0856 là mạng gì – Có phải là đầu số may mắn hay không?

0917 là mạng gì - Có nên dùng đầu số 0917 không?

Sự xuất hiện của dòng đầu sim 10 số mới 0856 đã gây ra không ít sự tò mò cho những thuê bao sử dụng. Bởi thế rất nhiều người thắc mắc không biết đầu số 0856 là mạng gì mà lại được ưa chuộng đến vậy. Để giải đáp cho các thắc mắc về thông tin đầu số 0856, cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Đầu số 0856 là của nhà mạng nào?

Đầu số 0856 là số sim mới thuộc sở hữu của nhà mạng Vinaphone. Đầu số 0856 này được ra đời thay thế cho đầu số cũ 01256 từ tháng 9 năm 2018. Nhờ sự chuyển đổi này, nhà mạng Vinaphone có thêm đầu sim 10 số mới đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của rất nhiều thuê bao. Từ đó, nhà mạng Vinaphone đã có đóng góp không nhỏ đối với sự phát triển của viễn thông Việt Nam.

Vinaphone là nhà mạng viễn thông sở hữu lượng thuê bao sử dụng rất đông đảo. Nhà mạng này ra đời từ khá sớm và đạt được rất nhiều thành tựu cao. Đến nay nhà mạng Vinaphone luôn thuộc top đầu các nhà mạng lớn và phát triển mạnh mẽ nhất tại thị trường Việt Nam.

0856 là mạng gì - Có phải là đầu số may mắn hay không?- viettelinternet24h.com

Sở hữu đầu số 0856, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của nhà mạng này. Vinaphone là một nhà mạng lớn, hiện có đường truyền ổn định trên khắp vùng miền đất nước, kể cả những nơi vùng sâu vùng xa. Chính vì vậy, dù đi bất cứ đâu thì những thuê bao cũng có thể kết nối được với nhà mạng. Hơn nữa, nhà mạng Vinaphone còn cung cấp nhiều gói cước về cuộc gọi và data để quý khách có thể vô tư sử dụng mà không phải lo các vấn đề chi phí.

Ý nghĩa đặc biệt đằng sau đầu số 0856

Ý nghĩa những con số

Để biết đầu số 0856 mang ý nghĩa thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng con số 0, 8, 5, 6 để xem chúng mang lại những giá trị gì nhé! 

  • Số 0 “khởi đầu may mắn’’: chắc chắn ai trong chúng ta cùng từng có suy nghĩ đây là con số vô nghĩa, không hề có gì đặc biệt. Thế nhưng theo quan niệm của dân gian, số 0 là đại diện của sự khởi đầu viên mãn, thể hiện ý chí nỗ lực vươn lên từ “hai bàn tay trắng’’. Nó được tạo ra bởi 1 vòng tròn khép kín không có điểm đầu và cuối, tượng trưng cho sự cố gắng không ngừng để đi đến đích thành công. 
  • Số 8 “phát đạt thăng tiến’’: đây là một con số may mắn, được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Số 8 mang ý nghĩa là “Phát”, nghĩa là phát đạt thành công, phát tài phát lộc. Đây là một con số đem đến nguồn năng lượng tích cực, sự thịnh vượng, tiền tài và phú quý. Số 8 có hình thù gần giống dấu vô cực, điều này phần nào thể hiện sự thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp của những người sở hữu con số 8. 

Ý nghĩa đặc biệt đằng sau đầu số 0856 - viettelinternet24h.com

  • Số 5 “sinh tài sinh lộc’’: trong tiếng Hán số 5 được đọc là “Ngũ” hay còn gọi là “Sinh”, nghĩa là sinh tài lộc, phú quý, sinh sôi nảy nở. Số 5 còn là con số cân bằng mọi thứ bởi nó đứng giữa dãy số tự nhiên có 1 chữ số, mang lại may mắn, bình an. Ngoài ra, số 5 còn biểu tượng cho những điều thiêng liêng và tốt đẹp như: ngũ hành “Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ”, 5 điều hạnh phúc của cuộc sống: “Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh”, 5 đức tính cần thiết của con người: “Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín” 
  • Số 6 “tài lộc’’: số sáu nghĩa là “Lộc”, tức tài lộc, lộc vượng, mang đến vượng khí tốt, giúp chủ nhân xua đuổi tà khí và gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Con số 6 có 1 nét uốn cong vào trong thân mang ý nghĩa là tài lộc đổ vào đầy nhà. Đây là số được khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi nó là con số may mắn, giúp thu hút những điều tốt lành cho chủ nhân 

Khi các con số này đứng cạnh nhau, nó mang lại ý nghĩa “phát sinh tài lộc’’, nghĩa là tiền tài, của cải sẽ không ngừng được sinh ra, giúp con đường công danh của chủ sở hữu luôn suôn sẻ và hanh thông. 

Ý nghĩa đầu số 0856 dựa theo phong thủy

Trong sim số đẹp, đầu số là yếu tố không xét đến phong thủy, tuy nhiên với những người làm kinh doanh, đam mê các dòng sim số đẹp hợp mệnh thì chắc chắn sẽ rất quan tâm tới đầu số này xem nó có hợp với mình hay không. Trong đó, số 0 thuộc mệnh Thủy – nước, số 5, 8 thuộc mệnh Thổ – đất, số 6 ứng với mệnh Kim – kim loại. Trong ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, nghĩa là kim loại sẽ được sinh ra trong lòng đất, được đất bao bọc trong thời gian dài để tạo nên 1 vật thể hoàn hảo. Do đó người có tuổi thuộc mệnh Kim có thể sử dụng đầu số này nhằm thu hút tài lộc và may mắn trong cuộc sống. 

Hướng dẫn lựa chọn SIM đầu số 0856 đem lại may mắn

Cách lựa chọn SIM theo ý nghĩa của những con số

Bạn nên chú ý những con số phía sau đầu số 0357 để có thể tạo nên sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Sự cân bằng âm dương sẽ giúp cuộc sống của chủ sở hữu ổn định và hài hòa hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo các con số mang ý nghĩa đẹp như:

  • Số 6: đây là con số may mắn nhất trong dãy tự nhiên, do đó mà những số điện thoại có chứa nhiều số 6 rất được khách hàng ưa chuộng bởi họ tin rằng nó sẽ mang tới tài lộc. Bạn cũng có thể chọn dãy số có nhiều số 6 nhằm thu hút may mắn cho cuộc sống của mình.
  • Ngoài số 6 thì những con số 3, 8, 9 cũng là các số đẹp mang đến nhiều điều may mắn khi lựa chọn làm  số SIM. Bạn có kết hợp các số này cùng với đầu số 0357 để chọn số SIM điện thoại tùy theo sở thích và hợp mệnh của mình.
  • Chọn số giữa có chứa 4, 7: chắc chắn ai trong chúng ta cũng đều biết, số 4 và 7 là những con số mà người xưa hay kiêng kỵ, cho rằng chúng là những con số xấu mang nghĩa là “tử” và “thất”. Chính vì lẽ đó mà sim điện thoại có chứa những số này thường sẽ có giá rẻ hơn so với các đầu số khác. Bạn có thể lựa chọn sim điện thoại có số phụ là 4 và 7 để có thể tiết kiệm chi phí hơn. Nếu như bạn hiểu với chiều hướng tích cực thì các con số này mang ý nghĩa rất đẹp, ví dụ như số 4 là biểu tượng của 4 mùa hay con số 7 mang nghĩa là “phất” chứ không phải thất như chúng ta hay lầm tưởng.

Hướng dẫn lựa chọn SIM đầu số 0856 đem lại may mắn - viettelinternet24h.com

Cách chọn SIM dựa theo thế số và đuôi số

Thế số: trong sim số đẹp, mỗi một con số sẽ mang đến 1 ý nghĩa khác nhau, trong đó những số như 4, 7, 49, 53… là các con số không may mắn. Không những vậy, nó làm giảm giá trị của cả dãy số, vì thế mà bạn nên tránh các số xấu trong sim. 

Đuôi số: trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sim số đẹp, sim VIP, khách hàng có thể kết hợp đầu số 0856 với những đuôi sim ấn tượng là các dòng sim như lục quý, ngũ quý, sim tứ quý, sim taxi…. 

Bạn có thể tham khảo một số cách kết hợp như:

  • 0856*66666: mang ý nghĩa là Đại Lộc Đại Cát
  • 0856*99999: mang ý nghĩa là Phú Quý Trường Cửu
  • 0856*8888: mang ý nghĩa là Bốn Mùa Phát Lộc
  • 0856*77777: mang ý nghĩa là Phất Như Diều Gặp Gió
  • 0856.686868: mang ý nghĩa là Lộc Phát Phát Lộc
  • 0856.797979: mang ý nghĩa là Thần Tài Mang Lộc Tới
  • 0856.666888: mang ý nghĩa là Đại Lộc Đại Phát
  • 0856*56789: mang ý nghĩa là Phát Đạt Thành Công

Kết hợp những đuôi số đẹp với đầu số 0856, chắc chắn bạn sẽ có số sim cực kỳ ấn tượng khiến ai nhìn vào cũng phải kiêng nể đó. 

Cách chọn SIM hợp tuổi

Chọn SIM đầu số 0856 theo tuổi cũng là lựa chọn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Chọn SIM theo số tuổi giúp cho người sở hữu đạt được điều mà mình mong muốn, tuy nhiên chủ sở hữu cũng phải chú ý quan tâm tới những yếu tố về sự cân bằng, phong thủy, bát quái, … Ngoài ra, để luôn gặp thuận lợi, suôn sẻ trong công việc cũng như cuộc sống, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc số nút SIM, tổng nút càng lớn, giá trị SIM càng cao thì số SIM càng đẹp và giàu ý nghĩa .

Chiếc SIM 4G Vinaphone này được ưu đãi tới 500GB data mỗi tháng

Cách chọn SIM hợp mệnh

Để có thể chọn được một chiếc SIM điện thoại hợp mệnh, quý khách sẽ cần nắm rõ được mệnh của mình chay mệnh của người dùng SIM là gì. Sau đó, sử dụng ngũ hành tương sinh – tương khắc, chế ngự để đo lường và thống kê, từ đó chọn được những số điện thoại phù hợp và loại trừ được các số điện thoại khắc với mệnh của mình.

Những lưu ý khi mua sim điện thoại đầu số 0856 bạn nên biết

Để đảm bảo mua sim an toàn, phù hợp với nhu cầu khi mua sim, khách hàng cần lưu ý những yếu tố dưới đây. 

  • Mua sim tại những đơn vị bán sim uy tín, có thương hiệu lâu năm hoặc tại các điểm giao dịch của nhà mạng Vianphone trên toàn quốc
  • Đơn vị bán sim cần phải có giấy phép đăng ký kinh doanh hợp pháp, có địa chỉ văn phòng giao dịch rõ ràng, đã được Bộ công thương chứng nhận và trang web được nhiều người lựa chọn
  • Quý khách hàng nên tham khảo mức giá của SIM điện thoại trước khi mua, vì những loại SIM trên thị trường hiện nay được phân loại giá thành khác nhau dựa vào ý nghĩa của dãy số đó. Có những loại SIM số đẹp lên tới hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng. Tuy nhiên bạn, hãy lựa chọn cho mình một chiếc SIM sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế nhất và thật cảnh giác với những dòng sim có giá rẻ bất ngờ
  • Không nên chuyển tiền trước khi nhận sim, nên lựa chọn hình thức nhận sim thanh toán và đăng ký chính chủ ngay tại nhà
  • Với các số sim VIP, nên đăng ký sim trả sau và có hợp đồng mua bán 
  • Lưu lại những thông tin giao dịch khi mua sim
  • Yêu cầu bên cung cấp sim bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối.

Những lưu ý khi mua sim điện thoại đầu số 0856 bạn nên biết- viettelinternet24h.com

Nên mua SIM điện thoại đầu số 0856 ở đâu?

Ở tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước đều có các điểm giao dịch của Vinaphone, bạn có thể mua sim đầu 0856 tại đây để đảm bảo an toàn, uy tín.

Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua SIM đầu số 0856 online ngay tại nhà theo những bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang chủ của nhà mạng VinaPhone > Chọn VNPT SHOP > Ấn chọn DI ĐỘNG > Chọn Sim Số.

Bước 2: Chọn đầu số 0856 > Nhập số mà quý khách cần tìm theo hướng dẫn > Xác thực người dùng > Ấn Tìm kiếm.

Bước 3: Chọn số mà bạn muốn > Chọn MUA NGAY. Khi hệ thống hiện bảng thông báo, ấn Tiếp tục.

Bước 4: Nhập những thông tin được yêu cầu và lựa chọn gói cước > Ấn TIẾP TỤC.

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán phù hợp > THANH TOÁN.

Trên đây là các thông tin chi tiết về đầu số 0856 là mạng gì cũng như những ý nghĩa thú vị xung quanh đầu số này. Chúc bạn sớm chọn được chiếc SIM điện thoại đẹp nhất và ưng ý nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *