Đầu số 0813 là mạng gì? Có nên sử dụng SIM đầu số 0813 không?

Đầu số 0813 là mạng gì? Có nên sử dụng SIM đầu số 0813 không? viettelinternet24h.com

Đầu số 0813 hiện nay đang “gây sốt” trên thị trường và được rất nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên, thực tế thì lại có khá ít người biết rõ 0813 là mạng gì và có ý nghĩa gì đặc biệt. Không để các bạn băn khoăn thêm nữa, trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải mã “tất tần tật” về đầu số 0813 là mạng gì. Hãy cùng theo dõi nhé!

0813 là mạng gì?

Bạn đang phân vân không biết SIM đầu số 0813 là mạng gì? Mặc dù đầu SIM này có số lượng người dùng khá nhiều nhưng lại ít ai biết được đây là mạng gì? Tuy nhiên, đây là đầu số mới được chuyển đổi từ đầu số 01273 của nhà mạng Vinaphone. Thực hiện theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông nên tất cả các nhà mạng, bao gồm cả nhà mạng Vinaphone đều đã tiến hành đổi đầu số.

Đầu số 0813 là mạng gì? Có nên sử dụng SIM đầu số 0813 không? viettelinternet24h.com

Quy trình thực hiện này diễn ra bắt đầu từ tháng 9 năm 2018. Chính vì vậy mà mới có nhiều người dùng không thế nhớ đầu số 0813 là mạng gì. Việc rút gọn đầu số này giúp các khách hàng nhận được khá nhiều lợi ích. Số điện thoại 10 số có thể giúp bạn dễ dàng ghi nhớ số điện thoại của mình hơn. Từ đó có thể tạo điều kiện thuận lợi và suôn sẻ hơn trong việc làm ăn kinh doanh, gây được ấn tượng đặc biệt với đối tác. Đặc biệt, đầu số 0813 còn mang đến những ý nghĩa phong thủy tốt lành và sự may mắn trong cuộc sống.

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0813

Mỗi một đầu số của nhà mạng Vinaphone đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Và đương nhiên đầu số 0813 cũng không ngoại lệ. Đây là một trong những SIM số đẹp, giúp khách hàng có thể nhận được nhiều sự may mắn và bình an.

Ý nghĩa từng số trong đầu số 0813

Từng con số trong đầu số 0813 đều mang những ý nghĩa ấn tượng riêng như:

  • Số 0: Đây là con số thể hiện cho sự đong đầy, trọn vẹn và viên mãn. Bởi con số này được viết bởi một nét duy nhất, bắt đầu và kết thúc tại cùng một điểm. Vì vậy, số 0 cũng là biểu tượng cho cái kết đẹp.
  • Số 8: Theo cách phát âm tiếng Trung Quốc thì số 8 được đọc là “bát”, đồng âm với phát. Mà phát ở đây có nghĩa là phát tài, phát lộc, thể hiện cho sự phát triển và tiến lên. Chính vì vậy, số 8 còn được hiểu với ý nghĩa là sự giàu sang, phú quý và tài lộc luôn tràn đầy. 
  • Số 1: Con số này tượng trưng cho sự độc nhất vô nhị. Nó cũng thể hiện cho sự vinh quang, chiến thắng sau khi cố gắng vượt qua tất cả các khó khăn, thử thách và dành vị trí đầu tiên. Theo quan niệm dân gian, số 1 còn được xem là sao Nhất Bạch, thể hiện cho trí tuệ và sự sáng suốt.
  • Số 3: Con số này tượng trưng cho sự bền vững và ý chí sắt đá. Số 3 cũng thể hiện cho sức mạnh của tạo hóa và khi số điện thoại có càng nhiều số 3 thì người dùng càng cảm nhận được điều đó. Không chỉ vậy, số 3 còn được tin là sẽ giúp người dùng đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, sự nghiệp luôn vững vàng và suôn sẻ.

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0813 - viettelinternet24h.com

Ý nghĩa của đầu số 0813

Với những ý nghĩa của từng con số trong đầu số 0813 như trên, chắc hẳn bạn cũng hiểu được vì sao có nhiều người thích đầu số này đến vậy. Người sở hữu SIM đầu số 0813 sẽ có thể gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Nếu có thể vượt qua những khó khăn, thử thách thì chắc chắn sẽ có được một cái kết trọn vẹn và viên mãn với tài lộc đủ đầy, giàu sang phú quý.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0813

0813 là mạng gì và có nên sử dụng SIM đầu số 0813 hay không? Xét trên tổng thể chuẩn chỉnh thì SIM đầu số 0813 chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Đầu số 0813 của nhà mạng Vinaphone – đơn vị chiếm một phần lớn trên thị trường viễn thông Việt Nam. Cùng với Mobiphone và Viettel thì Vinaphone là một trong 3 cái tên lớn nhất hiện nay. Chính vì vậy mà khi chọn mua SIM số đẹp, có rất nhiều người sẽ nghĩ ngay tới nhà mạng này.

Có nên sử dụng SIM đầu số 0813 - viettelinternet24h.com

Không chỉ vậy, nhà mạng Vinaphone có độ phủ sóng vô cùng rộng rãi và các dịch vụ đi kèm của Vinaphone cũng rất tốt. Qua nhiều năm phát triển, Vinaphone vẫn luôn không ngừng phát triển các cơ sở hạ tầng, xây dựng cơ sở kỹ thuật tốt, giúp cho độ phủ sóng của nhà mạng ngày càng lớn mạnh. Cùng với đó, chất lượng sóng cũng được đảm bảo luôn ổn định, việc truyền sóng sẽ không bị yếu hay ngắt đoạn.

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng và các dịch vụ tiện ích đi kèm của Vinaphone cũng vô cùng hấp dẫn. Đầu số 0813 còn mang những ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc biệt. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm vận may về cho bản thân thì mua SIM đầu số 0813 của Vinaphone là lựa chọn tuyệt vời có một không hai đấy.

Nên mua SIM đầu số 0813 ở đâu chất lượng?

Để mua được SIM đầu số 0813 chất lượng và uy tín, bạn có thể đến những cửa hàng hay đại lý bán SIM số uy tín. Hoặc bạn cũng có thể đi đến các cửa hàng của Vinaphone để mua SIM để đảm bảo chính hãng. Ngoài ra, tại những cửa hàng lớn chuyên bán các đồ điện tử thì bạn cũng có thể mua những đầu số SIM 0813 uy tín nhất.

Trên đây là những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp đến bạn đọc về đầu số 0813 là mạng gì. Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích và lý thú. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *