Các sự thật về Sim 4G Viettel mà bạn chưa biết

sim-4g-viettel

Sim 4G viettel 1 năm hiện nay đang rất phổ biến với nhiều khuyến mãi lớn, mua 1 lần dùng cả năm, thoải mái cày game và tải dữ liệu mà không lo mất data. Nếu bạn đã và đang quan tâm đến SIM 4G Viettel thì hãy cùng viettelinternet24h.com tham khảo ngay bài viết sau đây. 

Sim 4G Viettel là gì?

Khi nói về SIM 4G Viettel nhiều bạn thường liên tưởng đến đây là một loại SIM chỉ sử dụng Data.. Tuy nhiên sự thật thì SIM 4G Viettel bao gồm cả SIM bình thường và SIM chỉ sử dụng Data không gọi thoại được. 

SIM 4G Viettel sẽ bao gồm cả cước bán kèm nên bạn chỉ cần mua về rồi lắp đặt vào máy là đã kết nối internet mà không phải đăng ký các gói cước. 

Sim 4G Viettel là gì?
Sim 4G Viettel là gì?

Đăng ký SIM 4G Viettel ở đâu?

Có thể đổi SIM 4G Viettel ở đâu? Câu trả lời chính là những cửa hàng, chi nhánh, đại lý uỷ quyền của Viettel. Hiện tại, số lượng địa điểm đổi SIM 4G của Viettel đạt hơn 1.600 trên toàn quốc nên chắc chắn bạn sẽ không khó khăn khi tìm kiếm. 

Khi đi đổi SIM 4G Viettel bạn nên đem theo CMND hoặc hộ chiếu. Nhưng còn có một tiện ích nữa, chính là trước khi đến những điểm để đổi SIM 4G Viettel, bạn có thể tra cứu nhanh chóng trên Internet rằng SIM của mình liệu có đạt tiêu chuẩn đăng ký 4G hay chưa? Thời hạn có thể đăng ký sim là khi nào? 

Lợi ích, ưu đãi khi đổi sim 4G Viettel online ngay tại nhà

  • Việc thực hiện đổi sim 4g online có thủ tục vô cùng đơn giản mà không yêu cầu phải là SIM chính chủ.
  • Tiết kiệm thời gian vì có thể thực hiện đổi sim 4G tại nhà mà không cần phải ra cửa hàng Viettel.
  • Được giao sim tận nhà với phí giao hàng 0 đồng.
  • Nhận được nhiều ưu đãi của các gói cước.
  • Ngoài ra còn nhận được gói cước ST30K với dung lượng 7GB dùng trong 7 ngày.
Lợi ích, ưu đãi khi đổi sim 4G Viettel online ngay tại nhà
Lợi ích, ưu đãi khi đổi sim 4G Viettel online ngay tại nhà

Hướng dẫn chi tiết cách đổi sim 4G Viettel bằng tin nhắn

  • Bước 1: Tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp 4G gửi 191.
  • Bước 2: Bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo như hình bên dưới, để tiếp tục bạn soạn tin nhắn với cú pháp Y gửi 191 để đăng ký đổi sang SIM 4G miễn phí.
  • Bước 3: Bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi tiếp nhận thông tin đổi sim của bạn của các nhân viên nhà Viettel
Hướng dẫn chi tiết cách đổi sim 4G Viettel bằng tin nhắn
Hướng dẫn chi tiết cách đổi sim 4G Viettel bằng tin nhắn

Hướng dẫn chi tiết cách đổi sim 4G Viettel trên My Viettel

  • Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập và mở ứng dụng My Viettel 
  • Bước 2: Sau đó lần lượt nhập các thông tin được yêu cầu để đăng nhập như số điện thoại di động, mật khẩu/Mã OTP và bấm chọn nút “Đăng nhập”
  • Bước 3: Trên giao diện chính, bạn nhấn chọn vào biểu tượng menu (thanh 3 gạch nằm bên góc trái trên cùng) 
  • Bước 4: Tiến hành chọn tiện ích mà bạn mong muốn 
  • Bước 5: Chọn vào ô “Đổi sang sim 4G” 
  • Bước 6: Tiếp đến nhấn chọn “Đổi sim 4G miễn phí”
  • Bước 7: Nhập số Seri của sim mới và mã xác thực sẽ được gửi về tin nhắn điện thoại của bạn. 
  • Bước 8: Cuối cùng, bạn nhấn “Xác nhận” và hoàn thành giao dịch
Hướng dẫn chi tiết cách đổi sim 4G Viettel trên My Viettel
Hướng dẫn chi tiết cách đổi sim 4G Viettel trên My Viettel

Nên dùng sim 4G Viettel 1 năm hay đăng ký 4G Viettel 1 năm?

Sau khi biết được cách đổi sang sim 4G Viettel thì có lẽ nhiều bạn đặt ra thắc mắc là việc đăng ký 4G với việc sử dụng sim 4G Viettel thì có khác gì nhau không? Nên sử dụng loại nào? 

Sau đây viettelinternet24h.com xin được giải đáp như sau: Như đã đề cập sơ lược các lợi ích phía trên về sim 4G ở trên, thì đối với sim 4G Viettel 1 năm hay các gói cước 4G Viettel 12 tháng thì chúng đều có các ưu điểm khác nhau. Chính vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình một giải pháp sử dụng phù hợp. Để có thể hiểu hơn về vấn đề này, xin mời quý bạn độc giả cùng theo dõi nội dung tiếp theo.

Khi nào nên sử dụng sim data 4G Viettel trọn gói 12 tháng? 

Thông thường thì giá thành bán ra của chiếc sim 4G Viettel 12 tháng tương đối rẻ, trung bình chỉ 500.000 đ cho 1 năm sử dụng. Tuy nhiên, để mua sim data 4G 1 năm thì khách hàng cần thoả mãn một số điều kiện dưới đây: 

  •  Sim data chỉ sử dụng để lướt web không nhằm vào mục đích gọi hay nhắn tin giống những chiếc sim điện thoại thông thường. 
  •  Khách hàng cần có thêm thiết bị khi lắp sim kích hoạt mạng. Với điện thoại di động có khả năng sử dụng 2 sim thì cần khay sim trống để gắn sim data 4G Viettel.
  •  Khi mua sim data 4G Viettel sử dụng 1 năm khách hàng sẽ được hướng dẫn đăng ký thông tin chính chủ cho nhiều loại sim di động khác. 
  •  Nếu khách hàng nhận thấy bản thân hoàn toàn có thể thỏa mãn được những yêu cầu nêu trên thì nên cân nhắc lựa chọn mua data 4G 12 tháng của Viettel 
Khi nào nên sử dụng sim data 4G Viettel trọn gói 12 tháng? 
Khi nào nên sử dụng sim data 4G Viettel trọn gói 12 tháng?

Khi nào nên đăng ký 4G Viettel 12 tháng?

Một số khách hàng mong muốn sở hữu chiếc sim Viettel vừa kết nối Internet lại phục vụ các chức năng hoạt động thông thường như nghe, gọi hoặc nhắn tin, thì nên tham khảo lựa chọn những gói thuê bao 4G 1 năm Viettel. 

 Việc sở hữu gói 4G Vi năm sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn khi:

  •  Khách hàng không phải trang bị thêm các thiết bị di động khác để lắp sim. 
  •  Chỉ cần sở hữu 1 thẻ sim di động Viettel có tích hợp 4G Viettel khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ cùng lúc bao gồm gọi điện, nhắn tin và lướt web thoải mái mọi lúc mọi nơi. 
  •  Hơn thế nữa, hiện tại nhà mạng Viettel đang triển khai rất nhiều gói data 4G nhằm đáp ứng các yêu cầu sử dụng của khách hàng. Ở những gói 4G Viettel 12 tháng ngoài mang lại lợi ích data thì có cả dịch vụ thoại với giá cước thấp. 

Trên đây là các hướng dẫn về việc đổi sim 4G Viettel online ngay tại nhà nhanh chóng mà viettelinternet24h.com muốn gửi đến quý bạn độc giả. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn sẽ dễ dàng trong việc chuyển đổi sim cũng như có thể lựa chọn giải pháp sử dụng dụng hợp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp thì đừng ngần ngại mà hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *