Đầu số 0948 là mạng gì? Đầu số cũ của 0948 là gì?

Đầu số 0948 là mạng gì? Đầu số cũ của 0948 là gì? viettelinternet24h.com

Đối với cộng đồng thích SIM số đẹp thì có lẽ 0948 không thể không nằm trong danh sách SIM số đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy đầu số 0948 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số này là như thế nào? Đầu số cũ của 0948 là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để giải đáp mọi thắc mắc trên nhé!

0948 là mạng gì?

Trả lời cho câu hỏi 0948 là mạng gì thì đầu số 0948 thuộc sở hữu của nhà mạng Vinaphone. Đầu số này được cho ra mắt cùng thời điểm với đầu số 091. Và khi đó, cả hai đầu số này dường như đã trở thành “át chủ bài” của mạng Vinaphone. Bởi 2 đầu số này đã giúp thu hút được số lượng thuê bao lên đến 2 triệu khách hàng. Chính vì vậy, không thể phủ nhận được độ “hot” của nhà mạng Vinaphone trên thị trường SIM số tại Việt Nam hiện nay.

Đầu số 0948 là mạng gì? Đầu số cũ của 0948 là gì? viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, người dùng mạng Vinaphone chắc hẳn sẽ biết 0948 là một dòng SIM ngách của đầu số 094. Đầu số 094 chính là một trong những đầu số đầu tiên và rất có tiếng của nhà mạng Vinaphone trên thị trường viễn thông trong suốt hơn 20 năm nay. Vinaphone đã cho ra mắt đầu số 0948 vào tháng 9/2014 với mục đích là đa dạng hóa sự lựa chọn cho người dùng SIM số của Vinaphone, đặc biệt là cho những người thích SIM số đẹp.

Đầu số 0948 đổi thành gì?

Theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 15/09/2018, các thuê bao điện thoại 11 số tại Việt Nam đều phải được đổi về dạng 10 số. Tuy nhiên, ngay từ ban đầu SIM đầu số 0948 là thuê bao 10 số nên nó vẫn được giữ nguyên.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 0948 0948
Nhà mạng Vinaphone
Thời gian áp dụng 9/2014

Ý nghĩa của đầu số 0948

0948 là mạng gì và liệu có phải đầu số này luôn được nhiều người ưa chuộng bởi những ý nghĩa đặc biệt của nó hay không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua ý nghĩa của từng con số trong đầu số này nhé!

  • Số 0: Con số này tượng trưng cho sự tròn trĩnh, đầy đủ và viên mãn bởi nó được tạo nên bởi nét khép kín. Con số 0 cũng thể hiện cho khả năng vô tận mà con người có thể khai phá ra.  Số 0 còn chính là biểu tượng của một sự khởi đầu mới mẻ và đầy hứa hẹn trong cuộc sống.
  • Số 9: Đây là con số được tin là tượng trưng cho sự trường tồn và vĩnh cửu cũng như sự quyền lực và sức mạnh mạnh mẽ. Số 9 còn mang ý nghĩa là đem đến cuộc sống an lành, hạnh phúc.

Ý nghĩa của đầu số 0948 - viettelinternet24h.com

  • Số 4: Đây là con số tượng trưng cho sự an lành và nhiều may mắn trong cuộc sống. Đồng thời, nó cũng mang lại sự hài hòa, sự cân bằng và niềm hứng khởi cho sự sống.
  • Số 8: Được phát âm là “bát” theo tiếng Hán và tương tự với “phát”, số 8 luôn được tin là thể hiện cho sự phát đạt, thịnh vượng và sung túc trong cuộc sống. Nó còn là biểu tượng cho sự may mắn, an lành và phát tài phát lộc trong sự nghiệp và cả cuộc sống.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0948?

0948 là mạng gì và có nên sử dụng SIM đầu số 0948 hay không? Câu trả lời là 0948 là một đầu số mà bạn không nên bỏ qua bởi đây là SIM số đẹp của nhà mạng Vinaphone. Đây là một trong số những nhà mạng viễn thông có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0948? - viettelinternet24h.com

Lợi ích lớn nhất mà bạn có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng này là bạn sẽ nhận được những ưu đãi khủng chưa từng có. Chẳng hạn như có thể lướt web, nghe nhạc, xem phim với data hoàn toàn miễn phí cho lần đầu sử dụng. Ngoài ra còn có rất nhiều ưu đãi như tặng vào tài khoản nội mạng 20,000đ hằng tháng cho SIM học sinh, sinh viên và rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Cách chọn SIM đầu số 0948 đẹp phù hợp

Bạn chưa biết phải làm sao để có thể chọn một chiếc SIM đầu số 0948 ưng ý giữa hàng trăm số SIM? Vậy bạn hãy tham khảo một số cách lựa chọn SIM đầu số 0948 đẹp phù hợp với bạn dưới đây ngay nhé!

Xác định mục đích dùng SIM

Xác định được mục đích dùng SIM là một yếu tố rất quan trọng trong việc chọn được một SIM số phù hợp. Ví dụ, nếu bạn muốn mua SIM chỉ dùng để liên lạc thông thường thì bạn chỉ cần mua những dòng SIM đầu số 0948 giá rẻ hoặc SIM rác có đầu số 0948 là được.

Cách chọn SIM đầu số 0948 đẹp phù hợp - viettelinternet24h.com

Còn trong trường hợp bạn là người chuyên làm ăn kinh doanh và muốn một SIM số mang lại may mắn và tài lộc thì tốt hơn hết là bạn nên trang bị một chiếc SIM càng “sang xịn” càng tốt. Như vậy là để giúp tạo thương hiệu và uy tín cá nhân và doanh nghiệp của bạn cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn các dòng SIM như tam hoa, tứ quý, ngũ quý hay SIM thần tài, ông địa, lộc phát,..

Xác định cung mệnh của mình

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng cung mệnh là cái gắn liền với mỗi con người. Và dựa vào đó mà mọi người sẽ có thể biết được mình hợp cái gì hay không hợp cái gì. Việc lựa chọn SIM số dựa vào cung mệnh cũng rất quan trọng. Mỗi một con số đều sẽ tương ứng với những chòm sao và cũng chứa cung mệnh riêng.

Đầu số điện thoại  0948 Xác định cung mệnh của mình ? viettelinternet24h.com

Bạn có thể tra cứu các thông tin về những con số trên mạng và sau đó áp dụng quy luật ngũ hành để tìm ra một bộ số phù hợp nhất với mình. Từ đó chọn ra được SIM đầu số 0948 đẹp thích hợp.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn về 0948 là mạng gì và những ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0948 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sở hữu được một chiếc SIM có đầu số 0948 cực đẹp và mang nhiều ý nghĩa tốt lành nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *