0389 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0389

Đầu số 0389 của mạng nào và những điều cần biết - viettelinternet24h.com

0389 là một trong những đầu số thu hút khá nhiều người dùng bởi những ý nghĩa thú vị mà nó mang lại cho chủ sở hữu. Vậy, đầu số 0389 là mạng gì? Làm sao để chọn được một số sim phù hợp giúp thăng tiến trong công việc? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu tất tần tật về đầu số 0389 này nhé!

Đầu Số 0389 Là Mạng Gì?

Đầu số 0389 thuộc mạng Viettel, có nguồn gốc từ đầu 01689 từng “làm mưa làm gió” một thời gian dài trong cộng đồng SIM số của nhà mạng này. Cho đến nay, 0389 vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây cũng chính là dãy thuộc đầu số 038 và luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng.

Đầu Số Cũ Của 0389 Là Gì?

Vào năm 2018, theo yêu cầu của bộ Thông tin, các nhà mạng lớn nhỏ trên cả nước đã đồng loạt thực hiện việc chuyển đổi toàn bộ các số thuê bao có 11 số trở về 10 số. Và nhà mạng Viettel cũng không là ngoại lệ. Do đó, toàn bộ các số sim 11 số với đầu 0169 đều được tự động chuyển thành đầu 0389.

Sự thay đổi này đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khách hàng không chỉ bởi những số sim mới tiện lợi cho việc ghi nhớ mà còn bởi tính chất ngắn gọn, mang thông điệp có ý nghĩa phong thủy vô cùng độc đáo, hứa hẹn nhiều điều may mắn, bình an và thành đạt trong cuộc sống của chủ sim

Những điều cần biết về: 096 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa đầu sim số 096 theo phong thủy

Ý Nghĩa Đầu Số 0389

Số 0

“0” là con số đại diện cho một sự khởi đầu mới mẻ, đầy thuận lợi và trọn vẹn. Điều đó được thể hiện qua đường nét vẽ tròn trĩnh, không điểm dừng. Chính vì vậy số 0 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự đủ đầy, hạnh phúc trong cuộc sống.

Số 3

Nhắc đến số 3, mọi người nghĩ ngay đến hình ảnh “kiềng ba chân”. Do đó, nó được đại diện cho sự kiên định và vững chãi, mng lại thành công cùng với thăng tiến trong sự nghiệp cho chủ sở hữu.

0389 là mạng gì? 0389 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0389 - viettelinternet24h.com

Số 8

Số 8 là con số tương đối đẹp trong dãy số tự nhiên. Nó được xem là “phát” trong phong thủy, hay còn gọi là sự phát tài, phát lộc, may mắn trong cuộc sống.

Số 9

Số 9 đại diện cho địa vị, quyền lực cũng như sức mạnh và công danh vĩnh cửu. Có lẽ cũng vì vậy mà con số này mới được dân kinh doanh ưa chuộng đến thế.

Vì Sao Nên Dùng Đầu Số 0389?

Lý do đầu tiên khiến bạn nên sở hữu cho mình đầu số 0389 là vì đây là “thành viên” thuộc nhà mạng Viettel – một trong ba “ông lớn” của giới viễn thông tại Việt Nam. Kể từ khi gia nhập vào thị trường rộng lớn này, Viettel đã có rất nhiều đóng góp trong việc phổ cập điện thoại di động tại Việt Nam.

Nối tiếp những thành công đó, nhà mạng Viettel cũng đang từng bước tạo ra cuộc bùng nổ Internet băng rộng bằng việc phủ sóng 4G lên đến 97% dân số nước ta.

Tính đến năm 2021, Viettel đã sở hữu hơn 65 triệu thuê bao di động (chiếm 54% thị phần) và 5,8 triệu thuê bao Internet cáp quang chiếm 41,5% thị phần. Nhờ đó, nhà mạng này đã nhanh chóng trở thành “thủ lĩnh” tại Việt Nam. Vì vậy, khi sử dụng SIM Viettel, bạn sẽ bất ngờ về chất lượng dịch vụ cũng như đường truyền ổn định, độ phủ sóng rộng khắp mọi miền đất nước. Hơn thế nữa, nhà mạng này còn thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ai Phù Hợp Với Đầu Số 0389

Với ý nghĩa của sự vững vàng, viên mãn, SIM đầu số 0389 sẽ mang lại may mắn cho bất kỳ ai sở hữu nó. Đặc biệt, trong kinh doanh, nếu bạn sở hữu con sim này thì công việc cũng sẽ trở nên thuận lợi và phát đạt hơn.

Cách Chọn Mua Sim Đầu Số 0389

Chọn SIM theo nhu cầu sử dụng

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn có thể chọn cho mình một con phù hợp và ưng ý nhất. Nếu như nhu cầu của bạn chỉ dụng lại ở mục đích nghe gọi thì có thể tìm các số SIM có chứa nhiều số đẹp về phong thủy như 3, 6, 8 hoặc 9 mà lại còn vừa hợp với túi tiền. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn “nâng cấp” hơn một chút thì nên cân nhắc con số 4 hoặc 7 cho sim của mình

Trong trường hợp bạn muốn mua SIM để dùng cho mục đích kinh doanh thì các SIM có đuôi số lặp sẽ là tuyệt vời nhất cho bạn để giúp công việc thuận lợi như SIM tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý,… Nhờ đó mà khách hàng vừa có thể ghi nhớ số của bạn nhanh hơn, vừa có ấn tượng hơn với doanh nghiệp của bạn.

Bí mật về đầu số: 0966 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0966

Chọn SIM theo phong thủy

Nếu xét về mặt phong thủy thì bạn nên chọn dãy số đuôi có sự cân bằng giữ chẵn và lẻ, ưu tiên chọn những sim có 5 số chẵn và 5 số lẻ để mang lại sự ổn định, trọn vẹn và sự tiến cho người dùng.

Cách Chọn Mua Sim Đầu Số 0389 - viettelinternet24h.com

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn SIM có chứa các số phù hợp với mệnh phong thủy của mình vì dựa trên thuyết ngũ hành, với mỗi mệnh sẽ tương sinh với những con số khác nhau. Do đó, nếu chọnnhững con số hợp mệnh sẽ giúp gia tăng sự may mắn cho người chủ sở hữu.

Những Điều Cần Biết Khi Mua Sim Đầu Số 0389

  • Nên kết hợp đầu số 0389 cùng với những con số đuôi ý nghĩa để nó có thể phát huy giá trị tối đa.
  • Nên tìm hiểu kỹ và chọn mua SIM ở những đơn vị cung cấp uy tín, có chất lượng, được ủy quyền bởi Viettel và có sự đảm bảo về giá cả cũng như các dịch vụ đi kèm
  • Tránh những số xấu hay không hợp phong thủy xuất hiện trong sim
  • Nên đăng ký sim chính chủ và bảo hành để tránh được các tình trạng tranh chấp cho SIM.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 0389 là mạng gì? Và những thông tin quan trọng trong việc chọn sim. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn những chiếc sim phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!

giải mã ý nghĩa phong thủy: 034 là mạng gì? Bật mí ý nghĩa phong thủy đầu sim số 034

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *