Đầu số 0212 là mạng gì? Mã vùng 0212 là của tỉnh nào?

Đầu số 0212 là mạng gì? Mã vùng 0212 là của tỉnh nào? - viettelinternet24h.com

Đầu số 0212 là mạng gì? Mã vùng thuộc tỉnh nào trên nước ra. Xoay quanh đầu số 0212 này có có điều gì thú vị. Nếu bạn đang có cùng những thắc mắc trên thì cùng viettelinternet24h.com theo dõi bài viết này nhé.

Đầu số 0212 là mạng gì?

Đầu số điện thoại 0212 là thuộc quyền sở hữu của nhà mạng VNPT- tập đoàn Bưu chính viễn thông lớn tại Việt Nam. Tập đoàn này được thành lập vào năm 2006, tại thời điểm cực thịnh VNPT có tới 13 triệu số thuê bao sử dụng. Đầu số 0212 cũng chính là mã vùng điện thoại cố định của tỉnh Sơn La từ tháng 7/2017. 

Đầu số 0212 là mạng gì? Mã vùng 0212 là của tỉnh nào? - viettelinternet24h.com

Cho tới nay, xu hướng sử dụng sim số tăng cao, không ít khách hàng mua dùng được một thời gian thì sau đó vứt bỏ số điện thoại bàn cố định. Song vẫn còn một lượng ít khách hàng vẫn luôn trung thành ở lại sử dụng với mục đích dùng làm số điện thoại bàn của văn phòng hoặc sử dụng làm phương án phòng hờ trong gia đình.

Đầu số 0212 được chuyển từ đầu số cũ nào? 

Theo quyết định của bộ Thông tin và Truyền thông vào ngày 21/06/2016 ban hành về kế hoạch chuyển đổi mã vùng viễn thông của các tỉnh thành trên toàn quốc thì cho đến tháng 07/2017 tỉnh Sơn La mới tiến hành chuyển đổi từ mã vùng cũ là đầu 022 sang mã vùng mới là đầu 0212.

Đầu số 0212 được chuyển từ đầu số cũ nào?  viettelinternet24h.com

Nhằm mục đích để phân biệt rõ ràng với các mã viễn thông của các tỉnh thành khác trên cả nước, kể từ tháng 7/2017, mã vùng của tỉnh Sơn La 022 sẽ không còn hoạt động nữa mà sẽ chuyển sang đầu số mới là 0212. Khi thực hiện các cuộc gọi tới đầu số cũ, người dùng phải tự chuyển đổi đầu số mới để có thể kết nối cuộc gọi thành công.

Để chuyển đổi cùng một lúc với các đầu số này trong danh bạ điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, bạn có thể tải ứng dụng hỗ trợ từ AppStore trên hệ điều hành iOS và cửa hàng CH Play trên hệ điều hành Android.

Cuộc gọi đến từ đầu số 0212 có lừa đảo không?

Các cuộc gọi đến cho số thuê bảo của bạn trong đó số điện thoại có đầu 0212 không phải là lừa đảo. Như đã bài viết đã đề cập ở phía bên trên thì đầu số này thuộc quản lý của tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT cực kỳ uy tín. Thông tin của những khách hàng đã và đang sử dụng đầu số điện thoại cố định 0212 của nhà mạng cũng cực kỳ rõ ràng, minh bạch.

Cuộc gọi đến từ đầu số 0212 có lừa đảo không? - viettelinternet24h.com

Vậy cho nên, khi máy điện thoại của bạn nhận được các cuộc gọi có đầu 0212 thì không cần phải có quá nhiều lo lắng hay băn khoăn. Để hạn chế tối đa việc tài khoản thuê bao điện thoại bị trừ phí thông qua các cuộc gọi có sự  xuất hiện của đầu 0212 thì bạn cần phải đặc biệt lưu ý những điều sau:

  • Tuyệt đối không được làm teo tất cả thao tác hướng dẫn đến từ các cuộc gọi đầu số 0212 mạo danh là những tổ chức, công ty, đơn vị mà bạn không biết đến các loại hình sản phẩm, dịch vụ của họ.
  • Không gọi lại cho số máy lạ đầu 0212. Bởi vì với nhiều cuộc gọi điện thoại lừa đảo thì cho dù ở phía đầu dây bên kia không bắt máy thì bạn vẫn có thể sẽ bị trừ tiền trong tài khoản điện thoại.

Đối tượng thường xuyên sử dụng số điện thoại cố định đầu 0212

Với sự phát triển vượt bậc của hạ tầng viễn thông và công nghệ nhanh chóng từng ngày hiện nay, những chiếc smartphone ngày càng có nhiều cải thiện, nâng cao thêm nhiều tính năng mới đáp ứng được gần như tất cả mọi yêu cầu giải trí của người dùng.

Đối tượng thường xuyên sử dụng số điện thoại cố định đầu 0212 - viettelinternet24h.com

Hình dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế dễ dàng có thể để cất túi để người dùng mang đi theo bất cứ khi nào, bất cứ ở nơi đâu cho nên chúng đã dần thay thế được vị trí vốn có của những chiếc điện thoại bàn có dây cố định trước đây. 

Số thuê bao đang sử dụng số điện thoại cố định đang giảm ở trên thị trường. Do đó mà hầu như tất cả mọi số điện thoại cố định có đầu 0212 đều được các tổ chức, công ty, tổng đài chăm sóc khách hàng sử dụng phổ biến.

Điểm mạnh khi sử dụng đầu số thuê bao cố định đầu 0212 VNPT

  • Là một thương hiệu lớn, nhà mạng viễn thông VNPT có cơ sở hạ tầng phủ sóng trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam.
  • VNPT triển khai nhiều cách tính cước phí linh hoạt khác nhau và giúp cho khách hàng tiết kiệm được thêm một khoản chi phí không nhỏ. Đây là một giải pháp tối ưu dành cho những cuộc trò chuyện điện thoại đường dài.
  • Điện thoại đầu số 0212 cố định VNPT là giải pháp bảo mật, an toàn cho những cuộc gọi của người sử dụng. Nhà mạng này hỗ trợ cả luôn quá trình liên lạc của khách hàng được liên tục và không bị nhiễu gây gián đoạn.

Điểm mạnh khi sử dụng đầu số thuê bao cố định đầu 0212 VNPT - viettelinternet24h.com

  • Tất cả quá trình chăm sóc khách hàng, tư vấn, hỗ trợ đến lúc lắp đặt điện thoại cố định và bảo hành đến từ nhà mạng VNPT luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ trước cho đến nay của nhiều khách hàng.
  • Các điểm mạnh nổi bật của VNPT như việc tiến hành lắp đặt, triển khai dịch vụ nhanh chóng chỉ trong vòng 2 ngày từ lúc bạn đăng ký dịch vụ. Đi kèm với công nghệ tiên tiến, nhà mạng này có thể lắp đặt cùng với đường truyền mạng Internet cáp quang của VNPT hiện hữu. 

Giờ đây thì chắc hẳn các bạn độc giả đã biết thêm thông tin rõ ràng và chi tiết về đầu số 0212 là mạng gì rồi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của viettelinternet24h.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *