0852 là mạng gì – có nên sử dụng đầu số 0852 không?

0852 là mạng gì - có nên sử dụng đầu số 0852 không? - viettelinternet24h.com

Mỗi đầu số điện thoại sẽ mang một ý nghĩa riêng. Đối với những người sành SIM số đẹp thì chắc hẳn đầu số 0852 đã không còn quá xa lạ. Vậy đầu số 0852 là mạng gì, nó có ý nghĩa như thế nào, liệu đây có phải là một đầu số đẹp? Tất cả những thắc mắc của bạn về đầu số điện thoại này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Đầu số 0852 là của nhà mạng nào?

Đầu số 0852 thuộc sở hữu của nhà của mạng VinaPhone. Đây là một trong những nhà mạng lớn và rất nổi tiếng tại Việt Nam. Đầu số này thuộc dãy đầu số 085 của nhà mạng. Trong suốt 25 năm xây dựng và phát triển, VinaPhone đã được rất nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng sử dụng nhờ vào dịch vụ tốt và các ưu đãi hấp dẫn.

Đầu số 0852 là của nhà mạng nào? - viettelinternet24h.com

Theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, những thuê bao điện thoại 11 số tại Việt Nam đều được đổi về dạng 10 số bắt đầu từ ngày 15/09/2018.Do vậy, đầu số 01252 đã được chuyển đổi thành 0852 đúng theo quy định của nhà nước.

Chính sự thay đổi này đã mang đến một diện mạo mới cho Sim Số Đẹp Vinaphone nói chung, từ đó giúp quá trình quản lý các thuê bao điện thoại của Bộ Thông Tin và những nhà mạng được trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

Đầu số này mặc dù trước khi chuyển đổi hay sau khi chuyển đổi vẫn luôn nhận được phản hồi tốt từ người sử dụng bởi các ý nghĩa giá trị phong thủy tốt lành mà nó mang lại. Vậy ý nghĩa ấy là gì, tại sao lại thu hút người dùng nhiều đến vậy, hãy cùng khám phá tiếp trong phần dưới đây nhé!

Ý nghĩa tốt đẹp đằng sau đầu số 0852 có gì đặc biệt?

  • Số 0: Theo phong thủy, số 0 có cấu tạo khép kín, nơi bắt đầu và cũng chính là điểm kết thúc, vì vậy số 0 tượng trưng cho một vòng luân hồi. Vòng tròn đầy đặn tượng trưng cho sự đầy đủ và viên mãn. Hay nói cách khác, con số 0 tượng trưng cho sự bắt đầu của vạn vật, đường sự nghiệp của con người cũng phải bắt đầu từ con số 0 mà đi lên, trải qua nhiều khó khăn vất vả để có thể vươn tới thành công. Chính vì thế, con số 0 luôn được những nhà mạng đặt vị trí xuất hiện đầu tiên là vì vậy.
  • Số 2: Là con số thể hiện sự vững chắc, đồng lòng. Ngoài ra theo dân gian, số 2 được coi là con số tượng trưng cho sự may mắn, thuận buồm xuôi gió vì đây là con số có sự cân bằng về mặt âm dương, khi âm dương hòa hợp thì mọi loài sẽ sinh sôi nảy nở và phát triển. Người sử hữu số điện thoại có nhiều số 2 sẽ nhận được nhiều điều tốt lành và bình an trong cuộc sống.

Ý nghĩa tốt đẹp đằng sau đầu số 0852 có gì đặc biệt? - viettelinternet24h.com

  • Số 5: Theo quan niệm dân gian, con số 5 thường được người xưa dùng khi nhắc đến Ngũ Phúc: Phú – Quý – Khang – Thọ – Ninh và Ngũ đức: Lễ – Nhân – Nghĩa – Tín – Trí… Do đó, số 5 mang ý nghĩa kiên định, ổn định và vững chắc trong cuộc sống. Ngoài ra, con số 5 nằm ở vị trí giữa của dãy số tự nhiên từ 0 – 9, vì vậy đây được xem là con số của mọi sự trung tâm,tạo ra sự cân đối và hài hòa.
  • Số 8: Theo phiên âm Hán – Việt số 8 được phát âm là “Bát” vì vậy đây được coi là số “Phát” trong phong thủy. Con số 8 còn thể hiện sự thịnh vượng, tài lộc, mang lại những điều an lành, tốt đẹp cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với hình dáng phình ra ở hai đầu, số 8 còn thể hiện sự sung túc và giàu sang.

SIM đầu số 0852 phù hợp với những đối tượng nào?

0852 là một loại SIM đầu số đến từ nhà mạng VinaPhone, một nhà mạng có độ phủ sóng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đầu số 0852 còn mang những ý nghĩa tốt đẹp về tài lộc, phát đạt, thể hiện ước muốn cuộc sống trường thọ, hạnh phúc viên mãn,… vì vậy đầu số này phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau cả từ bạn học sinh, sinh viên, người đi làm cho đến những người cao tuổi ,…

Đặc biệt, với ý nghĩa mang lại tài lộc, phát đạt phát tài thì đầu số này cực kỳ phù hợp cho những ai đang làm mướn việc kinh doanh.

Có nên lựa chọn đầu số 0852 làm số điện thoại không?

Đầu số 0852 mang những ý nghĩa và giá trị tốt lành như vậy, thế nên khi xuất hiện ở đâu cũng nhận được sự quan tâm và yêu thích từ người sử dụng. Bởi những con số trong đầu số 0852 sẽ giúp cho người dùng gặp được những điều may mắn, tốt lành, thuận lợi trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Vậy Sim đầu số 0852 có phù hợp để bạn chọn làm số điện thoại hay không? Ta hãy cùng tìm hiểu tiếp trong phần dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác và hợp lý nhất nhé!

Thế mạnh của nhà mạng Vinaphone

Thế mạnh đầu tiên khi nhắc đến Sim đầu số 0852 đó là đầu số ý nghĩa này thuộc sở hữu của nhà mạng Vinaphone – Nhà mạng hàng năm đều vinh dự nhận được danh hiệu “Nhà Mạng Có Chất Lượng Dịch Vụ Tốt Nhất” do Bộ Thông Tin và Truyền Thông Việt Nam trao tặng.

Chính thức ra mắt người dùng vào 26/06/1996, Vinaphone là nhà mạng ra đời sớm thứ 2 thị trường viễn thông Việt Nam. Hiện Vinaphone là một trong những đơn vị viễn thông được xếp vào Top đầu những nhà mạng uy tín và phát triển lớn mạnh nhất Việt Nam.

Thế mạnh của nhà mạng Vinaphone - viettelinternet24h.com

Ngoài ra hệ thống kết nối đường truyền của Vinaphone cũng rất ổn định. Với độ phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm và hài lòng với tốc độ sóng khỏe, truy cập internet nhanh…Theo đó khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thú vị và nhận những dịch vụ với chất lượng tốt nhất mọi lúc và mọi nơi.

Bên cạnh đó, sở hữu Sim đầu số 0852 của Vinaphone, khách hàng sẽ được tận hưởng các lợi ích và ưu đãi hấp dẫn mà nhà mạng này dành cho các khách hàng của mình như:

  • Giá cước cuộc gọi, nhắn tin siêu rẻ với nhiều khuyến mãi khác nhau.
  • Chính sách bảo mật thông tin cá nhân và quyền riêng tư cho khách hàng cực kỳ tốt.
  • Chất lượng phục vụ, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời….

Chính vì vậy việc tìm kiếm, lựa chọn và sở hữu Sim điện thoại đầu số 0852 nói riêng và Sim Số Đẹp Vinaphone nói chung làm số điện thoại là một quyết định rất chính xác và cực kỳ hoàn hảo dành cho bạn.

Ý nghĩa phong thủy tốt lành

Theo phong thủy, mỗi chúng ta đều sẽ có mối liên hệ với các con số để đem lại may mắn cho mình. Những con số hợp mệnh với ý nghĩa riêng sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Đầu ѕố 0852 của nhà mạng Vinaphone chính là sự mở đầu khá tốt và suôn sẻ, giúp cho sự nghiệp của bạn luôn thuận lợi và phát triển. 

Ý nghĩa phong thủy tốt lành đầu số 0852 - viettelinternet24h.com

Những con ѕố trong đầu ѕố 0852 đều mang lại khí ᴠận tốt lành, hài hòa. Hay nói cách khác, đây là một đầu số thể hiện sự may mắn, phát tài phát lộc, giúp cho công việc của chủ sở hữu mãi sinh sôi nảy nở. Chính vì thế, với sự hoàn hảo tượng trưng cho khởi đầu đẹp đẽ thì đầu số 0852 chắc chắn không thể thiếu trong bộ sưu tập các loại Sim Số Đẹp để làm số điện thoại được

Cách lựa chọn SIM đầu số 0852 đẹp giá rẻ nhất

Xác định cụ thể mục đích sử dụng SIM

Để lựa chọn được SIM đầu số 0852 ưng ý, trước hết bạn sẽ cần xác định rõ mục đích sử dụng loại SIM này để làm gì.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng SIM số tùy vào mục đích sử dụng. Nếu bạn chỉ muốn dùng SIM số phục vụ việc việc gọi điện, nhắn tin thông thường thì nên chọn dòng SIM giá rẻ, còn nếu như bạn muốn mua SIM với để kích may mắn, tài lộc hay phù hợp với đặc tính công việc thì nên chọn những dòng SIM cao cấp hơn như: SIM lộc phát, tứ quý, ngũ quý, thần tài, lục quý, đào hoa kép,… để tăng ý nghĩa cho SIM.

Chọn SIM dựa theo yếu tố phong thủy

Mỗi người đều có một cung mệnh phong thủy khác nhau, vì vậy bạn nên tìm hiểu mệnh của mình hợp hay khắc với các con số nào, từ đó lựa chọn đuôi số kết hợp cùng với đầu số 0852 để tạo ra một số điện thoại phù hợp với cung mệnh của mình.

Cách chọn SIM đầu số 0852 mang lại may mắn 

Sinh viên, văn phòng, những người thuộc đối tượng có thu nhập trung bình khá thì có thể kết hợp đầu số điện thoại 0852 với các đuôi số đẹp để để tạo nên số SIM mang ý nghĩa tốt lành như:

  • Kết hợp đầu số 0852 với các đuôi điện thoại mang ý nghĩa phong thủy tốt lành như 39-79 (Thần Tài Đơn), 68 (Lộc Phát) hoặc 38-78 (Ông Địa),…
  • Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kết hợp cùng cụm số giữa chứa các con số mang ý nghĩa tốt đẹp như 4 và 7.

Cách chọn SIM đầu số 0852 mang lại may mắn - viettelinternet24h.com

Hoặc nếu quý khách hàng muốn lựa chọn một chiếc SIM điện thoại số đẹp để phục vụ việc kinh doanh và làm ăn thì có thể kết hợp đầu số 0852 với những kiểu số như sau:

  • Kết hợp đầu số 0852 với số tứ quý (6666), ngũ quý (88888), lục quý, sảnh tiến hoặc  thất quý, bát quý để có thể thu hút tài lộc và may mắn.
  • Kết hợp với các con số phong thủy đẹp khác như: 3, 6, 8, 9 cũng là một phương pháp hay để sở hữu dãy số điện thoại vừa mang ý nghĩa tốt đẹp lại vừa có giá cả phải chăng
  • Sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu như chúng ta có thể kết hợp đầu số 0852 với những cặp số đẹp như 33, 66, 88, 99. Các cặp số may mắn này sẽ mang lại Tài Lộc gấp đôi cho chủ sở hữu.

Nên mua SIM điện thoại đầu số 0852 ở đâu uy tín?

Ở tất cả những tỉnh, thành phố trên khắp cả nước đều sẽ có điểm giao dịch của Vinaphone, quý khách hàng có thể mua sim đầu 0848 tại đây để đảm bảo an toàn, uy tín và được nhân viên nhà mạng giúp đăng ký chính chủ sim ngay khi giao dịch. 

Ngoài ra, bạn có thể đặt mua SIM đầu số 0852 online ngay tại nhà theo những bước cực đơn giản dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang chủ VinaPhone > Chọn mục VNPT SHOP > Chọn mục DI ĐỘNG > Chọn Sim Số.

Bước 2: Chọn đầu số 0848 > Nhập vào số mà quý khách muốn tìm theo hướng dẫn > Xác thực thông tin  người dùng > Chọn Tìm kiếm.

Bước 3: Chọn số mà bạn muốn > Chọn MUA NGAY. Khi hệ thống gửi bảng thông báo, bạn lựa chọn Tiếp tục.

Bước 4: Nhập những thông tin được hệ thống yêu cầu. Chọn gói cước > TIẾP TỤC.

Bước 5: Lựa chọn hình thức thanh toán > Ấn THANH TOÁN.

Trên đây là các thông tin chi tiết về câu hỏi đầu số 0852 là mạng gì cùng những ý nghĩa xung quanh đầu số này. Chúc bạn sớm chọn được một chiếc  SIM điện thoại ưng ý nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *