0838 là mạng gì? Sim đầu số 0838 phù hợp với đối tượng nào?

0838 là mạng gì? Sim đầu số 0838 phù hợp với đối tượng nào? viettelinternet24h.com

Mỗi nhà mạng đều có những đầu số điện thoại khác nhau và mỗi đầu số lại mang những ý nghĩa tốt đẹp riêng. Đối với những người thích tìm hiểu và sưu tập SIM số thì chắc hẳn đầu số 0838 đã không còn xa lạ. Vậy đầu số 0838 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0838? Có phải số tài lộc? Những câu hỏi này sẽ được trả lời qua bài viết dưới đây, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Đầu Số 0838 Là Mạng Gì?

0838 là mạng gì? Sim đầu số 0838 phù hợp với đối tượng nào? viettelinternet24h.com

Đầu số 0838 là của nhà mạng VinaPhone, một trong những nhà mạng lớn và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, thuộc dãy đầu số 083 của VinaPhone. Với 25 năm xây dựng và phát triển, VinaPhone đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến nhờ vào dịch vụ tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đầu Số Cũ Của 0838 Là Đầu Số Gì?

Theo như quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, các thuê bao điện thoại 11 số ở tại Việt Nam sẽ được đổi về dạng 10 số từ ngày 15/09/2018.

Do đó đầu số 01238 đã được chuyển thành 0838 theo như đúng quy định của nhà nước.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 01238 0838
Nhà mạng VinaPhone
Thời gian áp dụng 2008 T9/2018

Ý Nghĩa Của Đầu Số 0838? Có Gì Đặc Biệt?

Ý Nghĩa Của Đầu Số 0838? Có Gì Đặc Biệt? viettelinternet24h.com

VinaPhone đã cung cấp rất nhiều sim có đầu số đẹp trên thị trường, và đầu số 0838 cũng không ngoại lệ. Sau đây là ý nghĩa riêng của từng con số trong đầu số 0838 :

  • Số 0: Theo quan niệm dân gian thì số 0 là con số khởi nguồn cho vạn vật, biểu tượng cho một khởi đầu may mắn, trọn vẹn. Không những thế, con số này được tạo nên từ nét vẽ tròn khép kín, nó tượng trưng cho vòng lặp bất tận của sự sống. Từ đó số 0 mang lại ý nghĩa về sự đủ đầy, một cuộc sống viên mãn, ấm no và trường thọ.
  • Số 8: Trong tiếng Hán thì số 8 được đọc là “Bát”, rất gần với “Phát”, nên nó biểu trưng cho may mắn, sự phát triển không ngừng nghỉ. Đặc biệt con số 8 còn là con số may mắn với rất nhiều nhà kinh doanh khi nó có thể mang lại tài lộc, tương lai thịnh vượng, tươi sáng và phát đạt phía trước.
  • Số 3: Trong tiếng Hán thì số 3 được đọc là “Tam” có thể đọc chệch thành “Tài”, mang ý nghĩa tài lộc, tài năng. Dân gian xưa cũng có câu “vững như kiềng 3 chân”, câu nói này cho thấy ông bà ta từ ngàn xưa đã khẳng định rằng số 3 là con số của sự kiên định và vững vàng. Từ đó số 3 đem lại may mắn cho chủ nhân để có thể vượt qua mọi chông gai thử thách ở trên con đường đi đến thành công.

SIM Đầu Số 0838 Phù Hợp Với Đối Tượng Nào?

SIM đầu số 0838 tới từ nhà mạng VinaPhone, một nhà mạng được phủ sóng trên toàn quốc, thêm vào đó đầu số 0838 còn mang nhiều ý nghĩa về tài năng, tài lộc, cuộc sống trường thọ, thịnh vượng,… Vì vậy đầu số này phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau bao gồm cả những doanh nhân, sinh viên, học sinh và cả những người cao tuổi,…

Ngoài ra, nhà mạng VinaPhone còn cung cấp rất nhiều gói cước đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của khách hàng.

Giải đáp thắc mắc: 0982 Là Mạng Gì ? Có Nên Dùng Để Làm Đầu Số Hotline

Cách Lựa Chọn SIM Đầu Số 0838 Đem Lại Tài Lộc

Cách Lựa Chọn SIM Đầu Số 0838 Đem Lại Tài Lộc - viettelinternet24h.com

Xác định mục đích mua SIM

Để có thể lựa chọn được SIM đầu số 0838 phù hợp với bản thân thì trước hết bạn cần xác định mục đích bạn sử dụng SIM này để làm gì:

  • Nếu bạn chỉ muốn sử dụng SIM số cho việc nhắn tin, gọi điện thông thường thì bạn nên chọn dòng SIM có giá thành rẻ 
  • Nếu như bạn muốn mua SIM với mong muốn sẽ đem lại may mắn thì nên chọn các dòng SIM cao cấp hơn như: SIM thần tài, lộc phát,… hay các dòng SIM thể hiện đẳng cấp như như là: SIM tứ quý, ngũ quý, lục quý, đào hoa kép,… để tăng ý nghĩa cho đầu số 0838.

Chọn SIM theo phong thủy

Muốn biết SIM 0838 nào phù hợp với bản thân mình thì bạn phải xem bộ số của SIM có phù hợp với mệnh của bạn hay không, đây là phong thủy trong SIM.

Mỗi người chúng ta đều sẽ có một cung mệnh phong thủy khác nhau, bạn hãy tìm hiểu mệnh của mình hợp hay khắc với những con số nào để có thể lựa chọn đuôi số sao cho hợp mệnh.

Những lưu ý khi chọn mua SIM đầu số 0838

Khi chọn mua SIM đầu số 0838, bạn nên chú ý những điều sau:

  • Chọn mua SIM số đẹp: Dãy số trong SIM có sự sắp xếp logic, cân bằng chẵn lẻ hợp lý và dễ đọc, dễ nhớ.
  • Nên lựa chọn loại SIM phù hợp với nhu cầu và thu nhập của bản thân để tránh lãng phí tiền bạc.
  • Bạn nên kết hợp hài hòa giữa các con số và thể loại SIM với nhau.
  • Bạn nên tìm hiểu và chọn mua SIM ở những địa chỉ cung cấp SIM uy tín để tránh tính trạng lừa đảo hoặc mua phải SIM giả.

Mua SIM Có Đầu Số 0838 Ở Đâu?

Mua SIM Có Đầu Số 0838 Ở Đâu? viettelinternet24h.com

Bạn có thể đi đến những cửa hàng bán SIM số hoặc đi đến các cửa hàng của nhà mạng Vinaphone để mua SIM. Hoặc bạn có thể đi đến những cửa hàng lớn chuyên bán các đồ điện tử như Thế Giới Di Động hay Điện Máy Xanh để mua những đầu số SIM 0838 chất lượng, uy tín nhất.

Xem thêm về: đầu số 078 là đầu số mạng nào ? có hợp phong thủy không

Trên đây là những giải thích của SIM đầu số 0838 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số 0838. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn, hẹn gặp lại các bạn ở trong những bài viết tiếp theo!

Đáp án cho câu hỏi: 0965 là mạng gì? Bật mí những cách chọn SIM đầu số 0965 đẹp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *