Lắp đặt wifi FPT Phú Yên – Gói cước ưu đãi từ 165.000 VNĐ/ tháng

Lắp đặt wifi FPT Phú Yên - Gói cước ưu đãi từ 165.000 VNĐ/ tháng

Trong thời gian gần đây, giá cước cáp quang của nhà mạng FPT đã giảm, đi cùng với đó là những chính sách khuyến mãi được nhà mạng cung cấp liên tục đã hấp dẫn rất nhiều người dùng, điều đó khiến cho số lượng khách hàng lắp đặt wifi FPT Phú Yên tăng lên rất nhanh trong thời gian gần đây, chi tiết liên hệ: 0762.198.999. Dưới đây là những thông tin chi tiết hơn về dịch vụ lắp đặt wifi FPT Phú Yên để bạn cùng tham khảo.

Tìm hiểu về nhà mạng FPT

Trong số các nhà mạng tại Việt Nam, FPT đã và đang là nhà mạng cực kì có uy tín với những dịch vụ đa dạng của mình và được nhiều người dân tin tưởng sử dụng. Nhà mạng FPT đang ngày một cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng dữ liệu mạng Internet. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của FPT luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, luôn tìm hiểu, học hỏi để đổi mới và cải tiến kỹ thuật, công nghệ. FPT cũng hướng tới tất cả đối tượng khách hàng trong công việc và cuộc sống với chất lượng mạng và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tìm hiểu nhà mạng FPT

Chất lượng của gói cước Internet của nhà mạng FPT luôn được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá tích cực. Dịch vụ của nhà mạng FPT có tốc độ truyền tải vượt trội hơn rất nhiều so với các nhà mạng khác. Hơn thế nữa, các website, ứng dụng đều có thể được truy cập một cách vô cùng nhanh chóng và dễ dàng nên người dùng có thể thoải mái truy cập để phục vụ nhu cầu giải trí mà không lo gặp trở ngại.

Bên cạnh đó, cáp quang của nhà mạng FPT còn được làm từ vật liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế, vì vậy đường truyền của nhà mạng sẽ đảm bảo tính ổn định tốt nhất. Dây mạng có thể chịu được trong mọi điều kiện hoàn cảnh, thời tiết, vậy nên sẽ đảm bảo an toàn và người dùng mạng FPT có thể yên tâm về điều này. Tóm lại, FPT luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt mạng Internet.

Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký lắp đặt Wifi FPT Phú Yên

Sau vài năm không ngừng phát triển, lắp đặt wifi FPT Phú Yên đã có những bước phát triển vượt bậc so với những ngày mới thành lập. Công ty không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm vượt bậc, đột phá, mới mẻ với các sản phẩm công nghệ hiện đại mà còn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đi kèm với rất nhiều ưu đãi nhằm thỏa mãn được nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng. 

Ưu đãi khi đăng ký gói wifi 6 FPT cá nhân

Để nhận ưu đãi lắp đặt wifi FPT Phú Yên vô cùng hấp dẫn, quý khách vui lòng chọn một trong những hình thức trả trước sau: 

  • Khi trả trước 6 tháng: miễn phí hoàn toàn việc lắp đặt mạng internet và 1 tháng cước miễn phí.
  • Khi trả trước 12 tháng: miễn phí hoàn toàn việc lắp đặt mạng internet và 2 tháng cước miễn phí.

Ưu đãi khi đăng ký gói wifi 6 FPT cá nhân - viettelinternet.com

Ưu đãi khi đăng ký gói wifi FPT gia đình tại ở Phú Yên

Tùy vào từng loại gói cước, chất lượng và phạm vi lắp đặt mà giá các gói dịch vụ lắp đặt wifi FPT Phú Yên sẽ có sự khác nhau đáng kể. Bên cạnh đó, giá của các gói cước internet còn có thể giảm thêm nữa khi người tiêu dùng lựa chọn các phương thức thanh toán khác nhau:

  • Với gói cước trả sau: có cước phí lắp đặt là 330 nghìn đồng
  • Với gói cước trả trước trong 6 tháng: miễn phí hoàn toàn việc lắp đặt mạng internet và 1 tháng cước thứ 13 miễn phí.
  • Với gói cước trả trước trong 12 tháng: miễn phí hoàn toàn việc lắp đặt mạng internet và 2 tháng cước thứ 13 và 14 miễn phí.

Bảng giá lắp đặt wifi FPT Phú Yên gói cước dành cho cá nhân, gia đình, kinh doanh nhỏ – lẻ

Bảng giá wifi cá nhân: Các gói cước internet của nhà mạng FPT dưới đây chủ yếu dành cho đối tượng khách hàng cá nhân, công nhân, sinh viên – những đối tượng sử dụng mạng Internet với tốc độ khá đa dạng và yêu cầu đường truyền cực kỳ ổn định, đảm bảo nhu cầu truy cập internet hàng ngày của các đối tượng người tiêu dùng.

Bảng Giá Lắp Đặt Wifi FPT Ở Phú Yên Gói Cước Dành Cho Cá Nhân, Hộ Gia Đình, Kinh Doanh Nhỏ - Lẻ -viettelinternet24h.com

Khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau:

  • Thanh toán phí setup 330.000đ
  • Miễn phí hoàn toàn Modem 4 cổng. 

Khách hàng trả trước:

  • Vật tư đi kèm: Modem wifi FTTH 4 cổng
  • Trả trước 6 tháng: miễn phí hoàn toàn chi phí hòa mạng và tháng cước thứ 7 miễn phí.
  • Trả trước 1 năm: miễn phí hoàn toàn chi phí hòa mạng và tháng cước thứ 13, 14 miễn phí.

Bảng giá wifi Doanh nghiệp: Các công ty, cơ quan muốn lắp đặt wifi FPT Phú Yên mà có nhu cầu đường truyền internet cao cấp, ổn định và có tốc độ cao có thể cân nhắc lựa chọn các gói cước công ty sau với tốc độ truyền mạng cao hơn vài trăm Mbps và có các thiết bị đầu cuối vô cùng hiện đại.

Bảng Giá Lắp Đặt Wifi FPT Phú Yên Gói Cước Dành Cho Cá Nhân, Hộ Gia Đình, Kinh Doanh Nhỏ - Lẻ -viettelinternet24h.com

Vật tư: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000CV2/Vigor 2925/Vigor 300B. 

  • Với hình thức trả sau hàng tháng: Thanh toán chi phí vật tư; Không áp dụng với gói Super 100. 
  • Với hình thức trả trước 6 tháng: miễn phí 100% chi phí hòa mạng và tặng kèm tháng cước thứ 7;
  • Với hình thức trả trước 12 tháng: miễn phí 100% chi phí hòa mạng và tặng kèm tháng cước thứ 13, 14;

Bảng giá lắp đặt combo Internet truyền hình FPT tại Phú Yên cho cá nhân, hộ gia đình

Với đối tượng những người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng cả Internet và truyền hình tại Phú Yên, quý khách có thể cân nhắc lựa chọn những gói cước dưới đây với nhiều loại tốc độ phù hợp, có thể giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa so với việc sử dụng dịch vụ riêng lẻ từ nhiều nhà cung cấp địa phương khác nhau. 

Dưới đây là bảng giá lắp đặt gói cước kết hợp internet và truyền hình FPT tại Phú Yên dành cho cá nhân và hộ gia đình:

Bảng Giá Lắp Đặt Combo Internet Truyền Hình FPT Phú Yên Cho Cá Nhân , Hộ Gia Đình - viettelinternet24h.com

Thiết bị đi kèm: 01 Modem WiFi 4 cổng + Đầu thu TV 4K.

Thanh toán:

  • Với khách hàng trả sau hàng tháng: Cước hòa mạng 550.000đ. 
  • Với hình thức trả trước 6 tháng: miễn phí 100% chi phí hòa mạng và tặng kèm tháng cước thứ 7;
  • Với hình thức trả trước 12 tháng: miễn phí 100% chi phí hòa mạng và tặng kèm tháng cước thứ 13, 14, 15;

Lý do nên đăng ký Internet cáp quang FPT

Internet cáp quang FPT là gì?

Cáp quang FPT là nhà mạng Internet băng thông rộng sử dụng công nghệ kết nối viễn thông tiên tiến nhất thế giới hiện nay – FTTH (Fiber-To-The-Home), được truyền tải hoàn toàn bằng cáp quang từ nhà cung cấp – nhà mạng FPT đến tận nhà người tiêu dùng. Công nghệ này có các chức năng vô cùng hữu ích và tiện dụng, chẳng hạn như tốc độ truyền dữ liệu internet down/up (download/upload) như nhau, hãy lắp đặt và trải nghiệm mạng cáp quang FPT để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Lắp đặt mạng cáp quang FPT

Đến thời điểm hiện nay, FPT Telecom hiện cung cấp rất nhiều gói cước cáp quang khác nhau với tốc độ từ 30Mbps đến 500Mbps phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng là cá nhân hay khách hàng công ty khác nhau.

Vì sao nên đăng ký Internet cáp quang FPT?

Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên đăng ký sử dụng gói cước internet cáp quang và lắp đặt wifi FPT Phú Yên ngay bây giờ:

  • Với việc lắp đặt wifi FPT Phú Yên, người sử dụng được tận hưởng mạng cáp quang tiên tiến với công nghệ mới nhất, có thể chơi game, truyền dữ liệu, giải trí và tải dữ liệu với sự ổn định và  một tốc độ tuyệt vời mà không phải ai cũng làm được. 
  • Đường truyền cáp quang mạnh và ổn định, nhanh gấp 200 lần so với dây đồng, không có hiện tượng trễ hình. 
  • Có rất nhiều gói cước với tốc độ từ 30Mbps đến 500Mbps, rất thích hợp với từng đối tượng người sử dụng có những mục đích sử dụng khác nhau. 
  • MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT, NỐI MẠNG – Tặng modem WiFi 4 cổng tối tân.
  • Thiết bị modem wifi được trang bị khi lắp đặt wifi FPT Phú Yên luôn được đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và là những mẫu mã mới nhất thị trường hiện nay, nên sẽ không lo sét đánh vào đường truyền của gia đình bạn.
  • Tốc độ truy cập internet cực tốt, ít suy hao và chất lượng tín hiệu ổn định bất chấp chiều dài cáp hay thời tiết…
  • Lắp đặt wifi FPT Phú Yên có thời gian lắp đặt ngắn và ưu đãi, chỉ từ 1-2 ngày, có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7. 
  • Cung cấp cho người dùng 2-3 tháng miễn phí 100%.

Lắp đặt wifi FPT Phú Yên cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Đăng ký dễ dàng và thuận tiện thông qua Tổng đài lắp đặt wifi FPT Phú Yên: 0762.198.999 hoặc qua hệ thống văn phòng giao dịch của FPT Telecom có mặt trên toàn quốc. Thời gian lắp đặt wifi cũng rất nhanh chóng từ 24h đến 48h.

  • Đăng ký lắp đặt wifi FPT Phú Yên cho khách hàng cá nhân, sinh viên, hộ gia đình: 01 bản sao chứng minh thư/căn cước công dân hoặc 01 bản sao sổ hộ khẩu.
  • Đăng ký lắp đặt wifi FPT Phú Yên cho doanh nghiệp hay quán game: khách hàng cần 1 bản công chứng giấy phép kinh doanh và 1 bản sao dấu đỏ doanh nghiệp.

Tìm hiểu thủ tục đăng ký lắp mạng FPT mới nhất

Quy trình lắp đặt wifi FPT Phú Yên

Quý khách có nhu cầu đăng ký lắp đặt wifi FPT Phú Yên vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Khách hàng có nhu cầu lắp đặt wifi FPT Phú Yên vui lòng gọi: 0762.198.999.
  • Bộ phận kinh doanh sẽ đến trực tiếp nhà của quý khách để tư vấn và ký kết hợp đồng lắp đặt mạng WLAN cho khách hàng. Tiếp theo, bộ phận bán hàng của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn gói Internet và TV tốt nhất cho bạn. 
  • Khi khách hàng tìm thấy chấp nhận gói cước phù hợp với mình thì nhân viên sẽ tiến hành chốt hợp đồng. 
  • Hướng dẫn người đăng ký nhập thông tin cá nhân của mình vào hệ thống thông tin của FPT.
  • Người đăng ký thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt. 
  • Trong vòng khoảng 24h, kỹ thuật viên FPT sẽ lên phương án lắp đặt wifi cụ thể cho quý khách. 

Các bước lắp đặt wifi FPT Phú Yên rất thuận tiện và đơn giản nhưng đảm bảo thực hiện theo đúng quy định, vì vậy bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất.

Quy trình lắp đặt wifi FPT Phú Yên - viettelinternet24h.com

Thông tin liên hệ lắp đặt wifi FPT Phú Yên

Quý khách có nhu cầu đăng ký lắp đặt wifi FPT Phú Yên hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về mạng FPT cần được giải đáp, quý khách có thể liên hệ tổng đài mạng FPT theo thông tin liên hệ bên dưới.

  • Địa chỉ 1: A11 Khu phố Hưng Phú, Q.5, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • Địa chỉ 2: Số 45 Lê Lợi, Thị trấn La Hai, Đồng Xuân, Phú Yên
  • Địa chỉ 3: Số 244 Phạm Văn Đồng, P. Long Hải Nam, H. Xuân Phú, Phú Yên
  • Tổng đài hỗ trợ: 1900.6600
  • Đăng ký lắp đặt: 0762.198.999
  • Email: viettelinternet24@gmail.com
  • Trang chủ mạng thông tin: https://viettelinternet24h.com

FPT Telecom làm việc vào tất cả các  thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của FPT luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của vietellinternet24h.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin gói cước lắp đặt wifi FPT Phú Yên mới nhất và địa chỉ văn phòng giao dịch FPT tại Phú Yên. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn và giúp bạn chọn gói phù hợp nhất cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *