Đầu số 0983 là mạng gì? Một số lưu ý khi chọn SIM đầu số 0983

Đầu số 0983 là mạng gì? Một số lưu ý khi chọn SIM đầu số 0983

Trên thị trường viễn thông hiện nay có rất nhiều nhà mạng lớn như Viettel, MobiFone, VinaPhone,… với rất nhiều SIM đầu số đẹp. Đầu số 0983 cũng là một trong những đầu số đẹp và được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Vậy 0983 là mạng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đầu số đẹp này ngay sau đây nhé!

0983 là mạng gì?

0983 là một trong những đầu số thành công nhất trong dòng SIM đầu số cổ 098 ngay từ những ngày đầu ra mắt. Năm 2004, khi đầu số 0983 được chính thức đi vào thị trường SIM di động tại Việt Nam, công ty Viettel vẫn là một cái tên khá. Tuy nhiên, Viettel đã nổi lên với đầu số 098 vô cùng đẹp làm vốn.

Có thể nói 098 là đầu số di động thành công nhất trong ngành viễn thông của Viettel. Kể từ khi ra mắt, 098 đã trở thành tên tuổi, là thương hiệu cũng là bước khởi đầu vô cùng huy hoàng và đầy sáng lạn của Viettel giữa thị trường SIM cạnh tranh vô cùng khốc liệt với những ông lớn khác như Vinaphone và Mobiphone.

0983 là mạng gì? viettelinternet24h.com

Và với sức mạnh cùng ý nghĩa tiềm ẩn được trao từ 098 cho đầu số 0983, thêm vào đó là hai số 83 mang ý nghĩa là phát tài. Chính vì vậy, ngay khi được tung ra thị trường vào năm 2004, đầu số 0983 đã được người dùng săn lùng dáo diết. Đến nay, sau khoảng 18 năm hoạt động, đầu số 0983 đã đóng góp một phần ý nghĩa lớn cho viễn thông nước nhà và vẫn luôn là một món hàng hot được nhiều người tìm kiếm.

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0983?

Cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng con số trong đầu số 0983 để xem ý nghĩa ẩn chứa đằng sau đầu số đẹp này nhé!

  • Số 0: Số 0 là số khởi đầu trong dãy số tự nhiên. Chỉ với một đường khép kín, số 0 mang ý nghĩa là sự tròn đầy, no đủ và vẹn toàn trong cuộc sống.
  • Số 3: Số 3 trong tiếng Hán được đọc là “tam” và đồng âm với chữ “tài”. Vậy nên, số 3 còn có ý nghĩa là mang lại tài lộc cho người sở hữu. Ngoài ra, số 3 còn tượng trưng sự tài hoa, sự tài giỏi và sự năng động tài ba, xuất chúng.
  • Số 8: Đây được coi là là con số “phát” trong “phát tài phát lộc”. Ngoài ra, số 8 có ý nghĩa là mang tới tài lộc và vận may cho chủ sở hữu. Đặc biệt, đối với những người chơi SIM chuyên nghiệp thì số 8 còn mang ý nghĩa tốt đẹp là Đại Cát – Đại Lợi.
  • Số 9: Con số này trong tiếng Hán được phát âm là “cửu”. Số 9 được tin rằng mang ý nghĩa của sự vĩnh viễn, trường tồn vĩnh cửu và bất biến theo thời gian. Đây cũng là con số tượng trưng cho sự uy quyền, vị thế tối cao và sức mạnh to lớn.

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0983? viettelinternet24h.com

Có thể nói sự kết hợp giữa các số 0,9,8,3 là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Bởi các con số này còn mang lại ý nghĩa và sự may mắn cho người dùng. Và cũng chính vì thế mà đầu số 0983 khi kết hợp thêm với những dòng sim số đẹp khác nữa thì giá trị của nó rất cao.

Có nên mua SIM đầu số 0983 không?

Hiểu được 0983 là mạng gì rồi vậy thì có nên sử dụng SIM đầu số 0983 hay không? Đầu tiên, đầu số 0983 này là đầu số cổ, vậy nên nó khá là hiếm. Hơn thế nữa, đầu số 0983 còn mang ý nghĩa đặc biệt là đầu số “Phát Tài”. Cùng với đó thì đầu số 0983 thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel – một trong những công ty viễn thông hàng đầu tại Việt Nam.

Có nên mua SIM đầu số 0983 không? viettelinternet24h.com

Hiện nay, Viettel đang là một trong 3 tập đoàn viễn thông lớn nhất tại Việt Nam và nhanh chóng đã khẳng định được sức mạnh và vị thế của mình trên thị trường SIM. Tính đến thời điểm hiện tại thì Viettel vẫn đang là đơn vị dẫn đầu cả nước về số lượng thuê bao di động.

Chất lượng các dịch vụ của Viettel đều luôn được đảm bảo với rất nhiều gói cước tiện ích cô cùng tiết kiệm. Nói tóm lại, sở hữu một SIM đầu số 0983 sẽ là một lựa chọn vô cùng xứng đáng đấy!

Nên lựa chọn SIM đầu số 0983 như thế nào?

Sau đây là một vài cách chọn SIM đầu số 0983 mà bạn có thể tham khảo nhé!

Đối với người có thu nhập cao

Nếu với bạn, giá thành của SIM không là vấn đề thì bạn có thể tham khảo các đuôi số như Thần Tài, Lộc Phát, Ông Địa,… để tăng sự may mắn. Ngoài ra, một số đuôi số đẹp khác như Tứ Quý, Ngũ Quý,… hoặc Thần Tài 3979, Lộc Phát 6886, 6868,… cũng đều là những đuôi số có thể giúp làm tăng thêm ý nghĩa cũng như giá trị của số SIM đó.

Nên lựa chọn SIM đầu số 0983 như thế nào? viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem mệnh của mình hợp với số nào. Nếu mệnh của bạn hợp với các con số như 4 hay 7 thì đuôi số có số 4 và số 7 cũng là ý kiến không tồi.

Đối với người có thu nhập thấp

Nếu tài chính của bạn hạn chế hơn một chút thì bạn vẫn có thể lựa chọn SIM tùy theo sở thích của mình hoặc hợp với vận mệnh của bạn. Lưu ý là đuôi số mà có chứa nhiều các con số may mắn như 3, 6, 8, 9 cũng sẽ mang đến nhiều may mắn hơn cho bạn đấy nhé!

Một số lưu ý khi chọn SIM đầu số 0983

Khi đi chọn mua SIM đầu số 0983, bạn nên lưu ý một số điều như sau:

  • Nên lựa chọn và kết hợp đầu số 0983 với các con số đẹp và có ý nghĩa đặc biệt khác để tăng thêm ý nghĩa và sự may mắn.
  • Lưu ý nên chọn SIM có yếu tố phong thủy phù hợp với chủ sở hữu.
  • Nên ưu tiên chọn những dãy số mà có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ để có thể mang lại sự ổn định cho cuộc sống của người sở hữu.

Một số lưu ý khi chọn SIM đầu số 0983

  • Cần tham khảo rõ giá cả thị trường của loại SIM trước khi mua để có sự lựa chọn phù hợp.
  • Lựa chọn mua tại một địa chỉ uy tín và chất lượng, tuyệt đối tránh các địa chỉ không rõ ràng về thông tin.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về đầu số 0983 là mạng gì. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết về 0983 là mạng gì sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi viettelinternet24h.com để được cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Xem về ý nghĩa: Đầu Số 070 Là Mạng Gì? 070 Có Phải Đầu Số May Mắn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *