0357 là mạng gì – Có nên dùng đầu số 0357 không?

0357 là mạng gì - Có nên dùng đầu số 0357 không? viettelinternet24h.com

Đầu số 0357 là một đầu số được hình thành trong quá trình chuyển SIM 11 số sang 10 số. Vậy 0357 là mạng gì, nó có ý nghĩa như thế nào, có nên dùng làm số điện thoại không, cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Đầu số 0357 là của nhà mạng nào?

0357 là một đầu số thuộc dãy đầu số 035 thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel, một trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam, được ra mắt thị trường vào 2009.

Sau ngày 15/09/2018, tất cả các thuê bao có 11 số đều phải chuyển sang 10 số. Do đó loại SIM 11 số bắt đầu là 01657 sẽ được chuyển sang thành 0357.

Đầu số 0357 là mạng gì? Đầu số 0357 là của nhà mạng nào? viettelinternet24h.com

Ngay từ khi ra mắt, đầu số này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bởi đây là một đầu số khá dễ đọc, dễ nhớ và dễ thuộc. Ngoài ra, nhà mạng này đã nâng cấp đường truyền sóng với tốc độ internet 3G, 4G luôn ổn định. Đây chính là ưu điểm giúp cho đầu số này ngày càng được nhiều người sử dụng hơn.

Hiện nay, nhà mạng viễn thông Viettel đang triển khai rất nhiều gói cước và gói combo khác nhau, nhằm mang đến các tiện ích cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Ý nghĩa của đầu số 0357 có gì đặc biệt?

Chắc hẳn điều mà bạn cực kỳ quan tâm đến khi lựa chọn một chiếc sim điện thoại đó là đầu số ấy có đẹp hay không, chúng có ý nghĩa như thế nào và về phong thủy, chúng hỗ trợ tình duyên, sự nghiệp, cuộc sống của mình ra sao,… 

Nhằm giải đáp thắc mắc này của quý khách hàng, chúng tôi đã phân tích chi tiết ý nghĩa của đầu số 0357 dưới đây, cùng tham khảo ngay nhé!

Ý nghĩa đầu số 0357

  • Số 0: đây là con số nếu như ai không biết sẽ nghĩ rằng nó là vô nghĩa, không có ý nghĩa gì đặc biệt. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy thì số 0 là đại diện cho sự khởi đầu viên mãn, được tạo bởi 1 vòng tròn khép kín,  không có điểm đầu và điểm kết thúc. Con số này thể hiện sự nỗ lực, vươn lên từ 2 bàn tay trắng để vươn đến  thành công.
  • Số 3: con số 3 mang đến tài lộc và vận khí cực kỳ tốt lành cho sự nghiệp và việc làm ăn, nó giúp người sở hữu nó thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Trong tiếng Hán, số 3 được phát âm là “Tài” với ý nghĩa là tài lộc, tiền tài, phú quý. Số 3 còn là biểu tượng cho sự vững chắc, gắn liền với hình ảnh “vững như kiềng 3 chân”. Con số này như một lời khẳng định không gì có thể làm lung lay ý chí của chủ nhân, thể hiện đường công danh luôn phát triển bền vững, ổn định.

Đầu số 0357 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0357 có gì đặc biệt?  viettelinternet24h.com

  • Số 5: đây là số đứng giữa của dãy số tự nhiên từ 1 đến 10, nó giữ vị trí trung tâm, vị trí đẹp nhất và nổi bật nhất. Chính vì vậy, con số này được chọn làm đại diện cho những điều tốt đẹp và may mắn nhất trong cuộc sống như“Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ” , nghĩa là đất trời dung hòa, vạn vật nảy nở, sinh sôi, hay tượng trưng cho hình ảnh của người quân tử trong ngũ đức: “Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín”; hay tượng trưng cho ngũ phúc theo quan niệm của dân gian: “Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh”. 
  • Số 7: đây có lẽ là con số có nhiều ý kiến trái chiều nhất từ trước tới nay. Theo quan niệm dân gian thì 7 là một con số không được nhiều người ưa chuộng bởi nó gắn liền với những xui xẻo và đen đủi như tháng 7 là tháng cô hồn, khi chết đi người mang nhiều tội lỗi sẽ bị đày xuống 7 tầng địa ngục, hay để cúng cho người đã khuất người ta thường lấy 7×7 là 49 ngày. Trong tiếng Hán, số 7 phát âm là “Thất” nghĩa là thất thoát, mất mát. Tuy nhiên trong đạo Phật thì số 7 lại là số biểu tượng cho quyền năng và sức mạnh và bởi Đức Phật khi được sinh ra đã bước 7 bước và nở ra 7 đóa sen. Số 7 còn là biểu tượng cho 7 sắc cầu vồng mang lại ánh sáng, sự sống cho muôn loài. 

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0357

Bốn số 0, 3, 5, 7 kết hợp với nhau tạo nên đầu số 0357 mang ý nghĩa tượng trưng cho sự hưng thịnh, phát triển, mang lại nhiều tài lộc và những điều tốt đẹp cho chủ sở hữu. Mọi việc luôn được cân bằng, thuận lợi. Ngoài ra, cặp số 57 trong phong thủy khi đứng cùng nhau còn thể hiện sự phú quý thịnh vượng, mang lại nhiều may mắn và thành công cho chủ sở hữu.

Có nên sử dụng SIM điện thoại đầu số 0357 không?

Viettel là một trong ba nhà mạng phát triển mạnh nhất Việt Nam trong lĩnh vực Sim Số Điện Thoại. Đây cũng là công ty viễn thông lớn nhất nước ta, được xem là “ anh cả” tiên phong trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Không những vậy, Viettel còn được đánh giá là nhà mạng có nhiều thuê bao hòa mạng nhất tại Việt Nam lên đến hơn 70 triệu thuê bao.

Đầu số 0357 thuộc sở hữu của nhà mạng đình đám này. Độ phủ sóng của Viettel cực kỳ rộng rãi, hầu như khắp cả nước với tốc độ đường truyền ổn định. Nhà mạng luôn không ngừng cho ra mắt các sản phẩm mới mẻ và rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhằm mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm thú vị và mới lạ nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng cũng chính là ưu điểm lớn giúp nhà mạng này càng được nhiều người dùng ưu ái.

Đầu số 0357 là mạng gì? Có nên sử dụng SIM điện thoại đầu số 0357 không?  viettelinternet24h.com

SIM điện thoại đầu số 0357 phù hợp với đối tượng nào?

Có thể thấy đầu số điện thoại 0357 là đầu số khá dễ đọc, dễ thuộc và dễ nhớ, vì vậy nó có thể gây ấn tượng với người nghe ngay lần đầu tiên. Không những vậy, đầu số này còn mang những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, chính vì vậy đây là đầu cực kỳ phù hợp với khách hàng là người trong lĩnh vực kinh doanh, làm ăn buôn bán.

Hướng dẫn các lựa chọn SIM điện thoại đầu số 0357 đem lại may mắn

Cách chọn SIM theo ý nghĩa của các con số

Bạn nên chú ý các con số phía sau đầu số 0357 để có thể tạo ra sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Sự cân bằng âm dương này giúp cuộc sống của chủ sở hữu ổn định và hài hòa hơn. Bạn có thể tham khảo những con số mang ý nghĩa đẹp như:

  • Số 6: đây là một con số may mắn nhất trong dãy số tự nhiên, do đó mà các số điện thoại có chứa nhiều số 6 cũng rất được khách hàng ưa chuộng bởi niềm tin mang tới tài lộc. Bạn cũng có thể lựa chọn dãy số có nhiều số 6 để thu hút may mắn cho cuộc sống của mình.
  • Ngoài số 6 thì các con số 3, 8, 9 cũng là những số đẹp mang đến nhiều điều may mắn khi chọn làm  số SIM. Bạn có kết hợp các số này với đầu số 0357 để chọn số SIM điện thoại theo sở thích và hợp với mệnh của mình.
  • Chọn số giữa có 4, 7: chắc chắn ai trong chúng ta cũng biết, số 4 và 7 là những con số mà người ta hay kiêng kỵ, cho rằng chúng là số xấu mang nghĩa là “tử” và “thất”. Chính vì lẽ đó mà sim điện thoại có chứa các số này thường sẽ có giá rẻ hơn so với những số khác. Bạn có thể chọn sim điện thoại có số phụ là 4 và 7 để tiết kiệm chi phí hơn. Nếu như bạn hiểu theo chiều hướng tích cực thì những con số này mang ý nghĩa rất đẹp, ví dụ như số 4 tượng trưng cho 4 mùa hay con số 7 nghĩa là “phất” chứ không phải thất.

Cách chọn SIM hợp tuổi

Chọn SIM đầu số 0375 theo tuổi cũng là một lựa chọn được rất nhiều người ưa chuộng. Chọn SIM theo số tuổi sẽ giúp cho người sở hữu đạt được những điều như mình mong muốn, tuy nhiên người sở hữu cũng phải chú ý quan tâm tới các yếu tố về sự cân bằng, phong thủy, bát quái, … Ngoài ra, để luôn thuận lợi, suôn sẻ trong công việc và cuộc sống, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc số nút trong SIM, tổng nút càng lớn, giá trị SIM càng cao thì SIM càng đẹp và giàu ý nghĩa .

Đầu số 0357 từ nhà mạng Viettel - May mắn - Tài lộc - Hướng dẫn các lựa chọn SIM điện thoại đầu số 0357 đem lại may mắn - viettelinternet24h.com

Cách chọn SIM hợp mệnh

Để có thể lựa chọn được một chiếc SIM điện thoại hợp mệnh, bạn sẽ cần nắm rõ được mệnh của mình hoặc mệnh của người dùng SIM là gì. Sau đó, bạn sử dụng ngũ hành tương sinh – tương khắc cũng như chế ngự để đo lường và thống kê, từ đó sẽ chọn được những số điện thoại phù hợp và loại trừ được những số điện thoại không hợp với mệnh của mình.

Giải đáp một số câu hỏi về: 0352 Là Mạng Gì? Cách Chọn Sim 0352 Cho Người Kinh Doanh

Một số điều cần lưu ý khi chọn sim điện thoại đầu 0357

Điều mà quý khách hàng cần làm trước tiên khi mua sim đó là nên tham khảo về vấn đề phong thủy sim. Điều này giúp bạn lựa chọn được những dòng sim hợp mệnh và tránh được những sim khắc mệnh, giúp mang lại may mắn, hạn chế và hóa giải vận xui.

Bạn có thể lựa chọn sim điện thoại theo con số mà mình yêu thích, ngày kỷ niệm, ngày đặc biệt,…. Nếu như bạn đang làm ăn kinh doanh thì nên lựa chọn sim số đẹp, số vip để thu hút tài lộc đồng thời gây ấn tượng với đối tác của mình. Tuy nhiên, mức giá của các sim này sẽ khá cao nên bạn nên cân nhắc nhé!

Nên chọn các cửa hàng lâu năm, đáng tin cậy khi mua sim điện thoại  để tránh lừa đảo và được nhân viên hỗ trợ đăng ký sim chính chủ. Điều này giúp hạn chế tình trạng tranh chấp sim – đặc biệt là đối với các loại sim số đẹp.

Đầu số 038 là mạng gì? Một số điều cần lưu ý khi chọn sim điện thoại đầu 0357- viettelinternet24h.com

Nên mua SIM điện thoại có đầu số 0357 ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay, với nhu cầu “săn đón” những dòng sim Viettel giá rẻ của người dùng, rất nhiều đại lý xuất hiện trên thị trường sim số với mục đích mang tới cho người dùng nhiều sim đẹp, hợp phong thủy. Tuy nhiên, làm sao để có thể lựa chọn được một đơn vị uy tín không phải là một điều dễ dàng.

Để đảm bảo mua được sim chính chủ với mức giá tốt nhất, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của Viettel, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn lựa chọn được đúng loại sim phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đặt mua sim online ngay tại nhà qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang chủ của Viettel> Chọn mục “Dịch vụ di động” > Chọn “Mua sim số”.

Bước 2: Chọn hình thức SIM trả trước hoặc trả sau > Nhấp vào phần Tìm kiếm đầu số và nhập 0357* > Ấn “Tìm kiếm”.

Bước 3: Lựa chọn số thuê bao điện thoại mà bạn muốn mua > Ấn “Mua ngay”.

Bước 4: Chọn Gói cước phù hợp theo nhu cầu của bạn > Chọn loại Dịch vụ GTGT nếu muốn (phần này bạn có thể bỏ qua) > Ấn Tiếp tục.

Bước 5: Nhập đầy đủ các Thông tin cá nhân mà hệ thống yêu cầu > chọn Phương thức giao hàng Nhận tại nhà.

Bước 6: Nhập chính xác thông tin Địa chỉ giao hàng > Tích vào mục Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng > Thanh toán.

Trên đây là tất cả thông tin mà bạn cần biết về đầu số 0357 là mạng gì, ý nghĩa cũng như cách lựa chọn sim đầu 0357. Sau khi đọc bài viết trên, mong rằng quý khách có thể chọn được một chiếc sim với dãy số ưng ý và mức giá hợp lý nhé!

Giải đáp thắc mắc của bạn : 0287 Là Mạng Gì? Thông Tin Chi Tiết Về Đầu Số 0287

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *