Đăng ký lắp mạng Viettel huyện Nhà Bè TPHCM ⚡️ Khuyến mãi lớn

Đăng ký lắp mạng Viettel huyện Nhà Bè TPHCM ⚡️ Khuyến mãi lớn

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, mạng internet gần như là dịch vụ bắt buộc phải có với tất cả người dân. Người dân ở huyện Nhà Bè, Tp.HCM cũng vậy, trong vòng khoảng 5 năm trở lại đây, càng ngày càng có thêm rất nhiều khách hàng ở đây chọn đăng ký lắp mạng Viettel huyện Nhà Bè, TPHCM. Nhu cầu đó cũng đã được dự đoán là sẽ tăng lên rất nhiều và liên tục ở những năm tiếp theo về chất số lượng cũng như chất lượng. 

Stories by Viettel Cap Quang : Contently

Dưới đây trang web: viettelinternet24h sẽ gửi đến tất cả bạn đọc quan tâm  những thông tin tổng hợp về chương trình lắp mạng Viettel huyện Nhà Bè, TP HCM

Gói truyền hình & Internet cáp quang

Các gói được liệt kê dưới đây bao gồm Internet cáp quang + Truyền hình và Viettel internet 24h đưa đến giá cước mà viettel áp dụng tại huyện Nhà Bè

Gói Combo Net2Plus (băng thông 80Mbps)
  Băng thông trong nước 80Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + đầu thu TV box
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 224.000 VNĐ
Gói Combo Net3Plus (băng thông 110Mbps)
  Băng thông trong nước 110Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + đầu thu TV box
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 254.000 VNĐ
Gói Combo Net4Plus (băng thông 140Mbps)
  Băng thông trong nước 140Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + đầu thu TV box
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 304.000 VNĐ
Gói Combo SuperNet1 (băng thông 100Mbps)
  Băng thông trong nước 100Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + 1 thiết bị wifi mesh + đầu thu TV box
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 269.000 VNĐ
Gói Combo SuperNet2 (băng thông 120Mbps)
  Băng thông trong nước 120Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + 2 thiết bị wifi mesh + đầu thu TV box
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 289.000 VNĐ
Gói Combo SuperNet4 (băng thông 200Mbps)
  Băng thông trong nước 200Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + 2 thiết bị wifi mesh + đầu thu TV box
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 394.000 VNĐ
Giá cước trên đã bao gồm  VAT

Gói chỉ Internet cáp quang viettel

Gói Net2Plus (băng thông 80Mbps)
  Băng thông trong nước 80Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 180.000 VNĐ
Gói Net3Plus (băng thông 110Mbps)
  Băng thông trong nước 110Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 210.000 VNĐ
Gói Net4Plus (băng thông 140Mbps)
  Băng thông trong nước 140Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 260.000 VNĐ
Gói SuperNet1 (băng thông 100Mbps)
  Băng thông trong nước 100Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + 1 thiết bị wifi mesh
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 225.000 VNĐ
Gói SuperNet2 (băng thông 120Mbps)
  Băng thông trong nước 120Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + 2 thiết bị wifi mesh
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 240.000 VNĐ
Gói SuperNet4 (băng thông 200Mbps)
  Băng thông trong nước 200Mbps
    Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + 2 thiết bị wifi mesh
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 350.000 VNĐ
Gói SuperNet5 (băng thông 250Mbps)
  Băng thông trong nước 250Mbps
  Thiết bị cung cấp Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + 3 thiết bị wifi mesh
  Cước trọn gói hàng tháng (đã khuyến mãi) 460.000 VNĐ
Giá cước trên đã bao gồm  VAT

Xem thêm về bảng giá internet viettel tại hồ chí minh, giúp bạn có thể so sánh giá cả khi lắp tại huyện Nhà Bè có được ưu dãi không hoặc so sánh giá với các nhà mạng khác tại đây.

Giới thiệu lắp mạng Viettel huyện Nhà Bè, TPHCM

Dịch vụ lắp đặt internet Viettel huyện Nhà Bè TPHCM cũng đang ngày càng tăng cao bởi huyện Nhà Bè, một trong những huyện ngoại thành đông đúc của TPHCM, nơi có mật độ dân số ngày càng tăng cao cũng đồng nghĩa với việc là nơi nhu cầu sử dụng internet ngày càng tăng. Sau đây, chúng tôi sẽ giải thích cho cho những thắc mắc của bạn đọc về lý do lắp mạng Viettel huyện Nhà Bè, TP HCM là một lựa chọn tối ưu. 

Lắp mạng Viettel huyện Nhà Bè, TPHCM có tốt không?

Nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu mong muốn sử dụng ngày càng cao dịch vụ internet của người dân ở huyện Nhà Bè, nhà mạng Viettel luôn ý thức được rằng việc cải tiên thay đổi công nghệ, kỹ thuật phải luôn thực hiện liên tục, không ngừng nghỉ, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời hơn. 

Hơn nữa, nhà mạng Viettel Tp Hồ Chí Minh cũng đang thực hiện liên tục những ưu đãi lớn khi đăng ký lắp mạng internet cáp quang Viettel cho khách hàng huyện Nhà Bè trong năm 2022. Theo đó khách hàng sau khi đăng ký sẽ được hưởng dịch vụ hoàn toàn miễn phí lắp đặt, trang bị modem wifi Viettel 4 cổng 2 băng tầng, tặng kèm với đó là gói cước wifi Viettel sử dụng khi hòa mạng đóng trước các khoảng thời gian  6, 12 hoặc 18 tháng. 

Internet Viettel, lắp đặt ngay để nhận ưu đãi 3 tháng dịch vụ - Internet Banking

Những ưu điểm của lắp mạng Viettel huyện Nhà Bè TPHCM

Lắp internet Viettel huyện Nhà Bè tại TPHCM sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cáp quang tốc độ cao và chất lượng ổn định đối với tất cả quý khách hàng đang sinh sống cũng như làm việc trên địa bàn huyện Nhà Bè bởi các lợi ich nổi bật như:

  •  Internet Viettel huyện Nhà Bè11 luôn phong phú đa dạng về các gói cước internet Viettel nhằm mục đích là giúp khách hàng dễ lựa chọn, tốc độ đường truyền trong khoảng từ 40Mbps đến 500Mbps.
  • Lắp mạng Viettel huyện Nhà Bè hiện nay có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí các chi phí lắp đặt, trang bị thêm các modem 2 băng tần kép gồm 2.4GHz và 5.0GHz. Giảm giá cước liên tục trong vòng 24 tháng, cơ hội được nhận thêm từ 1 đến 5 tháng cước cho phép sử dụng khi tham gia đóng trước cước phí từ 6 tháng trở lên.
  •  Đặc biệt, khi đăng ký gói trọn bộ combo internet cáp quang và truyền hình cáp Viettel giúp khách hàng tiết kiệm một cách tối đa chi phí hàng tháng.

Hỗ trợ cơ sở hạ tầng của mạng Viettel huyện Nhà Bè

Ngoài ra, hạ tầng Internet cáp quang Viettel huyện Nhà Bè cũng đã được đầu tư  triển khai rộng khắp, nhằm phục vụ toàn diện nhu cầu đa dạng của quý khách hàng trong việc sử dụng internet.

Viettel huyện Nhà Bè tại TPHCM đã dầu tư nâng cấp triển khai mạng lưới cáp quang để phục vụ nhu cầu sử dụng gia tăng của khách hàng internet viettel huyện Nhà Bè tại những địa phương như: Thị Trấn Nhà Bè, Xã Phú Xuân, Xã Long Thới, Xã Nhơn Đức, Xã Hiệp Phước, Xã Phước Lộc, Xã Phước Kiển.

Gói cước internet cáp quang của Viettel đang khuyến mãi cho khách hàng huyện Nhà Bè vô cùng phong phú và hấp dẫn, các ưu đãi khuyến mãi phong phú cho quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng internet của mình. 

Chi tiết các gói cước và chính sách thực hiện chương trình khuyến mãi lắp mạng internet cáp quang Viettel tại huyện Nhà Bè thì quý khách có thể theo dõi trên trang web viettelinternet24h hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài đường dây nóng của Viettel 0981669889 để được tư vấn miễn phí.

Quy trình thực hiện đăng ký lắp mạng Viettel huyện Nhà Bè TPHCM

  • Quý khách khi quyết định chọn đăng ký lắp mạng Viettel và đang có nhu cầu lắp đặt internet Viettel tại huyện Nhà Bè ngay thì có thể liên hệ đến tổng đài internet Viettel TpHCM với điện thoại đường dây nóng Viettel 0981669889 để đăng ký thông tin địa chỉ nhà hay cơ quan cần lắp đặt mạng viettel và để được nhân viên tư vấn các gói cước internet Viettel phù hợp nhu cầu cũng như các chương trình khuyến mãi. Nếu không muốn gọi điện thì khách hàng cũng có thể đăng ký lắp đặt mạng Viettel qua dịch vụ online TẠI ĐÂY.
  • Sau khi nhận được thông tin mà quý khách đã điền đăng ký, Viettel sẽ tiến hành khảo sát hạ tầng nơi đã đăng ký lắp đặt trong vòng 15 phút.
  • Sau khi đã hoàn tất khảo sát địa điểm sẽ có nhân viên liên hệ lại về ký hợp đồng và lắp đặt với quý khách chỉ trong vòng nhiều nhất 24 giờ nếu có hạ tầng, trường hợp đang thiếu hụt hạ tầng sẵn có vì một số lí do như: hết cổng, xa cáp hoặc không có đầy đủ các hạ tầng thì Viettel sẽ thông báo cụ thể và hẹn lịch thực hiện lắp đặt mạng internet Viettel phù hợp với thời gian của khách hàng.

Cần đáp ứng những điều kiện nào để đăng ký cáp quang viettel Viettel? | TỔNG ĐÀI VIETTEL

Trên đây là những thông tin về lắp mạng Viettel huyện Nhà Bè, TPHCM mà quý bạn đọc đang mong muốn tìm hiểu. Quý khách bất cứ khi nào có nhu cầu đăng ký mạng Viettel internet tại huyện Nhà Bè hoặc mong muốn tham khảo thêm những gói cước mạng Viettel thì có thể ngay lập tức truy cập trang web viettelinternet24h để các bài viết ở đây giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn thêm về gói cước khuyến mãi Viettel tại huyện Nhà Bè mà mình đang quan tâm.

 

Cảm ơn người tiêu dùng đã tin tưởng các dịch vụ viettel Telecom cung cấp, các thông tin phục vụ cũng như chương trình khuyến mãi lắp mạng, truyền hình, Camera của viettel luôn được update cập nhật mới nhất trang chủ Website: viettelinternet24.com

Bài viết nằm trong mục: Thôn tin lắp mạng 24 Quận huyện

Link bài viết: https://viettelinternet24h.com/24-quan-huyen/nha-be/

Mr. Bình Vietttel là quản lí chi nhánh mạng viễn thông viettel tại tphcm. Gửi đến bạn đầy đủ thông tin về các gói cước, chính sách khuyến mãi, hỗ trợ ký kết hợp đồng tận nhà, cơ quan, và triển khai nhanh trong 4H chậm nhất 24h kể từ khi ký hợp đồng cung cấp dịch vụ internet viettel.

Địa Chỉ Trụ sở chính : Số 1 Giang Văn Minh, P Kim Mã, Q Ba Đình, TP Hà Nội.
Phone : 0981669889

Bảng giá cáp quang Viettel khuyến mãi mới tháng 08/2022 – Mạng Viettel internet

Bảng giá gói cước các nhân và doanh nghiệp mạng Internet viettel 08/2022

Lắp camera vnpt giám sát công nghệ cao – giá thành cạnh tranh

Bảng giá chữ ký số viettel 08/2022

Danh sách các gói 4G viettel khuyến mãi tháng 08/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *