sự thích thú và sự mới mẻ trong quá trình trải nghiệm dịch vụ
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel được khách hàng đánh giá cực kỳ cao, đây là một tiêu chí quan trọng để người dùng an tâm về các vấn đề và khó khăn mình gặp phải.

Tại sao khi chọn mua sim đầu số 0382 nên tránh 4,7?

Theo quan niệm của người Á Đông, số 4,7 được coi là kém may mắn, thường đem lại điều xấu.Chính vì thế, khi mua sim đầu số 0382 thì bạn nên né tránh 2 con số này trong thế số sim điện thoại để giúp số thuê bao di động của mình đẹp hơn. Nếu người dùng muốn hiểu hơn về con số này, vì sao nên tránh thì có thể xem ý nghĩa của số 4 và 7 dưới đây.

  • Con số 4: theo tiếng hán, số 4 phát âm là “Tứ”, khi đọc lái sang sẽ thành “Tử” ám chỉ sự chết chóc và đau thương. Vì thế trong dãy sim số đẹp nếu như chứa con số này sẽ làm giảm giá trị.
  • Con số 7: đọc là “Thất” ngầm ám chỉ sự thất thoát và mất mát. Đối với người kinh doanh đây là con số tối kỵ và cực xấu, không nên sử dụng. Vì người xưa có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.

Ngoài ra, trên thực tế, những số sim có chứa con số 4,7 thường có giá thành thấp hơn mà thị trường sim số đẹp thì luôn biến động mỗi ngày. Vì thế để để số sim Viettel đầu 03852 có giá trị sinh lời theo thời gian thì bạn nên né những con số trên.  

Nên kết hợp đầu số 0382 với đuôi sim dòng nào?

Khi mua sim đầu số 0382, quý khách nên kết hợp với đuôi sim dòng sim tứ quý, sim lộc phát, sim lục quý, sim ngũ quý,  sim tam hoa, sim số tiến Viettel,… Việc kết hợp này giúp sim đầu số 0382 trở nên đẳng cấp, ấn tượng, ý nghĩa và có giá trị hơn. Đây cũng là một cách để bạn tiết kiệm chi phí khi mua sim số đẹp, nhất là khi 0382 là đầu số mới của nhà mạng Viettel.

Ví dụ: Sim đầu số 0382 có thể kết hợp với

  • Sim tứ quý Viettel: 0382*5555, 0382*9999,0382*6666,…
  • Sim lục quý Viettel: 0382*999999, 0382*333333, 0382*111111,…
  • Sim số tiến Viettel:  0382*56789, 0382*12345, 0382*223344,…

Thế Giới Di Động có làm SIM không? Thủ tục đăng ký như thế nào?

Nên mua SIM điện thoại có đầu số 0382  ở đâu uy tín?

Hiểu được ý nghĩa cùng giá trị đặc biệt mà đầu số 0386  mang lại, có không ít người dùng muốn rinh ngay về cho mình số sim này với giá cả hợp lý. Để có thể làm được điều đó, vấn đề trước nhất là bạn cần tìm được địa chỉ cung cấp sim uy tín và đảm bảo chất lượng.

Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc địa lý ủy quyền của VIettel, hoặc đăng ký mua sim online tại nhà ngay trên mạng qua các dưới đây:

Bước 1: Khách hàng truy cập trang chính thức của nhà mạng VIettel trên laptop hoặc điện thoại để tiến hành mua SIM online.

Bước 2: Lựa chọn hình thức Trả trước hay Trả sau tùy theo nhu cầu của bạn > Nhập đầu số 0382  > Ấn“Tìm kiếm”.

Bước 3: Chọn số thuê bao mà bạn muốn > Tiếp theo nhấn vào “Mua ngay”.

Bước 4: Lựa chọn Gói cước tùy vào nhu cầu của quý khách, tiếp theo nhập Dịch vụ GTGT (không bắt buộc) > Ấn “Tiếp tục”

Bước 5: Kiểm tra kỹ các thông tin gói cước đã đăng ký > Lựa chọn “Tiếp tục”.

Bước 6: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân của khách> Ấn “Nhận tại nhà”.

Bước 7: Điền chính xác và đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng > Lựa chọn “Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng” > Thanh toán.

Qua chia sẻ chi tiết nhất về Sim đầu số 0382 là mạng gì, chắc hẳn quý khách cũng đã hiểu thêm về nguồn gốc cũng như ý nghĩa của đầu số này đúng không nào. Nếu như bạn đang có như cầu sở hữu cho mình một dòng Sim của nhà mạng lớn nhất Việt Nam với chất lượng tốt nhất cùng với ý nghĩa tốt đẹp từ sâu bên trong các con số. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *