0879 là mạng gì? Ly do nên mua sim có đầu số 0879

0879 là mạng gì? Ly do nên mua sim có đầu số 0879

Hiện nay một trong những đầu số được sử dụng khá rộng rãi hiện nay chính là 0879. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết đầu số 0879 là mạng gì chưa? Nếu câu trả lời là chưa, vậy còn chần chừ gì nữa hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây biết câu trả lời  và những vấn đề liên quan khác nữa nhé.

Đầu Số 0879 Là Mạng Gì?

Đầu Số 0879 Là Mạng Gì?

Chẳng phải đến từ những nhà mạng thân quen như: Mobifone, Viettel, Vietnamobile mà đầu số 0879 thuộc dãy đầu số 087 của nhà mạng viễn thông Đông Dương ITelecom. Đây là một nhà mạng ảo, hoạt động dựa trên sự kết nối liên kết và sử dụng của nhà mạng Vinaphone.

Đầu số này thuộc nhà mạng của Đông Dương ITelecom nhưng khi bạn mua thẻ cào và sử dụng thì sẽ dùng chung với nhà mạng Vinaphone. Tuy nhiên thì các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi, cước phí cuộc gọi,tin nhắn… đều do Đông Dương ITelecom triển khai.

Đầu Số Cũ Của Đầu Số 0879?

0879 thuộc dãy đầu số 087 của nhà mạng viễn thông Đông Dương ITelecom và đầu số cũ của đầu số 0879 vẫn là 0879.

Ý Nghĩa Phong Thủy Của Sim Đầu Số 0879?

Ý Nghĩa Phong Thủy Của Sim Đầu Số 0879?

Mua một 1 chiếc sim điện thoại bạn tò mò và muốn biết số thuê bao của mình có đẹp không và ý nghĩa của dãy số đó là gì? Không ngoại lệ những khách hàng đang sở hữu sim đầu số 0879 cũng đang mong mỏi được giải đáp thắc mắc đó.

Sau đây là ý nghĩa của từng con số trong đầu số 0879 :

  • Số 0: là con số đứng đầu và khởi đầu của tất cả các con số khác.Số 0 từ lâu đã được coi là biểu tượng của vạn vật khởi đầu và phát triển .Có hình dáng vòng tròn khép kín là thể hiện của một sự hoàn hảo tuyệt đối.
  • Số 8: Theo tiếng Hán Việt số 8 gọi là “Bát”,có âm đọc gần giống với từ “Phát” nên số 8 từ lâu đã được coi là con số của sự phát lộc, phát tài, thịnh vượng trong làm ăn . Theo phong thủy, số 8 gắn liền với con đường lợi lộc,kinh doanh tấn tới. Bởi thế mà những người làm công việc buôn bán,kinh doanh đều rất  thích con số này.
  • Số 7: người ta quan niệm phương Đông số 7 là “7 nổi” là sự thịnh vượng tự nhiên . Trong quan niệm phương Tây, đây là con số tượng trưng cho những điều may mắn, đặc biệt là trong phương diện tiền bạc, tài chính.
  • Số 9: theo cả quan niệm của phương Tây hay phương Đông thì số 9 đều là con số của sức mạnh vô song , quyền lực, sự thành công trường tồn, vĩnh cửu theo thời gian.

Như vậy, khi sở hữu sim điện thoại đầu số 0879 về góc độ phong thủy đánh giá là sự hỗ trợ tốt cho chủ nhân có thêm sức mạnh, tràn đầy năng lượng tích cực,đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp bạn có được sự may mắn, phát triển trường tồn, thành công vĩnh cửu. 

Ưu Điểm Khi Sở Hữu Sim Đầu Số 0879?

Ưu Điểm Khi Sở Hữu Sim Đầu Số 0879?

Sim đầu số 0879 là một số đẹp nhưng nó khá mới và độ phổ biến chưa cao nên khá nhiều người vẫn còn thắc mắc liệu có nên mua loại sim này hay không? Qua các tiêu chí dưới đây, các bạn sẽ có được câu trả lời.

  • Thứ nhất xét về chất lượng đường truyền: Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng mạng  vinafone như thế nào thì mạng itel như vậy. Do Vinafone có độ phủ sóng khắp cả nước nên bạn có thể yên tâm sử dụng sim đầu số 0879 của nhà mạng Itel ở mọi nơi đều được.
  • Thứ 2 là giá cước dịch vụ: So với các nhà mạng thì giá cước của itel không hề đắt. Chưa kể, khi gọi vào các số máy của nhà mạng Vinaphone thì các phí cuộc gọi đều được tính theo giá của nhà mạng Itel. Ngoài ra, các gói cước đều được nhà cung cấp xây dựng dựa trên từng nhóm đối tượng khách hàng cho mọi người dễ dàng chọn được gói phù hợp, mức chi phí thấp nhất.
  • Thứ 3 về ý nghĩa phong thủy sim số:  Xét về yếu tố phong thủy thì đầu số 0879 là đầu số mang ý đẹp với ý nghĩa mang lại may mắn phù trợ để chủ nhân của số thuê bao thuận lợi kinh doanh buôn bán, đường công danh phát triển , tài lộc trường tồn.
  • Thứ 4 là giá sim rẻ: Nếu bạn muốn mua các sim số đẹp, sim có ý nghĩa về phong thủy, tạo sự ấn tượng, phù hợp với mệnh, tử vi ngày tháng năm sinh… thì bạn có thể cân nhắc mua sim của Itel vì nó chắc chắn rẻ hơn so với các nhà mạng lớn khác.
  • Thứ 5 là sự đa dạng kho số, giúp khách hàng dễ chọn được số máy ưng ý: Vì đây là nhà mạng mới, đầu số mới được phát hành từ năm 2019 nên lượng sim đầu số 0879 khá dồi dào. Đây cũng chính là cơ hội tốt để bạn dễ dàng sở hữu cho mình một sim số đẹp như sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý, tài lộc,ông địa, thần tài, … mà lại có giá rẻ hơn nhiều so với các nhà mạng lớn như Viettel,Vinaphone hay Mobifone.

Như vậy SIM có đầu số 0879 là một lựa chọn tuyệt vời đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Từ giá thành thấp, nhiều ưu đãi,

kho số đa dạng đến giá trị phong thủy đều có thể thỏa mãn được bạn.

Địa Chỉ Uy Tín Mua SIM Đầu Số 0879 ?

Các bạn có thể lựa mua sim đầu số 0879 theo 2 hình thức là đến thẳng các cửa hàng của Vinaphone hoặc các cửa hàng có bán sim số để mua. Cách 2 là bạn có thể đặt hàng online tại các Website uy tín có thương hiệu

Bài viết trên là những giải thích về SIM đầu số 0879 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0879. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua SIM số. Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tới nhé!

Xem thêm về: 078 là mạng gì? Tất tần tật những điều cần biết về đầu số 078

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *