0907 là mạng gì? Cần lưu ý gì khi mua sim đầu số 0907?

0907 là mạng gì? Cần lưu ý gì khi mua sim đầu số 0907? - viettelinternet24h.com

Đầu số 0907 là đầu số cổ của Việt Nam, tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa biết đầu số 0907 là mạng gì, và sử dụng đầu số này có ý nghĩa phong thủy như thế nào. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem 0907 là mạng gì và ý nghĩa đầu sim 0907 là thế nào nhé.

Đầu Số 0907 Là Mạng Gì?

Đầu Số 0907 Là Mạng Gì? có phải đầu số đẹp - viettelinternet24h.com
Đầu Số 0907 Là Mạng Gì? có phải đầu số đẹp

Đầu số 0907 là đầu số cổ được nhà mạng MobiFone được phát hành từ giai đoạn đầu của thời kỳ công nghệ viễn thông nước ta đến nay. Đầu số 0907 hiện vẫn được rất nhiều người sử dụng điện thoại ưu ái lựa chọn không chỉ vì sở thích mà còn vì những ý nghĩa may mắn trong mỗi con số của đầu 0907.

MobiFone là nhà mạng có thâm niên xây dựng và phát triển, đã và đang cung cấp rất nhiều đầu số khác nhau trên thị trường viễn thông Việt Nam. Nhà mạng này luôn hướng đến mục tiêu mang các dịch vụ chất lượng, phục vụ tận tình khiến quý khách tin tưởng.

Đầu Số 0907 Có Đầu Số Cũ Là Gì?

Theo quyết định của Bộ thông tin và Truyền thông thì từ ngày 15/09/2018, các số thuê bao gồm 11 số thuộc tất cả các nhà mạng trong nước đều phải được chuyển đổi thành định dạng SIM 10 số.

Đầu số 0907 là một đầu số thuộc quyền sở hữu của Mobifone, đây là đầu số được ra mắt khá lâu từ những năm đầu thành lập nhà mạng, có thể nói đầu số này đã chứng kiến những bước phát triển và thay đổi của nhà mạng. 

Tuy nhiên ngay từ ban đầu, đây đã là đầu 10 số nên sau cuộc chuyển đổi theo quyết định trên của Bộ Thông Tin và Truyền Thông đầu số này vẫn được giữ nguyên và trở thành một trong các đầu số cổ của nhà mạng này.

Xem thêm về ý nghĩa của: Thuê bao 0941 là mạng gì? Ý nghĩa và cách chọn đầu số 0941

Ý Nghĩa Của Đầu Số 0907?

Đầu Số 0907 Có Đầu Số Cũ Là Gì? ý nghĩa về đầu số - viettelinternet24h.com

Mỗi một con số trong dãy số tự nhiên đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Và đầu số điện thoại 0907 cũng sẽ mang đến cho người sở hữu nó một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Trong đầu số có con số 0 được lặp lại, chúng mang đến cho người dùng sự tròn trịa, viên mãn.

  • Số 0: Ý nghĩa của con số 0 tượng trưng cho sự vô tận, muốn có được điều mình cần phải thực sự cố gắng. Số 0 mang hàm ý là mọi chuyện đều bắt đầu từ vạch xuất phát, cho nên muốn thành công cần phải nỗ lực. Được viết bằng một nét duy nhất và là một vòng tròn khép kín, số 0 còn đại diện cho sự viên mãn, tròn đầy trong cuộc sống.
  • Số 7: Trong văn hoá Nhật Bản số 7 là con số may mắn và mang lại điều tốt đẹp cho người sở hữu. Theo đạo Phật, số 7 thể hiện sự quyền uy và sự vĩ đại. Còn trong thần số học, số 7 mang sức mạnh của tri thức, sự huyền bí. Nhiều người cho rằng số 7 thể hiện cho những điều đẹp đẽ nhất của cuộc sống. Chính vì vậy, sự kết hợp số 7 sau số 0 trong đầu số 0907 sẽ tạo được ấn tượng tốt, mang đến nhiều niềm tin tốt đẹp trong quá trình sử dụng.
  • Số 9: Trong tiếng Hán, số 9 được phát âm là “cửu”, tức vĩnh cửu, cửu ngũ chí tôn. Đây là con số nằm ở vị trí cao nhất trong dãy số tự nhiên và được mệnh danh là con số “vua”. Trong quan niệm của thần số học, người sở hữu số 9 được cho rằng sẽ có công việc suôn sẻ, làm ăn học tập thuận lợi. Do đó, khi đưa con số 9 vào đầu số điện thoại, nhà mạng Mobifone đã có kế hoạch tỉ mỉ và mong muốn mang đến ý nghĩa sâu sắc cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng.

Lí Do Nên Sở Hữu SIM Đầu Số 0907?

Lí Do Nên Sở Hữu SIM Đầu Số 0907? - viettelinternet24h.com

  • 0907 là đầu số cổ của một trong những nhà mạng lớn tại nước ta, vì vậy khi sử dụng sẽ tạo nên sự đẳng cấp cho người sở hữu.
  • Đầu số này đã khẳng định thương hiệu nhiều năm và có sự khác biệt với các đầu số mới. Tổng hợp lại thì 0907 mang ý nghĩa phong thủy cực may mắn là “ thuận buồn xuôi gió” trong mọi việc.
  • MobiFone là nhà mạng có chất lượng sóng mạnh và trải rộng tương đối trên cả nước. Bạn có thể nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng đầu số 0907 này như khuyến mãi về cước gọi, phí tin nhắn, lưu lượng data tốc độ cao,… và nhiều dịch vụ tiện ích khác dành riêng cho thuê bao MobiFone.

Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Đầu Số 0907

Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Đầu Số 0907 - viettelinternet24h.com

Đầu số 0907 được đánh giá được là số điện thoại HOT trong các đầu số của nhà mạng Mobifone. Bởi vì hiện nay nhà mạng không phát hành đầu số này, muốn sử dụng chỉ có thể mua lại. Chính vì vậy, các bạn cần chú ý một số điểm sau đây để có thể dùng sim chất lượng:

  • Nên chọn mua các SIM số có đuôi tiến vì nó mang ý nghĩa tốt đẹp.
  • Hãy xem những con số hợp với mệnh của mình trước khi chọn mua để mang lại may mắn.
  • Cần lưu ý về tính cân bằng âm dương trong số thuê bao của SIM, tức số chẵn và số lẻ nên bằng nhau để tạo sự cân bằng trong cuộc sống.
  • Nên tham khảo giá thị trường trước khi mua để tránh mất tiền oan.
  • Chọn mua SIM tại các đơn vị phân phối, đại lý uy tín trên thị trường và khu vực gần nơi sinh sống.
  • Khi chọn mua phải kiểm tra thông tin kỹ càng, tránh bị lừa đảo.

Có Thể Mua Được SIM Đầu Số 0907 Ở Đâu?

Có Thể Mua Được SIM Đầu Số 0907 Ở Đâu? - viettelinternet24h.com

Bạn có thể đi đến những cửa hàng bán SIM số hoặc đi đến các cửa hàng của Mobifone để mua SIM. Hoặc bạn sẽ cần phải tới những cửa hàng lớn chuyên về các thiết bị điện tử như Thế Giới Di Động hay Điện Máy Xanh để mua những đầu số SIM 0907 uy tín nhất.

Trên đây là những giải thích của SIM đầu số 0907 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số 0907. Hy vọng rằng qua những thông tin trên, bạn có thể chọn mua được SIM như mong muốn. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Giải đáp về: Đầu Số 056 Là Mạng Gì? Cách Chọn Sim Số 056 Cực Đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *