0919 là mạng gì? – Tất tần tật về đầu số 0919

sim điện thoại

0919 là một đầu số không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết được đây cũng là đầu số gốc để bắt đầu cho sự ra đời hàng ngàn đầu sim số đẹp khác. Vậy, đầu số 0919 là mạng gì? Ý nghĩa của nó như thế nào? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hé lộ tất tần tật các thông tin và ý nghĩa của đầu số thú vị này nhé!

Đầu Số 0919 Của Mạng Gì?

Đầu số 0919 là của VinaPhone, một trong những nhà mạng uy tín hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Trong các đầu số 10 của tất cả nhà mạng thì 0919 được xem là đầu số SIM đẹp nhất. Điều này đã khiến cho 0919 trở thành đầu số được ưa chuộng và săn đón hàng đầu từ các khách hàng.

Đầu Số 0919 Được Đổi Thành Gì?

Theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ 15/09/2018, các sim 11 số ở Việt Nam phải đổi ra 10 số. Tuy nhiên, thật may mắn, đầu số 0919 từ đầu đã là thuê bao 10 số nên vẫn được giữ nguyên.

Ý Nghĩa Đằng Sau Đầu Số 0919

Theo các chuyên gia phong thủy, đầu số 0919 có ý nghĩa trong việc khẳng định cho vị trí dẫn đầu, sức mạnh của người về nhất và sự vững chắc trên bất cứ con đường hay hành trình nào. Để hiểu rõ, hãy cùng theo dõi phần dưới đây nhé!

Ý Nghĩa Đằng Sau Đầu Số 0919 - viettelinternet24h

Ý nghĩa số 0

Số 0 theo quan niệm cũ, được xem là số không đẹp, không có gì, là trắng tay. Tuy nhiên, ở ngày nay thì ngược lại, số 0 mang hàm ý của sự đủ đầy, viên mãn, tròn trịa.

Hơn thế nữa, con số này được mệnh danh là sự khởi đầu, lập nghiệp, tay trắng đi lên. Do đó, nó chính là động lực, niềm tin, thôi thúc mọi người phải phấn đấu, nỗ lực để hướng tới một tương lai tươi sáng đang rộng mở.

Được tạo bởi nét viết tròn trĩnh, cong đều thể hiện cho sự xuôn xẻ của cuộc sống, công việc không bị gián đoạn hay gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Nét cong không có điểm bắt đầu và điểm kết thúc chính là đại diện cho sự thịnh vượng vươn xa, vươn cao mãi mãi.

Ý nghĩa số 1

Số 1 đực người trung hoa gọi là “nhất”, hàm ý cho người đứng đầu, mang sức mạnh của người về nhất, thể hiện cá tính của bản thân một cách mạnh mẽ. Những người dùng số sim này luôn có được kiên định với lý tưởng, cố gắng nỗ lực để đạt được mọi thứ mình muốn và chưa bao giờ biết “chào thua” trước số phận.

Ý nghĩa số 1 mở ra một con đường trải thảm đỏ tiến đến thành công. Con số này mang ý nghĩa của vị trí độc tôn, vị trí cao nhất. Sở hữu được con số này chính là có được sự hưng thịnh và phát triển muôn đời.

Ý nghĩa số 9

Số 9 là con số có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên. Nó thể hiện cho sự quyền quy, sức mạnh và địa vị của người sở hữu. Ngoài ra nó còn là biểu tượn cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Sở hữu số 9 trong số điện thoại, cuộc sống của con người sẽ viên mãn hơn, công việc cũng sẽ thuận lợi phát triển vững chắc mãi mãi.

Lý Do Nên Chọn Sim Có Đầu Số 0919

Tại thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay, VinaPhone được đánh giá là một trong ba nhà mạng lớn và mạnh nhất. Sở hữu những chiếc SIM chất lượng cùng với dịch vụ tuyệt vời, VinaPhone luôn mang lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất.

Lý Do Nên Chọn Sim Có Đầu Số 0919 - viettelinternet24h

Đặc biệt, nhà mạng này còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giúp cho việc sử dụng dịch vụ viễn thông trở nên tối ưu và dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì vậy, việc sử dụng SIM đầu số 0919 của VinaPhone là một quyết định sáng suốt

Cách Chọn Sim Với Đấu Số 0919

Khả năng có sim đẹp sẽ tỷ lệ thuận với giá tiền của nó. Nghĩa là, số sim càng đẹp thì sẽ càng có giá cao. Do đó, nếu thu nhập của bạn không quá cao, bạn có thể cân nhắc một số lựa chọn sau với mức giá phù hợp

  • Chọn sim có số SIM có đuôi kết thúc là số thần tài (39 hoặc 79), số lộc phát (68 hoặc 86), số Ông Địa (37 hoặc 78)
  • Chọn số sim có chứa số 4 hoặc số 7
  • Dựa vào mạng phong thủy để chọn sim

Nếu bạn là những có thu nhập cao hơn và sẵn sàng chi trả một khoản phí lớn để sở hữu một chiếc SIM với dãy số đẹp và ý nghĩa thì có thể chọn như sau:

  • Chọn những SIM có xuất hiện nhiều con số may mắn như 3, 6, 8, 9.
  • Chọn những sim có số đuôi là Tứ quý – 9999,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn sim theo tiêu chí dễ nhớ hoặc những con số ấn tượng để mỗi lần thao tác gọi điện cũng dễ dàng hơn

Lưu Ý Khi Mua Sim Đầu Số 0919

Khi mua sinh có đầu số 0919, bạn cần cân nhắc những điều sau:

Lưu Ý Khi Mua Sim Đầu Số 0919

  • Chọn những dãy số có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Vì theo quan niệm phong thủy, điều này tượng trưng cho sự cân bằng của âm dương. Qua đó thể hiện sự mong muốn về một cuộc sống ổn định và thuận lợi hơn.
  • Nên kết hợp đầu số 0910 với các dãy số phù hợp hoặc đuôi số đẹp để góp phần tăng may mắn và mang tới nhiều điều tốt đẹp hơn.
  • Cân nhắc và lựa chọn những cửa hàng có uy tín, dịch vụ tốt, giá cả phù hợp để có thể sở hữu cho mình sản phẩm và chất lượng tốt nhất.

Mua Sim Có Đầu Số 0919 Ở Đâu?

Hiện nay, có khá nhiều các cơ sở bán sim Vinaphone. Tuy nhiên, trước khi mua, bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin của cửa hàng để tránh mua nhầm sim “đểu”. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sim online qua các website chính thức của Vinaphone để tránh bị lừa đảo

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải quyết thắc mắc 0919 là mạng gì và các thông tin liên quan đến việc chọn sim điện thoại. Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn có thể lựa chọn được loại sim phù hợp nhất cho mình nhé!

Xem thêm: Đầu Số 089 Là Mạng Gì? Đầu Số 089 Có Ý Nghĩa Gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *