0708 Là Mạng Gì? Cách Mua Sim Đầu Số 0708 Tại Nhà

0708 Là Mạng Gì? Cách Mua Sim Đầu Số 0708 Tại Nhà - viettelinternet24h.com

Đầu số 0708 là một đầu số mới nên nhiều người thắc mắc không biết đây là số của nhà mạng Viettel, Mobifone hay Vinaphone,… Vậy đầu số 0708 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0708 là gì? Làm thế nào để mua được sim số đẹp giá rẻ đầu 0708 tại nhà? Cùng Viettelinternet24h theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết nhất nhé.

0708 là mạng gì?

Bạn đang không biết đầu số 0708 là mạng gì phải không? Đáp án đây là đầu số của nhà mạng Mobifone – 1 trong 3 nhà mạng lớn cung cấp dịch vụ viễn thông tại nước ta. Đây là sim số đã được chuyển đổi theo quy định của Bộ TT&TT vào 15/9/2018.

Trong thời điểm này, tất cả các nhà mạng đang quản lý sim 11 số đều phải thực hiện chuyển đổi sang sim 10 số. Do đó mới xảy ra tình trạng nhiều người dùng không biết đầu số 0708 là mạng gì. Trước đây, khi chưa thực hiện chuyển đổi, thì 0708 có đầu số là 01204. Chính vì lý do này mà chuyện bạn nhầm lẫn hay không nhớ là bình thường.

0708 là mạng gì? - viettelinternet24h.com

Đầu số 0708 có ý nghĩa đặc biệt gì?

Đầu số mạng di động này có sự kết hợp của 3 con số là 0, 7 và số 8. Ở đây, mỗi con số đều sở hữu giá trị riêng biệt và góp phần tạo nên một đầu số hoàn hảo cho người dùng. Nếu tìm hiểu kỹ càng bạn sẽ nhận ra, mỗi con số đều hàm chứa ý nghĩa đặc biệt:

  • Ý nghĩa của con số 0: Con số này được viết bởi 1 đường tròn khép kín tạo thành nét vẽ tròn trĩnh. Chính vì thế, nó được xem là đại diện cho 1 khởi đầu mới thuận lợi và may mắn hơn. Hơn thế nữa, một vòng tròn khép kín không có có điểm đầu hay điểm cuối còn ngụ ý cho một cuộc sống viên mãn;
  • Ý nghĩa của con số 8: Số 8 là con số đại diện cho sự may mắn. Ở đây, nó mang nghĩa là “phát” – phát trong phát tài, phát lộc, phát công danh, phát sự nghiệp. Cách viết số 8 gồm 2 nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, như biểu hiện cuộc đời của mỗi con người, càng ngày càng ăn nên làm ra;
  • Ý nghĩa của con số 7: Đây là số đại diện cho những vị thần linh. Trong Phật pháp nó thể hiện cho những điều linh thiêng và sự chở che từ “bề trên”. Vậy nên những chiếc sim sở hữu con số này sẽ đem đến cho người dùng sự bình an và thành công trong cuộc sống.

Do đó, chẳng có bất kỳ lý do gì để chúng ta bỏ qua một chiếc sim có đầu số đẹp như đầu 0708 này này cả. Khi xem xét một cách tổng thể, đầu số 0708 là đầu số đẹp, dễ nhớ, có ý nghĩa tốt. Nó không chỉ mang lại tiền tài, địa vị mà còn gia tăng may mắn cho chủ sở hữu. Vậy nên, hãy nhanh chóng chọn mua ngay 1 chiếc sim Mobifone bắt đầu bằng dãy số này nhé.

Đầu số 0708 có ý nghĩa đặc biệt gì? - viettelinternet24h.com

Cách chọn lựa sim đầu số 0708 đẹp mà nhanh chóng

Muốn sử dụng sim đầu số 0708 đẹp không phải là chuyện khó khăn. Tuy nhiên, bạn cần phải có cách lựa chọn số sim đúng đắn. Nếu không phong thủy của sim số sẽ ảnh hưởng đến vận khí của chủ sở hữu. Dưới đây là 1 số cách chọn số điện thoại đẹp mà bạn nên lưu ý:

Chọn đuôi số mang ý nghĩa phong thủy

Đầu số 0708 của nhà mạng Mobifone thu hút được đông đảo sự quan tâm từ người dùng. Nhưng để bạn đăng ký sử dụng thì số sim đó phải thực sự ấn tượng đúng không. Vì thế, cách tốt nhất là bạn nên chọn đuôi số thật ấn tượng. Đuôi số càng đẹp thì càng mang đến sự tự tin của chủ nhân với bạn bè, đối tác làm ăn.

Bên cạnh đó, đuôi số phù hợp với đầu 0708 thì người dùng có thể nhận được vạn sự tốt lành. Đồng thời, có thể nhanh chóng thăng tiến trong công việc, cuộc sống gặp nhiều điều may mắn hơn. Một số đuôi số mà bạn nên kết hợp như: đuôi thần tài, đuôi tam hoa, đuôi tứ quý, ngũ quý, lục quý,….Đuôi số điện thoại càng đẹp thì giá trị chiếc sim càng cao.

Xem Ý Nghĩa Số Điện Thoại: 0962 là mạng gì? Tất tần tật những thông tin cần biết về SIM đầu số 0962

Chọn đuôi số phù hợp ngũ hành tương sinh

Muốn sim số mang lại nhiều vận may thì phải đặc biệt chú ý đến ngũ hành tương sinh. Nên chọn số sim phù hợp với bản mệnh của mình. Quy luật ngũ hành sẽ ứng theo vòng tuần hoàn như sau: Mộc sinh Hỏa – Hỏa sinh Thổ – Thổ sinh Kim – Kim sinh Thủy  và Thủy sinh Mộc.

Dựa vào quy luật này mà ý nghĩa phong thủy của các số sim được hình thành. Từ đó, giúp người dùng có thể dễ dàng chọn được dòng sim thích hợp với nhu cầu của mình. Đáp ứng được hầu hết các yêu cầu và mong muốn khi dùng sim 0708 số đẹp.

Chọn đuôi số phù hợp ngũ hành tương sinh ? Cách Tính Và Xem Vận Mệnh - viettelinternet24h.com

Cách mua SIM MobiFone đầu số 0708 nhanh chóng tại nhà

Ngoài cách mua SIM MobiFone online ở những hội nhóm hay trang chuyên bán sim số đẹp, số VIP, bạn còn có thể mua SIM trực tiếp ngay trên website MobiFone chính chủ. Tuy nhiên MobiFone chỉ giao SIM tận nhà đối với những ai đang sinh sống tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh. Các bạn ở tỉnh khác sau khi đặt giữ số thành công, thì phải đến đại lý MobiFone để nhận SIM.

Bước 1: Nhấn vào đây để truy cập mua SIM tại trang MobiFone

Cách mua SIM MobiFone đầu số 0708 nhanh chóng tại nhà - viettelinternet24h.com

Bước 2: Chọn Dịch vụ di động > Chọn số

Cách mua SIM MobiFone đầu số 0708 Bước 2: Chọn Dịch vụ di động > Chọn số viettelinternet24h.com

Bước 3: Nhập vào ô tìm số: “0708*

Bước 3: Nhập vào ô tìm số: "0708*"

Để tìm SIM số thường, số đẹp,  sim theo yêu cầu (ngày sinh, phát lộc,…), sim theo mức giá,… tại mục Loại số hãy chọn loại SIM số cần tìm và thực hiện theo gợi ý như hình bên dưới.

Chọn loại số Bước 4 : Nhập vào ô tìm số: "0708*"

Loại thuê bao: Trả trước – Trả sau

Chọn loại thuê bao - Bước 4.1: Nhập vào ô tìm số: "0708*"

Sau khi hoàn tất hãy nhấn Tìm kiếm để tìm SIM đầu số 0708 theo yêu cầu bạn nhé!

Bước 4: Lựa chọn xong số thuê bao bạn mong muốn. Hãy nhấn Giữ số.

Bước 4: Lựa chọn xong số thuê bao bạn mong muốn. Hãy nhấn Giữ số.

Lưu ý: Số đó sẽ bị khóa tạm thời tối đa 20′ để bạn thực hiện xong giao dịch giữ số (10′ để hoàn thành quá trình đăng ký trên web & 10 phút để thực hiện thanh toán đối với các loại số mất phí thanh toán). Trong khoảng thời gian đó, khách hàng khác sẽ không thể đăng ký giữ số thuê bao này. Mỗi khách hàng chỉ được Giữ số vào 01 số thuê bao tối đa 06 lần/ 1 địa chỉ IP máy/ 1 ngày

Bước 5: Hãy điền chính xác, đầy đủ thông tin của người nhận SIM > Chọn Tiếp theo

Bước 6: Kiểm tra kỹ lại thông tin > Đồng ý các điều khoản >  Chọn Tiếp theo.

Lời kết

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn đọc hiểu rõ về đầu số 0708 là mạng gì, cũng như các bước mua sim MobiFone nhanh chóng, uy tín ngay tại nhà. Theo dõi Viettelinternet24h để cập nhật thêm nhiều thông tin hay về sim số bạn nhé!

[Giải mã] Ý nghĩa của các con số của: Đầu số 0983 là mạng gì? Một số lưu ý khi chọn SIM đầu số 0983

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *