0346 là mạng gì? Đầu số 0346 có mang ý nghĩa tốt lành không?

0346 là mạng gì? Đầu số 0346 có mang ý nghĩa tốt lành không? viettelinternet24h.com

Khi sở hữu một chiếc sim người sử dụng thường quan tâm đến ý nghĩa phong thủy mà đầu số mang lại có tốt lành hay không. Vậy để tìm hiểu 0346 là mạng gì và ý nghĩa các đầu số như thế nào thì bạn đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

0346 là mạng gì?

0346 là đầu số mới toàn quyền sở hữu của nhà mạng Viettel và được chuyển đổi vào năm 2018 theo nghị quyết chuyển sim từ 11 số sang sim có 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông.

0346 là mạng gì? Đầu số 0346 có mang ý nghĩa tốt lành không? viettelinternet24h.com

Như đã biết, Viettel là nhà mạng lớn nhất nhì với lượng khách hàng sử dụng thuê bao đông đảo và có tốc độ phát triển vững mạnh trên thị trường viễn thông Việt Nam.

Viettel có độ phủ sóng trên toàn quốc cùng rất nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Đặc biệt là các gói chương trình ưu đãi khủng về cước gọi nội/ngoại mạng, cước truy cập mạng,…

0346 có đầu số cũ là gì?

Việc chuyển đổi đầu 0346 từ đầu số cũ 0164 theo quyết định của Bộ TT&TT vào tháng 9 năm 2018 hoàn toàn tự động trên hệ thống và hoàn tất cũng trong thời gian đó. 

Nhà mạng cũng đã có những thông báo cụ thể đến từng thuê bao sau quá trình chuyển đổi. Sự xuất hiện của đầu số 0346 trên thị trường, dù khá mới nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và được “săn đón” nhiệt tình.

Đầu số cũ Đầu số mới
Nhà mạng viễn thông Viettel
Đầu số 164 34
Thời gian áp dụng 2009 03/10/2018

Điều đó đã góp phần tạo nên cột mốc đánh dấu sự phát triển mới, đầy mạnh mẽ của nhà mạng viễn thông Viettel.

Ý nghĩa phong thủy ấn tượng của đầu số 0346

Sở dĩ đầu 0346 được ưa chuộng với lý do không chỉ bởi những ưu đãi hấp dẫn do nhà mạng cung cấp mà còn do những ý nghĩa phong thủy ấn tượng của nó. 

Ý nghĩa phong thủy ấn tượng của đầu số 0346 - viettelinternet24h.com

Những con số trong chuỗi 0346 góp phần mang đến điều may mắn, tài lộc và thành công, đặc biệt phù hợp với những người chủ kinh doanh. Cụ thể ý nghĩa đặc trưng của mỗi con số như sau:

  • Số 0 với đường nét khép kín tròn trĩnh biểu thị cho sự trọn vẹn, viên mãn và sự khởi đầu thuận buồm xuôi gió cho người sở hữu.
  • Số 3 với hình dáng giống chiếc kiềng ngụ ý sự bền chặt, vững chắc. Người sở hữu con số này sẽ có được sự kiên định, không khuất phục trước khó khăn, thử thách của cuộc sống và luôn nỗ lực vươn lên.
  • Số 4 là con số tượng trưng cho nhiều điều, như 4 mùa may mắn, 4 hướng Đông – Tây – Nam – Bắc, là biểu tượng của sự cân bằng, thuận lợi trong cuộc sống.
  • Số 6 là số có ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đẹp, đồng âm với “Phát” mang đến vô vàn tài lộc cho chủ thuê bao.

Ý nghĩa tài lộc ấn tượng của đầu số 0346 - viettelinternet24h.com

Mỗi con số trong đầu 0346 ta đều có thể thấy rõ ràng là chún mang trong mình những ý nghĩa vô cùng ấn tượng và riêng biệt. Đặc biệt, với sự kết hợp và sắp xếp vị trí khéo léo này ngụ ý cho sự phát tài, lộc lá quanh năm. 

Tại sao nên sử dụng đầu 0346?

Khi đã nắm được đầu số 0346 có ý nghĩa phong thủy như thế nào thì chắc chắn sẽ khiến bạn quan tâm đến việc có nên sử dụng sim có đầu số hay không. 

Sau đây Viettelinternet24h.com sẽ mách bạn những lý do vì sao nên chọn đầu sim số 0346 Viettel:

Tại sao nên sử dụng đầu 0346? - viettelinternet24h.com

  • Đây là đầu số do Viettel – doanh nghiệp viễn thông Việt Nam duy nhất lọt Top 500 thương hiệu giá trị cao toàn cầu 2021. Hơn nữa, Viettel cũng là nhà mạng có chính sách ưu đãi và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vô cùng tốt.
  • Đầu số 0346 có giá trị phong thủy ấn tượng với ngụ ý may mắn trong từng con số, góp phần mang tài lộc và thành công, đặc biệt thích hợp cho những ai đang làm ăn, kinh doanh.

Nên mua sim đầu 0346 ở đâu uy tín?

Với những ưu điểm vượt trội nói trên, đầu sim 0346 được các chủ thuê bao săn đón. Từ đó đặt ra vấn đề về việc nên mua đầu sim này ở đâu với mức giá ưu đãi cùng chất lượng tốt nhất. 

Mua sim đầu 0346 tại nhà

Bạn truy cập trang chủ Viettel tại https://vietteltelecom.vn/ hoặc ứng dụng My Viettel bằng điện thoại và làm theo các bước sau để tiến hành mua sim online:

  • Mở mục Dịch vụ di động và chọn Mua sim số
  • Chọn hình thức sim thẻ Trả trước hoặc Trả sau, tiếp theo nhập đầu số bạn muốn mua và Tìm kiếm.
  • Chọn số thuê bao mà bạn muốn đăng ký và nhấn Mua ngay (chọn Gói cước và Dịch vụ GTGT hoặc không) rồi nhấn Tiếp tục.

Nên mua sim đầu 0346 ở đâu uy tín? - viettelinternet24h.com

  • Kiểm tra kỹ lại thông tin gói cước (nếu bạn mua) và Tiếp tục.
  • Điền đủ thông tin cá nhân được yêu cầu và chọn hình thức Nhận tại nhà.
  • Điền địa chỉ nhận hàng thích hợp và nhấn chọn Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng sau đó Thanh toán.

Đến Viettel store mua sim trực tiếp tại quầy

Bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp Viettel Store để mua sim đầu 0346. Để thuận tiện, bạn có thể tra cứu địa chỉ cửa hàng gần nhất trên trang chủ Viettel.

Đến Viettel store mua sim trực tiếp tại quầy - viettelinternet24h.com

Khi đến cửa hàng Viettel mua sim bạn cần mang theo bản gốc còn thời hạn của các loại giấy tờ như CCCD/CMND hoặc hộ chiếu và ảnh thẻ chân dung chụp tại thời điểm gần đây nhất.

Một số gợi ý tìm chọn sim đầu 0346 đẹp với giá rẻ

Để khách hàng có thể chủ động và thoải mái trong việc lựa chọn sim đầu số đẹp 0346 của Viettel. Viettelinternet24h.com xin gợi ý một số từ khóa để tìm sim phong thủy đẹp có chứa đầu 0346 miễn phí chỉ với những thao tác chuột hết sức đơn giản.

Tìm chọn theo đuôi sim 

Bản thân 0346 vốn đã là một đầu số có ý nghĩa phong thủy đẹp rồi nên khi tích hợp thêm việc lựa chọn những đuôi sim có ý nghĩa riêng hay những bộ số nổi bật sẽ tăng giá trị cho chiếc sim của bạn. Dưới đây là một số từ khóa phổ biến được tìm kiếm nhiều nhất và cho ra kết quả nhanh nhất hiện nay:

Một số gợi ý tìm chọn sim đầu 0346 đẹp với giá rẻ - viettelinternet24h.com

  • 0346 * 11 : những bộ số kép và đuôi sim kép còn lại tìm tương tự.
  • 0346 * 68 : đuôi sim số Lộc Phát. 
  • 0346 * 86 : sim có bộ số Phát Lộc ở đuôi.
  • 0346 * 88 : đuôi sim Song Phát
  • 0346 * 333 : đuôi sim Tam Hoa (333), làm tương tự với những bộ tam còn lại.
  • 0346 * 79 : đuôi sim có bộ số Thần Tài lớn.

Tìm chọn sim theo mức giá tiền phù hợp với bản thân

Khi nhập 0346 * trên công cụ tìm kiếm sim, hệ thống sẽ tự động trích xuất những đầu sim số 0346 và liệt kê cụ thể khoảng giá tiền từ rẻ nhất cho đến đắt nhất cho bạn. 

Tìm chọn sim theo mức giá tiền phù hợp với bản thân - viettelinternet24h.com

Với tiện ích này bạn hoàn toàn chọn mua sim vừa chứa đầu 0346 có giá rẻ vừa có ý nghĩa phong thủy đặc sắc hoặc chọn những dòng sim hạng cao cấp hơn với mức giá phù hợp một cách cách nhanh nhất .

Trên đây là lời giải đáp về vấn đề đầu 0346 là mạng gì. Hy vọng bạn sẽ thấy những kiến thức trong bài viết hữu ích và thuận tiện trong việc ra quyết định mua sim có chứa đầu số này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *