Top 3 cách huỷ trả sau Viettel Online cực đơn giản

Top 3 cách huỷ trả sau Viettel Online cực đơn giản

Hủy trả sau Viettel online khi không còn nhu cầu sử dụng các gói cước trả sau Viettel nữa là điều mà mọi người thường rất quan tâm. Cách thức thực hiện như thế nào? Điều kiện ra sao? Có mất chi phí gì không? Vậy hãy cùng chúng tôi xem 3 cách hủy trả sau Viettel online cực đơn giản mới nhất năm 2022 qua bài viết dưới đây nhé!
Top 3 cách huỷ trả sau Viettel Online cực đơn giản - viettelinternet24h.com  

Hủy trả sau Viettel Online cần những điều kiện gì ?

Bạn cần phải thỏa mãn được những yêu cầu hoặc cần cam kết về thời hạn dùng, gói cước để đăng ký trả sau Viettel. Do đó không phải tất cả các gói thuê bao đang dùng trả sau Viettel cũng có thể hủy. Hãy cùng kiểm tra các điều kiện cần có của trả sau Viettel để được hủy thành công.

Những điều kiện mà bạn cần thỏa mãn như sau:

  • Không nợ cước, thuê bao buộc phải thanh toán đầy đủ cước đã sử dụng.
  • Đảm bảo thời gian cam kết (mỗi thuê bao gồm thời gian cam kết khác nhau)
  • Các loại giấy tờ chính chủ của sim cần được cung cấp đầy đủ: Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân, Hộ chiếu…

Khi đã thỏa mãn được toàn bộ các điều kiện ở trên, bạn có thể hủy trả sau Viettel online cực kì đơn giản theo 3 cách nêu dưới đây.
Lưu ý: Bạn có thể bị chặn 1 chiều thuê bao trả sau Viettel hoặc chặn 2 chiều thuê bao trả sau Viettel nếu bạn rơi vào các trường hợp sau:

  • Các thuê bao chưa được đăng ký chính chủ
  • Không thanh toán cước phí theo quy định
  • Dùng quá thời hạn sử dụng của sim
  • Thuê bao của bạn bị báo cáo spam quá nhiều

Top 3 cách hủy trả sau Viettel

Tùy vào nhu cầu, điều kiện của mỗi người, bạn có thể chọn 1 trong 3 cách hủy trả sau Viettel online bên dưới. Bạn nên cẩn thận, kỹ lưỡng trong khâu kiểm tra trả sau Viettel để tránh xảy ra sai sót và có được sự lựa chọn đúng đắn.

Hủy trả sau Viettel online trên app My Viettel

My Viettel là ứng dụng trên di động giúp đỡ khách hàng có thể theo dõi tình hình tài khoản và quản lý các tiện ích một cách hiệu quả hơn. Khách hàng có thể tự đăng ký hoặc hủy các gói cước ngay trên app My Viettel.
Cách hủy gói cước online qua My Viettel:

  • Bước 1: bật 4G Viettel/wifi và truy cập vào My Viettel để tiến hành thao tác đăng nhập tài khoản cá nhân.
  • Bước 2: từ giao diện chính → bạn nhấp chọn mục Chi tiết.
  • Bước 3: sau đó hãy kéo xuống → chọn mục Dịch vụ đang sử dụng.
  • Bước 4: bạn hãy chọn gói cước trả sau Viettel mà bạn muốn hủy → nhấn nút Hủy.

Khi thao tác thành công thì bạn sẽ nhận được thông báo đã hủy thành công gói cước từ hệ thống 191.Hủy trả sau Viettel online trên app My Viettel - viettelinternet24h.com

Hủy gói trả sau Viettel online qua tổng đài của Viettel

Bạn liên hệ với Hotline tổng đài 1900 0168 – 1900 088818 hỗ trợ khách hàng 24/24:

  • Dịch vụ di động 3G, 4G, SMS
  • Dịch vụ Internet, mạng Wifi
  • Dịch vụ truyền hình
  • Dịch vụ khác

Khi liên hệ trực tiếp với tổng đài Viettel qua đầu số 1900, tổng đài viên sẽ kiểm tra thuê bao của bạn đã đủ điều kiện để hủy hay chưa, đối chiếu thông tin gói cước, sau đó tư vấn trực tiếp thủ tục để hủy gói cước trả sau online, cách hủy trả sau Viettel nhanh nhất. Tổng đài sẽ hoạt động vào toàn bộ các ngày trong tuần, 24/24.
Hủy gói trả sau Viettel online qua tổng đài của Viettel - Viettelinternet24h.com

Hủy dịch vụ trả sau Viettel qua tin nhắn SMS

Khi hết thời hạn cam kết, Viettel sẽ gửi tin nhắn SMS cho chủ thuê bao về việc tiếp tục dùng hay hủy gói trả sau. Bạn nên để ý kỹ phần này vì trong tin nhắn sẽ có cú pháp hủy gói cước.
Lưu ý: Không phải tất cả các gói cước của Viettel đều có thể hủy qua tin nhắn SMS.
Để chắc chắn hơn, bạn có thể nhắn tin cho Viettel qua Fanpage Viettel – Giải Đáp Online trên nền tảng Facebook để nhân viên chăm sóc khách hàng có thể kiểm tra số thuê bao, điều kiện, tư vấn và hướng dẫn thủ tục hủy trả sau Viettel nhanh nhất cho bạn.

Có nên hủy trả sau Viettel tại nhà hay không ?

Hình thức hủy trả sau tại cửa hàng vẫn đang là sự lựa chọn được tin tưởng nhiều nhất vì vấn đề kiểm tra thông tin chủ thuê bao, thời gian cam kết trả sau.
Hiện hình thức huỷ trả sau online chưa quá phổ biến ở nước ta, nhưng vẫn được nhiều người sử dụng vì sự tiện ích, nhanh gọn của nó. Bạn có thể tự thực hiện hủy trả sau tại nhà qua các cách chúng tôi vừa đề cập ở trên.

Xem thêm: Danh sách các gói gọi, 4G, 5G khi sử dịch vụ trả sau viettel mới nhất

Có mất tiền thừa, chi phí khi hủy trả sau không ?

Các thao tác huỷ trả sau online hoàn toàn miễn phí.
Toàn bộ tiền thừa của hợp đồng gói cước sử dụng trước sẽ được Viettel bảo lưu vào tài khoản gốc của chủ số thuê bao đó, trong trường hợp chủ tài khoản muốn chuyển sang thuê bao trả trước, số tiền thừa này bạn có thể dùng bình thường cho toàn bộ các dịch vụ trả trước (như đăng ký gói cước, nhắn tin, toàn bộ các dịch vụ…), do đó bạn yên tâm hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhé.

Chúng tôi vừa chia sẻ các thông tin cần thiết về cách hủy trả sau Viettel online. Hy vọng rằng bài viết trên có thể giúp bạn hiểu hơn và tự thực hiện các bước hướng dẫn tại nhà. Cách thực hiện vô cùng đơn giản nhưng hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có thắc mắc và gặp khó khăn. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *