Đầu số 0385 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0385?

Đầu số 0385 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0385? - viettelinternet24h.com

Chắc hẳn là mỗi người khi lựa chọn SIM đều muốn mình sẽ chọn được một chiếc SIM số đẹp với có đầu số mang lại ý nghĩa may mắn, tài lộc và sức khỏe. Vậy có bạn đã từng nghe đến đầu số 0385 hay chưa? Đầu số 0385 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số 0385 là gì? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp các thông tin về về đầu số 0385 là mạng gì nhé!

Đầu số 0385 là mạng gì?

Đầu số 0385 thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel – một nhà mạng có uy tín và nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Đầu số 0385 là một trong những đầu số thuộc dãy đầu số 038 của mạng Viettel. Với rất nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường viễn thông, Viettel đã khẳng định được chất lượng dịch vụ cũng như tạo dựng được lòng tin của người tiêu dùng.

Đầu số 0385 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0385? - viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, các thuê bao điện thoại có 11 số tại Việt Nam sẽ được đổi thành dạng 10 số kể từ ngày 15/09/2018. Do vậy đầu số 01685 đã được chuyển đổi thành đầu số 0385 theo đúng quy định của nhà nước. Cụ thể:

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 01685 0385
Nhà mạng Viettel
Thời gian áp dụng 2007 T9/2018

Ý nghĩa của đầu số 0385

Đầu số 0385 là mạng gì và có ý nghĩa gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu qua ý nghĩa của từng con số trong đầu số nhé!

  • Số 0: Trong phong thủy, đây là con số biểu trưng cho sự khởi đầu của vạn vật. Số 0 được tạo bởi một vòng tròn khép kín và tròn trĩnh nên còn được xem là con số của sự may mắn, viên mãn tràn đầy và là vòng tròn lặp lại bất tận của sự sống.
  • Số 3: Dân gian từ xưa đã có câu “vững như kiềng 3 chân”. Câu nói này cho thấy người xưa đã khẳng định con số 3 là tượng trưng cho sự vững vàng và kiên định. Ngoài ra con số này cũng mang ý nghĩa là tài lộc và tài năng.
  • Số 8: Đây là con số tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát đạt. Bởi trong tiếng Hán, số 8 được phát âm là “Bát”, khá giống với “Phát”. Vậy nên nó được tin là tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và phát triển không ngừng nghỉ, có một cuộc đời ấm no.
  • Số 5: Số 5 là một con số rất đặc biệt trong phong thủy. Đây được coi là con số trung tâm, và cũng là trọng tâm trong phong thủy, ngũ hành. Số 5 là con số tượng trưng cho sự may mắn và sự thành công trên con đường tài lộc.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0385?

Đầu số 0385 là mạng gì và có nên sử dụng Sim đầu số này hay không? Vậy thì bạn cứ yên tâm sử dụng nhé bởi đây là đầu số của nhà mạng Viettel – đơn vị đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sim số và viễn thông. Viettel cũng luôn nổi tiếng là chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Có nên sở hữu sim đầu số 0385? - viettelinternet24h.com

Thêm vào đó, Viettel cũng thường xuyên cập nhật rất nhiều gói cước và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Như vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc sim hợp ý và có thể mua ngay một SIM với đầu số 0385 cho chính mình sử dụng hoặc để tặng cho bạn bè và người thân. Thêm vào đó, 0385 cũng là một đầu số mang nhiều ý nghĩa may mắn, và chắc chắn có thể mang lại nhiều tài lộc cho bạn.

Một số cách chọn mua SIM đầu số 0385

Để mua được một chiếc sim số đẹp với đầu số 0385 thì bạn hãy lưu ý một số điều như sau:

Xác định mục đích mua SIM cụ thể

Để có thể chọn được một chiếc SIM với đầu số 0385 ưng ý nhất thì đầu tiên, bạn cần phải xác định được rõ mục đích bạn sử dụng chiếc SIM này. Nếu bạn chỉ dùng SIM số cho việc gọi điện hay nhắn tin thông thường thì nên chọn dòng SIM có giá thành rẻ hơn.

Lựa chọn số  0385 thích hợp để đem lại may mắn - Có nên sở hữu sim đầu số 0385? - viettelinternet24h.com

Còn nếu bạn muốn mua SIM số đẹp với mong muốn có thể đem lại nhiều tài lộc và may mắn thì nên chọn những dòng SIM cao cấp như: SIM lộc phát, SIM thần tài,… Và cuối cùng, nếu bạn muốn thể hiện được đẳng cấp của mình thì có thể cân nhắc những dòng SIM tứ quý, ngũ quý, lục quý,….

Chọn SIM theo phong thủy

Để chọn được một chiếc SIM đầu số 0385 thích hợp với mình thì bạn cần xem bộ số của chiếc SIM ấy có hợp phong thủy với mệnh của bạn hay không. Mỗi một người trong chúng ta đều sẽ có một cung mệnh phong thủy khác nhau.. Vậy nên bạn hãy tìm hiểu kỹ về mệnh của mình xem hợp hay khắc với những con số nào để chọn kết hợp với các đuôi số sao cho hợp mệnh nhé.

Lựa chọn số  0385 thích hợp để đem lại may mắn - Có nên sở hữu sim đầu số 0385? - viettelinternet24h.com

Lưu ý khi chọn mua SIM đầu số 0385

Khi quyết định chọn mua SIM đầu số 0385, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Nên mua loại SIM có giá thành phù hợp mục đích sử dụng với thu nhập của bạn để tránh lãng phí tiền bạc.
  • Chọn mua SIM cần phải có sự cân bằng giữa những số chẵn và số lẻ trong dãy số điện thoại. Bởi điều này có thể sẽ giúp mang lại sự ổn định và sự cân bằng cho cuộc sống của bạn.
  • Bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn mua SIM tại những địa chỉ uy tín để tránh bị lừa đảo hoặc mua phải SIM số giả.

Trên đây là một số thông tin xoay quanh vấn đề đầu số 0385 là mạng gì mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn và giúp bạn tìm ra được một SIM đẹp đầu số 0385 ưng ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *