0932 là mạng gì? – Những điều thú vị đằng sau số sim 0932

0932 là mạng gì?

Hiện nay, người ta dùng sim điện thoại không chỉ để nghe gọi nữa mà còn để làm “bùa” may mắn. Hay nói cách khác, nếu số sim đẹp, họ sẽ thuận lợi hơn trong công việc làm ăn cũng như cuộc sống. Do đó, mọi người luôn tìm cách săn lùng những đầu sim đẹp. Và 0932 là một trong số đó. Vậy, 0932 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này ra sao? Nó có thực sự mang lại những may mắn cho người sử dụng như lời đồn? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Đầu Số 0932 Là Của Mạng Nào?

Đầu số 0932 là một trong những đầu số quen thuộc của các chủ thuê bao ở Việt Nam. Đầu số này đến từ nhà mạng lớn nhất của viễn thông di động Việt Nam – Mobifone. 0932 là một đầu số được xem là “lão làng”, tuy nhiên Mobifone vẫn áp dụng đầy đủ các dịch vụ, ưu đãi, chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn như các đầu số khác.

Ý nghĩa đầu số 0932

Để thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng, chắc chắn đầu số 0932 phải có những điểm nhấn đặc biệt, hãy theo dõi phần dưới đây để được hé lộ nhé!​

Giải mã ý nghĩa sim đầu số 0932 số đẹp qua các con số 0 - 9 - Đơn giản tao đẳng cấp

Số 0

Số 0 thể hiện sự tròn trĩnh, viên mãn và đủ đầy chỉ với một nét tròn, tượng trưng cho một vòng khép kín. Số 0 còn là mốc đánh dấu mở ra một kỉ nguyên mới, một cuộc sống mới. Ngoài ra, theo thuyết âm dương, số 0 còn là cội nguồn của muôn loài, đại diện cho sự vô cùng, vô tận, vô hình, vô biên của cả thế giới.

Số 2

Số 2 thường tượng trưng cho song hỷ lâm môn, là niềm vui nhân đôi và sự cân bằng trong cuộc sống. Những người sở hữu con số này trong số sim sẽ luôn phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp, đặc biệt là luôn vui vẻ, hạnh phúc, an nhiên trong cuộc sống.

Số 3

Đây là con số đại diện cho sự bền bỉ, kiên định, vững chãi, và kiên cường. Người sở hữu con số 3 luôn có một suy nghĩ chín chắn và rất biết cách để giải quyết khéo léo mọi vấn đề được ổn thỏa của cuộc sống. Ngoài ra, theo quan niệm của phương Đông, số 3 còn được tượng trưng cho sự may mắn, sáng tạo, giúp thành công trong cuộc sống.

Số 9

Là một con số cuối cùng trong dãy số tự nhiên, có giá trị lớn nhất, số 9 đại diện cho sự dũng mãnh, quyền uy và sức mạnh, trường tồn và viên mãn. Những người sở hữu số 9 chắc chắn sẽ có một công việc thành công, một cuộc sống viên mãn, sức khỏe dồi dào và hạnh phúc mãi mãi.

Cách Kết Hợp Các Đuôi Số Với Đầu 0932

Bản thân đầu số 0932 đã có nhiều ý nghĩa, tuy nhiên, bạn có thể chọn thêm các số đuôi đẹp để nó có thể vận hành hết công suất may mắn của mình.

Chọn theo phong thủy

Để có thể nhân đôi sự may mắn, bạn có thể dựa vào mệnh của mình để chọn các số đuôi phù hợp.Tuy nhiên, khi chọn SIM, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về các yếu tố cân bằng âm dương trong số điện thoại  tránh sự chênh lệch, mất cân đối

Chọn sim 0932 theo phong thủy

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm những số SIM có giá trị hoàn hảo nhất, có số đẹp nhất và đặc biệt là những con số đó phải hợp với tuổi của bạn để mang lại nhiều thuận lợi cho công việc hơn

Chọn theo mục đích dùng

Tùy vào mục đích sử dụng mà mọi người sẽ chọn những dòng sim khác nhau:

  • Nếu dùng trong việc kinh doanh, buôn bán, bạn nên mua các dòng SIM số đẹp, số VIP để tăng sự tin tưởng cho khách hàng hoặc đối tác của bạn
  • Nếu mua SIM để đổi vận thì nên cân nhắc các dòng phong thủy như SIM lộc phát, SIM ông địa, SIM thần tài,…
  • Nếu muốn dùng những loại SIM để lại nhiều ấn tượng thì có thể chọn các loại SIM: Gánh đảo, tiến lên, lặp kép,…

Các số đuôi phù hợp

  • Đuôi số tiến: chứa các số có giá trị tăng dần lên.
  • Đuôi số âm dương: sim có 5 số lẻ và 5 số chẵn.
  • Đuôi Thần tài: đuôi sim có số 39 hoặc 79.
  • Đuôi Lộc phát: đuôi sim có số 68 hoặc 86.
  • Đuôi Tam hoa: đuôi sim có 3 số trùng nhau.
  • Đuôi Tứ quý: đuôi sim có  4 số trùng nhau.
  • Đuôi Ngũ quý: đuôi sim có 5 số trùng nhau.
  • Đuôi Lục quý: đuôi sim có 6 số trùng nhau.

Những Điều Cần Biết Khi Chọn Mua Sim Đầu Số 0932

  • Chọn mua các SIM có tổng số nút càng cao càng tốt vì khi đó SIM sẽ có giá trị cao hơn
  • Lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lượng để đảm bảo SIM chính hãng, an toàn khi sử dụng
  • Không nên mua những SIM có số xung khắc với vận mệnh hoặc tuổi tác của mình.
  • Các con số trong SIM phải có sự kết hợp hài hòa giữa âm – dương.

Nên Mua Sim Điện Thoại Ở Đâu

Hiện nay, có khá nhiều các cửa hàng điện thoại, cửa hàng bán sim mọc lên. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin của những cửa hàng đó để đảm bảo độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm, nên vào những cửa hàng lớn, có giấy phép kinh doanh rõ ràng.

Nên Mua Sim 0932 Điện Thoại Ở Đâu

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt sim điện thoại trên các website chính hãng của hệ thống Mobiphone để có thể vừa nhận được ưu đãi, vừa có được những số sim thật chất lượng nhé!

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc đầu số 0932 là mạng gì và các thông tin liên quan đến việc chọn sim cho phù hợp. Hy vọng với những gì bài viết chia sẻ, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được loại sinh phù hợp nhất với mình nhé!

xem thêm: Đầu Số 098 Là Mạng Gì? Có Nên Sử Dụng SIM Đầu Số 098?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *