0971 là mạng gì? Bật mí những ý nghĩa vô cùng đặc biệt của đầu số 0971

0971 là mạng gì? Bật mí những ý nghĩa vô cùng đặc biệt của đầu số 0971 - viettelinternet24h.com

Trong lĩnh vực mạng, viễn thông, mỗi nhà mạng đều sẽ cho ra mắt những đầu số khác nhau và độc quyền của họ. Đầu số 0971 là một đầu số đã dần được phổ biến từ những ngày đầu phát hành. Vậy bạn có biết 0971 là mạng gì? Ý nghĩa của những con số này là gì hay chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nhận được lời giải đáp nhé!

0971 là mạng gì? Bật mí những ý nghĩa vô cùng đặc biệt của đầu số 0971 - viettelinternet24h.com

Đầu số 0971 là mạng gì?

Đầu số 0971 là một trong những đầu số thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel. Dù cho đầu số 097 đã được Viettel ra mắt vào những năm 2004 thì cho đến tận năm 2015 thì một điều thú vị là đầu số 0971 mới được cho ra mắt và bắt đầu có độ phủ sóng cao. 

Đầu số 0971 là mạng gì? viettelinternet24h.com

Một điều đặc biệt về đầu số 0971 mà có thể bạn chưa biết, đó chính là ngoài việc được sử dụng tại Việt Nam thì đầu số này còn được sử dụng tại một số quốc gia khác như Lào hoặc Campuchia, ngoài ra còn có mặt ở một số vùng ở châu Phi nhờ có sự phổ biến và phát triển ngày càng lớn của nhà mạng Viettel.

Những ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0971

Theo quan niệm dân gian

Đầu tiên, chúng ta cần nắm rõ ý nghĩa theo quan niệm của dân gian về đầu số 0971 này.

Trong những quan niệm xưa cũ thì số 7 trong đầu số 0971 được xem là một con số xấu, con số tượng trưng cho sự thất bại hay tệ hơn nữa là sự đổ vỡ. Đặc biệt là khi ghép con số này với con số 1 – con số tượng trưng cho sự mới mẻ, sự khởi đầu thì hàm ý tượng trưng của con số 71 chính là khởi đầu cho sự thất bại.

Những ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0971 - viettelinternet24h.com

Tuy vậy, nếu nhìn theo quan niệm của một số đất nước khác như Trung Quốc, Nhật Bản hoặc là Hàn Quốc thì số 7 lại được coi là một con số may mắn vô cùng, là một con số vô cùng tâm linh. Như vậy, lúc này số 71 lại được hiểu theo ý nghĩa đó chính là khởi đầu cho sự may mắn và sự suôn sẻ trong cuộc sống.

Theo quan niệm phong thủy

  • Số 0: Được tạo bởi duy nhất một đường, được tạo bởi một vòng tròn khép kín duy nhất, con số này tượng trưng cho sự đầy đủ, cho sự trọn vẹn, và đầy viên mãn, mang đến cho người sử dụng những điều may mắn, tốt lành.
  • Số 9: Đây là con số quyền lực nhất trong số các con số đơn. Như vậy, số 9 chính là sự đại diện cho sức mạnh, cho sự quyền lực, ngoài ra, theo quan niệm khác thì số 9 còn tượng trưng cho sự vĩnh hằng, trường thọ, trường tồn vĩnh cửu.
  • Số 7: Đại diện cho sức mạnh vô biên, số 7 còn được ưu ái gọi với cái tên là số “phất” trong các quan niệm phong thủy. Với việc sử dụng con số này, người dùng sẽ may mắn có được quý nhân phù trợ, dễ gặp điều lành trong công việc, cuộc sống.
  • Số 1: Đại diện cho khởi đầu, mới mẻ và phát triển của vạn vật, số 1 là một con số vô cùng may mắn mang đến cho người sử dụng những điều thú vị, những sinh khí có lợi mới đến cuộc sống của họ. 

Sử dụng SIM đầu số 0971 – có nên hay không?

Là một trong những đầu số được sử dụng phổ biến của nhà mạng Viettel – một nhà mạng có mức độ uy tín và chất lượng vô cùng đảm bảo thì SIM đầu số 0971 cũng có đầy đủ những dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Viettel là một doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc phát triển lĩnh vực viễn thông, không ngừng sáng tạo và phát triển để cung cấp những trải nghiệm cực kỳ hiện đại đến với công chúng. Vì vậy, mức độ uy tín và chất lượng của SIM đầu số 0971 là không thể phủ nhận.

SIM đầu số 0971 nên dành cho những đối tượng sử dụng nào?

SIM đầu số 0971 được sử dụng với nhiều đối tượng và nhiều tệp khách hàng khác nhau. Nếu như bạn là một người bình thường, muốn sử dụng SIM với mục đích nghe, gọi, nhắn tin hay liên lạc bình thường thì SIM đầu số 0971 cũng là một lựa chọn phù hợp.

SIM đầu số 0971 nên dành cho những đối tượng sử dụng nào? - viettelinternet24h.com

Nếu như bạn đang làm trong các lĩnh vực kinh doanh, buôn bán hay một số công việc nghề nghiệp khác mà đam mê đầu số đẹp thì chắc chắn rằng SIM đầu số 0971 chính là đầu số bạn không thể bỏ qua.

Những cách để lựa chọn những SIM đầu số 0971 phù hợp

Để lựa chọn ra SIM đầu số 0971 phù hợp với bản thân không phải là việc dễ dàng, bởi bạn sẽ rất dễ bị lạc trong những con số và bối rối, nhầm lẫn trong việc chọn ra những con số có ý nghĩa phù hợp. Để chọn ra SIM đầu số 0971 phù hợp, hãy tham khảo 2 cách chọn dưới đây:

  • Đầu tiên, hãy lựa chọn SIM đầu số 0971 phù hợp với đúng mục đích và nhu cầu sử dụng của bạn. Đối với những người chỉ sử dụng với mong muốn liên lạc bình thường thì SIM đầu số 0971 giá rẻ cũng là lựa chọn tốt. Còn với những người làm kinh doanh, doanh nghiệp hay lãnh đạo thì nên chọn SIM có đầu số đẹp, những loại SIM VIP nhiều ý nghĩa.

Những cách để lựa chọn những SIM đầu số 0971 phù hợp

  • Tiếp theo chính là chọn SIM đầu số 0971 theo mệnh, tử vi và độ tuổi. Để chọn được loại SIM như ý thì cần phải xác định được mệnh của bạn, chòm sao phù hợp và những con số đại diện cho mệnh hoặc chòm sao ấy. Như vậy có thể tránh được những con số tương khắc và tìm ra được con số tương thích.

Những lưu ý cần cân nhắc khi mua SIM đầu số 0971

Để tìm mua được SIM đầu số 0971 như mong muốn thì bạn cần phải lưu ý một vài điều sau:

  • Đầu tiên, khi mua SIM, nên chọn SIM theo đúng những mục đích và nhu cầu của bản thân để tránh việc phí tiền bạc vào việc chọn lại không may chọn ra số SIM không mong muốn.
  • Tiếp theo, vấn đề giá cả, SIM nào có số càng đẹp thì đương nhiên giá thành sẽ càng cao, do đó cần cân nhắc lựa chọn phù hợp với tài chính.
  • Cuối cùng, trước khi mua SIM đầu số 0971 hãy tìm hiểu và tham khảo những địa điểm bán SIM uy tín để có được trải nghiệm và phục vụ tốt nhất.

Những lưu ý cần cân nhắc khi mua SIM đầu số 0971 - viettelinternet24h.com

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin chi tiết liên quan đến SIM đầu số 0971. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ biết được 0971 là mạng gì cũng như những ý nghĩa và cách chọn SIM sao cho phù hợp và hiệu quả nhé!

Xem thêm về: 0969 là mạng gì? Bật mí những ý nghĩa đặc biệt của SIM đầu số 0969

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *