0364 là mạng gì – Có phải đầu số may mắn không?

Thị trường viễn thông Việt Nam hiện có thêm rất nhiều đầu số mới vì sau đợt chuyển đổi từ sim 11 số thành dòng sim 10 số theo quy định ban hành bởi Bộ thông tin và truyền thông. Gần đây, từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên những diễn đàn sim số đó là 0364 là mạng gì?. Bài viết dưới đây của sẽ cung cấp cho các bạn câu trả lời xác nhất về đầu số 0364 nhé!

Đầu số 0364 là mạng gì

0364 là một đầu số mới thuộc quản lý của Viettel. Đầu số này được chuyển từ đầu số cũ 01664 theo từ ngày 15/9/2018. Sau khi thay đổi, đầu số này vẫn thuộc nhà mạng Viettel và được hưởng tất cả các ưu đãi từ nhà mạng này. 

Viettel là 1 trong 3 “ông lớn” trên thị trường viễn thông hiện nay, có số lượng người dùng lớn lên tới 70 triệu thuê bao, như vậy cũng đủ để thấy được nhà mạng này chiếm được sự ưu ái và tin tưởng lớn từ khách hàng. Với cơ sở hạ tầng chất lượng, sóng khỏe, cước phí rẻ, đa dạng chương trình khuyến mại và dịch vụ tốt, Viettel đã mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích khác biệt so với các nhà mạng khác.

Giải đáp từ a-z 0364 là mạng gì - Có phải đầu số may mắn không? - Viettelinternet24h.com

Đầu số 0364 là mạng gì

Dù được “trình làng” chưa được lâu, nhưng đầu số 0364 lại được yêu thích và sử dụng cực kỳ rộng rãi. Đây là đầu số không những đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho chủ sở hữu, vì thế đầu số này dễ dàng sử dụng với nhiều dòng sim khác nhau.

Ý nghĩa đầu số 0364 – “Bốn Mùa Tài Lộc” 

Khi mua sim số đẹp, có rất nhiều người không chỉ quan tâm đến ý nghĩa những số đuôi điện thoại mà còn cân nhắc cả đầu số. Với đầu số 0364, mỗi con số trong dãy đều chứa đựng ý nghĩa khác nhau, khi kết hợp lại sẽ mang ý nghĩa tốt đẹp và may mắn.

Cụ thể:

  • Số 0: thoạt nhìn đầu tiên, rất nhiều người nghĩ số 0 là vô nghĩa, không có ý nghĩa gì đặc biệt. Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian thì số 0 đại diện cho khởi đầu thành công, bởi nó được tạo ra bởi 1 vòng tròn khép kín không điểm bắt đầu và điểm cuối. Ngoài ra, nó còn thể hiện ý chí kiên cường, cố gắng không ngừng, nỗ lực vươn lên từ 2 bàn tay trắng để đạt được cái kết trọn vẹn, viên mãn.
  • Số 3: trong tiếng Hán số 3 phát âm là “Tam” nghĩa là “Tài” trong tài lộc, tiền tài phú quý. Nó giúp chủ sở hữu thu hút tài lộc và may mắn trong công việc làm ăn buôn bán, giúp xua đuổi tà khí, hỗ trợ tài vận hanh thông. Cũng chính vì vậy mà số 3 được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều. Hơn nữa, số 3 còn là đại diện cho chiếc kiềng 3 chân vững chắc, không gì lung lay được, giúp chủ nhân vững vàng vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống.

Ý nghĩa đầu số 0364 - “Bốn Mùa Tài Lộc”  - Viettelinternet24h.com

Ý nghĩa đầu số 0364 – “Bốn Mùa Tài Lộc” 

  • Số 6: mang ý nghĩa là “Lộc” trong tài lộc, lộc vượng, vì trong tiếng Hán con số này được đọc là “Lục”. Đây là con số giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thành công. Số 6 có nét uốn cong ôm vào bên trong thân, mang ý nghĩa là tài lộc đổ vào đầy nhà. 
  • Số 4: đây là con số gây “tranh cãi” nhất bởi số 4 trong tiếng Hán phát âm là “Tứ”, khi đọc chệch sẽ thành “Tử” thể hiện cho sự chết chóc, mất mát và không hề tốt đẹp. Vì thế rất nhiều người dùng thường tránh con số này khi chọn sim. Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, số 4 tượng trưng cho những điều may mắn, tốt lành như: 4 mùa “Xuân – Hạ – Thu – Đông”, tứ linh “Long – Ly – Quy – Phượng”, 4 loài cây cao quý “Tùng – Cúc – Trúc Mai”… Nếu hiểu theo chiều hướng tích cực thì con số này có ý nghĩa rất đẹp.

Kết hợp số 0, 3, 6, 4 lại thì đầu số này mang ý nghĩa là “Bốn Mùa Tài Lộc”. Chủ số sim này sẽ luôn gặp những điều may mắn, đường tài vận hanh thông.  

Những đối tượng nào nên chọn mua sim đầu số 0364?

Sim đầu 0364 của Viettel có rất nhiều giá thành khác nhau trên thị trường, có rất nhiều số sim giá rẻ vì vậy nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể:

  • Khách hàng là những người có thu nhập trung bình, công chức nhà nước, nhân viên văn phòng, … đây là những đối tượng có nguồn thu nhập ổn định, tuy nhiên nhưng không phải quá cao, vì vậy lựa chọn dùng sim này sẽ giúp tiết kiệm chi phí
  • Người trẻ tuổi, học sinh, sinh viên, những đối tượng ưa thích sự mới mẻ và thay đổi
  • Người làm ăn kinh doanh hoặc buôn bán tự do
  • Những nhà đầu tư sim số đẹp, việc đầu tư sim đầu số mới để sinh lời bởi bạn không phải chi 1 số tiền quá lớn, khi bán ra chắc chắn sẽ có lời bởi sim đầu số mới sẽ có tính đột biến theo thời gian.

Những đối tượng nào nên chọn mua sim đầu số 0364? - Viettelinternet24h.com

Những đối tượng nào nên chọn mua sim đầu số 0364?

Vì sao nên sử dụng sim điện thoại đầu số 0348?

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia sim số lại khuyên người dùng lựa chọn mua sim điện thoại đầu số 0348, bởi nó mang đến cho người sử dụng rất nhiều lợi thế.

Thứ nhất, 0348 là đầu số mới của nhà mạng Viettel, vì thế giá của đầu sim đầu số này trên thị trường khá rẻ. Đầu sim này cũng có nhiều giá thành khác nhau phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Không những vậy, đây là đầu số rất dễ dùng, có thể kết hợp với những dòng sim số đẹp giá rẻ khác hoặc các loại sim Vip đẳng cấp và có giá trị.

Ví dụ: 0348.18.02.83 có mức giá 310K, 0348.960.526 có mức giá 399K, 0348.79.97.79 có mức giá 10Tr, 0348.23.8888 có mức giá 75Tr, 0348.113.113 có mức giá 130Tr….

Hơn thế nữa, Viettel còn có sóng cực khỏe với độ phủ sóng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, nhà mạng này hiện cung cấp nhiều loại cước phí và đa dạng gói khuyến mãi. Có cả các gói cước riêng dành cho đối tượng học sinh sinh viên. Bởi vậy, nếu bạn vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường và chưa có thu nhập thì nên lựa chọn sử dụng loại sim đầu số này.

Vì sao nên sử dụng sim điện thoại đầu số 0348? - Viettelinternet24h.com

Vì sao nên sử dụng sim điện thoại đầu số 0348?

Thứ ba, như chúng tôi đã đề cập ở trên, đầu số 0348 mang ý nghĩa là “tiền tài bốn mùa phát đạt”, đem đến cho chủ nhân sự may mắn, tài lộc trong kinh doanh và làm ăn.Đầu số này mang ý nghĩa rất tốt cho người sở hữu. Chỉ kể đến những lý do này thôi thì chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu riêng cho mình 1 chiếc sim đầu số 0348 rồi phải không nào!

Gợi ý cách lựa chọn sim điện thoại đầu số 0364 đẹp ưng ý

Như bạn đã biết, để xem 1 số sim có đẹp hay không thì bên cạnh yếu tố đầu số thì những số phụ và số đuôi điện thoại cũng rất quan trọng. Để mua sim đầu số 0364 đẹp, ưng ý và hỗ trợ công việc thuận lợi thì bạn có thể lựa chọn sim theo những tiêu chí dưới đây.

Tránh những cặp số xấu, đại kỵ 

Như bạn đã biết, mỗi con số đều mang 1 ý nghĩa khác nhau, tuy nhiên nếu được đứng cạnh nhau thì ý nghĩa của các dãy số cũng từ đó mà thay đổi. Bạn nên tránh những con số cực xấu, đặc biệt là: 7749: Song Thất Vận Hạn, 4749: Tử Thất Vận Hạn,  4953: Vận Hạn Tai Ương, 1110: Ba Hương Một Trứng,… Đây là các cặp số đem lại xui xẻo, nếu như bạn không muốn tai họa ập đến thì nên tránh ngay.

Chọn sim đuôi có chứa nhiều số đẹp

Như đã chia sẻ, đầu số 0364 là một đầu số mới, nó có thể sử dụng kết hợp với nhiều loại sim khác nhau. Bạn có thể để đầu số này đứng cùng những dòng sim số đẹp như sim tứ quý, sim lục quý, sim taxi, sim số lặp, sim số tiến… đặc biệt là sim có chứa các số như 2, 6, 8, 9… Đây là những con số đẹp trong phong thủy, mang lại may mắn cho chủ sở hữu. Áp dụng 2 quy tắc này thì chắc chắn số sim điện thoại của bạn sẽ đẹp không 1 điểm lỗi.

Ví dụ: 0364.25.8888 có giá 90.0Tr, 0364.111.666 có giá 80.1Tr, 0364.77.78.79 có giá 36.0Tr…

Lưu ý khác

Hiện nay, việc lựa chọn, trao đổi và mua bán sim số được diễn ra rất thông dụng tại những điểm thanh toán giao dịch, tại các shop bán sim card hay tại các website bán sim số đẹp trực tuyến. Quá nhiều điểm bán sim sinh ra đã khiến người mua trở nên hoang mang lo lắng không biết chọn nơi mua nào cho hợp lý. Bởi mỗi mô hình sẽ có ưu nhược điểm riêng và đã có một vài trường hợp bị lừa mua phải sim số ảo, sim rác, … Vì vậy, để tránh bị “tiền mất tật mang ”, bạn cần :

  • Chọn lựa các điểm thanh toán giao dịch, mua bán sim số uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng và tương thích với nhu cầu của bản thân .
  • Khi thanh toán giao dịch mua bán, cần kiểm tra toàn bộ các thông tin về sim như : Loại sim, có phải sim chính chủ không, ngày kích hoạt, … Vì với các yếu tố này người dùng có thể biết được liệu mình có bị lừa hay không .
  • Nên tìm hiểu kỹ về giá thành trước khi đưa ra quyết định trao đổi mua bán. Bởi sim số đẹp bây giờ có rất nhiều mức giá khác nhau tùy vào các loại sim mang ý nghĩa tử vi & phong thủy khác nhau. Vì thế, để không bị ” tăng giá ” thì người sử dụng cần khám phá trước liệu sim số mà mình đang chăm sóc sẽ nằm trong mức giá bao nhiêu, từ đó đưa ra quyết định hành động mua và bán .

Mua sim đầu số 0364 ở đâu an toàn và uy tín nhất?

Để sở hữu một chiếc sim điện thoại đầu số 0348, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của Viettel để đặt mua SIM. 

Ngoài ra, người dùng có thể đặt mua SIM đầu số 034 online ngay tại nhà cực kỳ đơn giản và tiện lợi theo những bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang web của Viettel bằng laptop cá nhân hoặc điện thoại di động để tiến hành đặt SIM online.

Bước 2: Lựa chọn các loại SIM Trả trước hoặc Trả sau tùy vào nhu cầu của bạn > Nhập đầu số 0348 > Tìm kiếm.

Bước 3: Lựa chọn số thuê bao mà bạn muốn mua > Mua ngay.

Bước 4: Lựa chọn Gói cước tùy theo nhu cầu của khách hàng và Dịch vụ GTGT (nếu bạn có nhu cầu) > Tiếp tục.

Bước 5: Kiểm tra thật kỹ thông tin gói cước > Tiếp tục.

Bước 6: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân của bạn > Chọn phương thức Nhận tại nhà.

Bước 7: Điền chính xác địa chỉ nhận hàng > Tích vào mục “Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng” > Thanh toán.

Trên đây là các thông tin chi tiết về đầu số 0364 là mạng gì cũng như những ý nghĩa xung quanh đầu số này. Chúc bạn lựa chọn được SIM điện thoại đẹp nhất với mức giá tốt nhất và ưng ý nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *