0703 Là Mạng Gì? Cách Chọn SIM 0703 Thu Hút Tài Lộc

0703 Là Mạng Gì? Cách Chọn SIM 0703 Thu Hút Tài Lộc - viettelinternet24h.com

Bạn đang quan tâm đến đầu số 0703 nhưng bạn còn những thắc mắc 0703 là mạng gì? Những ý nghĩa đằng sau của đầu số 0703. Hãy cùng Viettelinternet24h tìm hiểu chi tiết về nội dung này trong bài viết hôm nay nhé.

0703 là mạng gì? Chuyển từ đầu số nào?

Đầu số 0703 thuộc nhà mạng MobiFone và là một đầu số mới được chuyển đổi vào năm 2018 đây theo quy định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông thay cho đầu số cũ 01203. MobiFone là 1 trong 3 nhà mạng lớn của Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệm. Nhà mạng này đã tạo cho hàng chục triệu người dùng sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của họ từ xưa đến nay.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 01203 0703
Nhà mạng MobiFone
Thời gian áp dụng 2010 15/09/2018

0703 là mạng gì? Chuyển từ đầu số nào? - viettelinternet24h.com

Lý do khiến đầu số 0703 được ưa chuộng

Sự chuyển đổi số điện thoại thành sim 10 số đã trở thành điều được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt, đầu số 0703 của Mobifone được đánh giá là sim số nhận được nhiều tình cảm từ khách hàng sử dụng. Lý do mà đầu số 0703 được ưa chuộng là bởi:

Sim đầu số 0703 mang ý nghĩa phong thủy

Khi đầu số 0703 này xuất hiện đã nhanh chóng thu hút đông đảo các khách hàng. Hiện nay vẫn đang là 1 trong những sim số hot nhất tại thị trường hiện nay. Bởi đầu số mang ý nghĩa phong thủy may mắn và bình an. Các con số biểu thị ý nghĩa đặc biệt, giúp người dùng có được vận khí tốt lành.

  • Số 0: Các nhà mạng tại Việt Nam đều sử dụng số 0 làm số đầu tiên trong thuê bao điện thoại. Con số này còn con số đứng đầu, điều này thể hiện cho khởi đầu mới. Số 0 còn biểu thị cho sự viên mãn, kết quả tốt đẹp. Do đó, nó mới nhận được sự ưu ái của mọi nhà mạng, trong đó có cả nhà mạng Mobifone.
  • Số 7: Số 7 là số mang đến nhiều bí ẩn nhất trong dãy số tự nhiên đơn. Trong sim số điện thoại, con số này tượng trưng cho sự may mắn. Vì thế, càng có nhiều số 7 thì khách hàng càng yêu thích.
  • Số 3: Con số này tượng trưng cho  ý chí vững chắc, sức mạnh bền bỉ. Đồng thời, số 3 cũng được xem là con số của tài lộc, may mắn. Giúp cuộc sống của người dùng tận hưởng nhiều điềm lành, tránh được các rủi ro, đen đủi.

Lý do khiến đầu số 0703 được ưa chuộng - viettelinternet24h.com

Sim đầu số 0703 có nhiều giá thành

Đầu số 0703 của nhà mạng Mobifone có nhiều giá thành khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính mà bạn có thể sở hữu một sim số sim bình thường hay số sim VIP ấn tượng. Nếu là người làm ăn bình thường hay học sinh, sinh viên thì cân nhắc các số điện thoại mang ý nghĩa may mắn. Đối với những đối tượng này thì giá sim tương đối rẻ, chỉ từ 50.000 đồng.

Nếu là người làm ăn kinh doanh lớn thì thường sẽ chuộng các sim số phú quý, phát tài, phát lộc. Do đó, giá thành so với sim bình thường sẽ cao hơn rất nhiều. Thông thường, các loại sim này phải từ tiền triệu trở lên.

Sim đầu số 0703 nhận được chính sách ưu đãi

Đầu số 0703 là đầu số được chuyển đổi từ sim 11 số của MobiFone. Vì vậy mà nó sẽ được hưởng đầy đủ các ưu đãi, khuyến mãi như những sim Mobifone khác. Nhà mạng Mobifone là 1 trong 3 nhà mạng lâu đời nhất tại Việt Nam. Do đó, người dùng sẽ thường xuyên được nhận các khuyến mãi như: tặng 20% giá trị mệnh giá thẻ nạp vào ngày có ưu đãi; đăng ký data có giá cực rẻ và tốc độ truy cập nhanh….. Bạn nên nắm bắt những cơ hội này để sử dụng các dịch vụ của nhà mạng một cách tiết kiệm nhất nhé!

Hướng dẫn chọn số điện thoại với đầu số 0703

Dưới đây là các cách để bạn chọn lựa những con số phù hợp có thể đi kèm cùng với đầu số 0703 này.

Xác định SIM có phù hợp với bản mệnh

Chọn SIM phù hợp với bản thân là căn cứ vào bản mệnh. Trước hết, bạn cần xác định mình thuộc mệnh nào vì mỗi bản mệnh sẽ có những con số phù hợp. Lưu ý phải dựa vào quy luật tương sinh tương khắc để tránh chọn số không phù hợp với bản mệnh của mình:

  • Số điện thoại hợp mệnh Mộc: dãy số có số cuối là 1, 3, 4
  • Số điện thoại hợp mệnh Hoả: dãy số có số cuối là 3, 4, 9
  • Số điện thoại hợp mệnh Thổ: dãy số có số cuối là 0, 2, 5, 8, 9
  • Số điện thoại hợp mệnh Kim: dãy số có số cuối là 0, 2, 5, 6, 7, 8
  • Số điện thoại hợp mệnh Thuỷ: dãy số có số cuối là 1, 6, 7

Hướng dẫn chọn số điện thoại với đầu số 0703 - viettelinternet24h.com

Cách tính nút SIM xấu hay đẹp

Tính nút SIM là gì? Hiểu một cách đơn giản, tính nút SIM là tính tổng các số của sim đó. Tổng có thể là số có 1 chữ số hoặc là 2 chữ số. Nếu là 2 chữ số, tổng nút sẽ là số cuối cùng của số đó. Sau khi tính được tổng nút, ta sẽ dựa trên quy luật phong thủy hoặc âm dương ngũ hành để xác định xem số đó là xấu hay đẹp.

Ví dụ, bạn đang sở hữu một chiếc SIM 0703 234 678. Cách tính số nút SIM của bạn là 0 + 7 + 0 + 3 + 2 + 3 + 4 + 4 + 6 + 7 = 36. Vậy, tổng nút của SIM 0703 234 678 là 6 nút. Dưới đây là ý nghĩa các số nút SIM:

  • Số 0: Trong Phật pháp, số 0 là con số tối thượng, đạt đến cảnh giới cao nhất của kiếp người, là khi con người ta không còn trong tâm tưởng & suy nghĩ tham – sân – si, không còn bon chen, ganh đua, ghen ghét.
  • Số 1: Đại diện cho sự khởi đầu, sinh sôi nảy nở
  • Số 2: Tượng trưng cho sự hài hòa, cân bằng, mãi mãi.
  • Số 3: Tượng trưng sự vững chãi, tài lộc kết hợp
  • Số 4: Không ít người cho rằng số 4 gắn với chữ “tử” nên đây là số xấu. Nhưng thực chất, theo khoa học phong thủy thì số 4 mang ý nghĩa tốt đẹp. Số 4 tượng trung cho 4 mùa trong trời đất là “xuân – hạ – thu –đông”, tượng trưng cho 4 loài cây quý hiếm hoàng gia là “tùng – trúc – cúc – mai” & còn tượng trưng cho sức mạnh vô biên 4 trụ đỡ trời.
  • Số 5: Mang ý nghĩa trường thọ và bất diện
  • Số 6: Mang ý nghĩa của tài lộc, điềm lành, thuận lợi.
  • Số 7: Biểu tượng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy. Con số 7 còn thể hiện sự tròn vẹn của vũ trụ, là khởi nguồn của nhiều yếu tố.
  • Số 8: Theo tiếng Trung, số 8 đọc là “bát”, nếu đọc chệch sẽ thành “phát”. Đây là con số được người kinh doanh, làm ăn đặc biệt yêu thích.
  • Số 9: Con số mang ý nghĩa thiên trường địa cửu, thể hiện cho sự lâu bền.

Cách tính nút SIM xấu hay đẹp - viettelinternet24h.com

Lời kết

Hy vọng với thông tin 0703 là mạng gì cùng cách lựa chọn SIM đầu số 0703 thu hút tài lộc, bạn sẽ biết cách chọn thuê bao phù hợp nhất cho mình. Đừng quên bên cạnh bạn vẫn luôn có sự giúp sức của Viettelinternet24h, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *