0352 Là Mạng Gì? Cách Chọn Sim 0352 Cho Người Kinh Doanh

0352 Là Mạng Gì? Cách Chọn Sim 0352 Cho Người Kinh Doanh

Đầu số 0352 là một trong các đầu số sim điện thoại đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người thắc mắc và không biết 0352 là mạng gì? Đầu số này ra đời từ khi nào? Người kinh doanh nên chọn sim 0352 thế nào để làm ăn phát đạt? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đầu số 0352 là mạng gì?

Đầu 0352 thuộc bộ đầu số 035 của nhà mạng Viettel, đây cũng là nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam với hơn 65 triệu thuê bao đăng ký (tính đến 2020). Viettel được khách hàng biết đến với dịch vụ khách hàng tận tâm, chu đáo, kết nối ổn định cùng giá cả hợp lý. Đầu số 0352 được Viettel chuyển đổi từ đầu số 01652 cũ vào năm 2018

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 01652 0352
Nhà mạng Viettel Viettel
Thời gian áp dụng 2007 2018

Ý nghĩa đầu số 0352 là gì?

  • Số 0: có nét vẽ khép kín, không có điểm đầu điểm cuối, tượng trưng cho 1 khởi đầu mới đầy suôn sẻ. Ngoài ra số 0 tròn trĩnh còn biểu tượng cho sự trọn vẹn và viên mãn.
  • Số 3: con số mang ý nghĩa là tài trong “tài trí, thiên tài, tài năng” biểu tượng cho trí tuệ thông minh. Chưa hết, con số này còn được ví như là kiềng 3 chân thể hiện cho sự kiên định, vững chắc, không ngại thử thách.
  • Số 5: con số trung tâm thể hiện sự cân bằng, bền vững. Ngoài ra còn biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng, bình an.
  • Số 2: con số cân bằng giữa âm-dương giúp cuộc sống thêm cân bằng ổn định hơn. Trong phong thủy số 2 còn được coi là “ song hỷ” đem lại nhiều điều may mắn cho người sử dụng.

Tóm lại, bốn số 0, 3, 5, 2 tạo nên đầu số 0352 với ý nghĩa tượng trưng cho sự hưng thịnh, phát triển, mang tới nhiều tài lộc và sự vững vàng như kiềng ba chân. Mọi việc luôn được cân bằng, suôn sẻ, bên cạnh đó cặp số 52 trong phong thủy khi đi cùng nhau còn thể hiện cho sự phú quý thịnh vượng, mang tới nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân.

Ý nghĩa đầu số 0352 là gì? viettelinternet24h.com

Có nên sử dụng SIM có đầu số 0352?

SIM có đầu số 0352 là đầu số của nhà mạng Viettel. Viettel luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có dự định mua SIM số điện thoại, với chất lượng dịch vụ tốt, đường truyền ổn định, độ phủ sóng rộng khắp cả nước, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Khi gia nhập thị trường viễn thông, Viettel đã góp phần lớn vào việc phổ cập điện thoại di động tại Việt Nam. Tiếp đó, Viettel cũng tạo ra cuộc bùng nổ về Internet băng rộng nhờ phủ sóng mạng Internet tới gần 97% dân số.

Mang trong mình nhiều tầng lớp ý nghĩa, sim Viettel đầu số 035 nói chung và 0352 nói riêng sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không tìm mua ngay một con sim Viettel số đẹp phù hợp nhất với bạn. Để từ đó, cuộc sống cá nhân và con đường sự nghiệp ngày một thăng hoa.

Cách chọn SIM đầu số 0352 cho người kinh doanh

Bạn là dân kinh doanh dự định mua SIM và đã tìm kiếm thông tin về đầu số 0352 là mạng gì. Viettelinternet24h sẽ hướng dẫn bạn cách chọn SIM như thế nào là hợp phong thủy với người làm ăn, buôn bán.

  • Chọn SIM 0352 có đuôi 68 – 86: đây là con số LỘC PHÁT, giúp mang may mắn đến với chủ sở hữu.
  • Chọn SIM 0352 có đuôi 39 – 79: đây là con số i THẦN TÀI, kết hợp với đầu số 0352 sẽ mang tới nhiều tài lộc, giúp cho công việc làm ăn, buôn bán thêm thuận lợi, phát đạt.
  • Kết hợp lựa chọn SIM đầu số 0352 với các con số may mắn khác: đây cũng là một trong số cách chọn SIM hay mà quý khách không nên bỏ qua. Trường hợp số 0352 bạn có thể lựa chọn SIM có chứa số 4 hoặc 7,… sẽ làm tăng năng lượng tích cực, đồng thời tạo nhiều điều may mắn.

Cách chọn SIM đầu số 0352 cho người kinh doanh - viettelinternet24h.com

Hướng dẫn cách mua sim đầu số 0352

Cách mua SIM đầu số 0352 online

Bước 1: Vào trang chủ của Viettel. Sau đó chọn Dịch vụ di động. Chọn Mua sim số.

Bước 2: Bạn chọn SIM trả trước hoặc trả sau rồi nhấp vào ô Tìm kiếm đầu số mà bạn mong muốn. Nhấn Tìm kiếm.

Bước 3: Lựa chọn số thuê bao bạn muốn mua. Nhấn Mua ngay.

Bước 4: Bạn chọn Gói cước phù hợp với nhu cầu của mình. Chọn Dịch vụ GTGT (nếu muốn). Sau đó nhấn Tiếp tục.

Bước 5: Kiểm tra lại đầu số bạn vừa đăng kí. Nhấn Tiếp tục.

Bước 6: Nhập thông tin xác nhận rồi bấm Thanh toán.

Hướng dẫn cách mua sim đầu số 0352 - viettelinternet24h.com

Đến trực tiếp tại cửa hàng Viettel

Để mua được SIM đầu số 0352, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Viettel, hãy tìm cửa hàng gần nơi bạn ở nhất để thuận tiện cho việc di chuyển. Hiện tại chi nhánh của Viettel có mặt khắp nơi trên toàn quốc nên không khó để thực hiện giao dịch trực tiếp.

Khi đến cửa hàng  để mua SIM bạn cần mang theo giấy tờ sau:

  • Bản gốc Chứng minh nhân dân (Thời hạn cấp < 15 năm) hoặc mang theo Căn cước công dân (Còn thời hạn) hoặc Hộ chiếu (Còn thời hạn).
  • Ảnh chụp chân dung của bản thân tại thời điểm giao dịch.

Lưu ý: Trước khi đến cửa hàng Viettel mua SIM, bạn có thể gọi tổng đài tư vấn hỏi về thẻ SIM đầu số 0352 có thể mua Online hay còn hàng hay không nhé. Tổng đài hỗ trợ: 1800 8098

Lời kết

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết và rõ ràng về đầu số 0352 là mạng gì, cũng như những điều cần biết về đầu số này. Hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp cho quý khách chọn được sim số đẹp phù hợp với bản thân. Và đừng quên theo dõi Viettelinternet24h để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *