0966 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0966

0966 là mạng gì? Tất tần tật về đầu số 0966

0966 là một đầu số khá quen thuộc đối với dân Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết được câu chuyện thú vị đằng sau đầu số này. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được 0966 là mạng gì và các thông tin quan trọng của đầu số này nhé!

Đầu Số 0966 Của Nhà Mạng Nào?

0966 là đầu số trong dãy đầu số 096 mà nhà mạng Viettel tung ra thị trường vào năm 2012. Viettel là nhà mạng được đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ. Do đó, sim Viettel số đẹp luôn có một lợi thế tuyệt vời trong lòng khách hàng

Ngoài 0966, Viettel còn cho ra đời rất nhiều các đầu số khác nhau như 096, 097, 098, 0168 mới nhất là đầu số 086. Hiện nay đầu số 0966 vẫn được sử dụng rất nhiều.

Nguồn Gốc Của Đầu Số 0966

Ban đầu, đầu số 0966 này thuộc về nhà mạng EVN Telecom thuộc điện lực Việt Nam. Sau đó, do sức cạnh tranh quá mạnh mẽ của các ông lớn như Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile nên EVN đành “khoanh tay” nhường bước.

Nguồn Gốc Của Đầu Số 0966

Vào 01/01/2012, EVN Telecom chính thức nhượng lại đầu số 096 cho nhà Viettel. Như vậy, cho đến nay, tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel đã nắm trong tay 3 đầu số đắt giá trên thị trường là 098, 097 và 096.

Đầu Số 0966 Được Đổi Thành Gì?

Theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 15/09/2018, các thuê bao điện thoại 11 số tại Việt Nam sẽ được đổi về dạng 10 số. Tuy nhiên, may mắn, ngay từ ban đầu các SIM có đầu số 0966 đã là 10 số nên vẫn vẫn được giữ nguyên

Ý Nghĩa Đầu Số 0966

  • Số 0: được tạo bởi một đường cong khép kín, số 0 tượng trưng cho một cuộc sống đầy đủ, ấm no và viên mãn. Ngoài ra, con số này còn đại diện cho một sự khởi đầu mới mẻ, thúc đẩy sự thăng tiến về phía trước.
  • Số 9: là biểu tượng của sức mạnh, địa vị và quyền lực tối cao, con số 9 này còn mang ý nghĩa trường thọ, vĩnh cửu, mãi mãi.
  • Số 6: được biết đến như một con số mang lại tài lộc, tiền tài, số 6 sẽ giúp chủ nhân có được sự giàu sang, phú quý, tiền tài của cải vật chất và một cuộc sống no đủ.

Lý Do Nên Dùng Sim Có Đầu Số 0966

Đầu số 0966 được “săn đón” không chỉ bởi ý nghĩa của nó mà còn là vì chất lượng và dịch vụ mà nhà mạng Viettel mang đến. Viettel đã luôn nâng cao tốc độ truy cập cũng như độ phủ sóng trên các tỉnh thành khắp cả nước.

Ngoài chất lượng sóng tốt, Viettel còn cung cấp các dịch vụ có mức cước phí thấp. Đặc biệt là thường xuyên thu hút người dùng bằng các chương trình khuyến mãi cực lớn. Chính vì vậy, sở hữu một SIM đầu số 0966 cho mình là một điều cực kỳ hợp lý.

Cách Chọn Sim Đầu Số 0966

Bản thân 0966 đã là một đầu số đẹp, nhưng nó sẽ tuyệt vời hơn nếu được kết hợp với dãy số đằng sau một cách hợp lý để tạo nên một số điện thoại hoàn hảo, giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Cách Chọn Sim Đầu Số 0966

Dựa vào mục đích sử dụng sim

Để có một SIM đầu số 0966 đẹp và ý nghĩa, bạn cần xác định mục đích sử dụng SIM điện thoại trước khi mua.

  • Nếu bạn muốn sử dụng sim cho nhu cầu nghe gọi thông thường thì bạn nên ưu tiên những dòng SIM số giá rẻ,
  • Nếu bạn muốn dùng nó trong việc kinh doanh, thì bạn nên tìm đến dòng SIM với các số đuôi là tứ quý, ngũ quý, lục quý,…

Dựa vào phong thủy

Khi mua sim, để mang lại nhiều tài lộc và công việc thuận lợi, bạn cũng nên cân nhắc đến yếu tố cung mệnh phong thủy. Nên chọn những sim có số phù hợp với mệnh của mình để có nhiều may mắn hơn cũng như nhân đôi ý nghĩa của chiếc sim đó.

Dựa vào thu nhập

Nếu bạn là người có điều kiện về kinh tế không cao thì có thể tham khảo các số sim sau:

  • Sim có đuôi đuôi thần tài(39 – 79), Ông Địa (38-78), Lộc Phát (68 – 86),
  • Những sim có chửa số: 4, 7

Nếu bạn là người có thu nhập cao, sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ cho việc mua sim thì có thể lựa chọn dãy số kết hợp theo sở thích và phù hợp với mình như

  • Những số sim có chứa nhiều con số may mắn như: 3, 6, 8, 9
  • Kết hợp với đuôi có các Thần Tài, Lộc Phát kép hay đuôi Tứ Quý, Ngũ Quý,…

Lưu Ý Khi Chọn Đầu Sim 0966

  • Không nên chọn những con số đuôi khắc với ngũ hành phong thủy của bạn.
  • Không nên chọn dãy số quá chênh lệch về chẵn hoặc lẽ, nên ưu tiên dãy số có 5 số chẵn và 5 số lẻ để có thể cân bằng âm dương trong dãy số điện thoại.
  • Nên chọn các đuôi số ấn tượng, thu hút người đọc để dễ nhớ và có cơ hội thăng tiến sau này.
  • Chọn SIM số phù hợp với thu nhập để tránh lãng phí tiền của
  • Xem xét những đơn vị mua sim uy tín, có chất lượng

Địa Chỉ Mua Sim Uy Tín

Bạn nên chọn những địa chỉ mua sim lớn, uy tín, có thông tin rõ ràng, có bảo hành và hỗ trợ đăng ký chính chủ ngay khi mua sim để bảo đảm an toàn của số sim trong quá trình sử dụng.
Lưu Ý Khi Chọn Đầu Sim 0966

Để có thể mua được những chiếc sim xịn với giá tốt nhất, bạn cần tham khảo giá cả ở nhiều nơi, chọn ra địa chỉ bán sim uy tín và có giá cạnh tranh nhất để mua sim.

Nếu mua sim thông qua các website bán hàng trực tuyến thì cần phaai3 tìm hiểu ngọn ngành thông tin website đó rõ ràng, xem xét ý kiến đánh giá của nhiều người khác trước khi quyết định đặt hàng. Và nên nhớ, khi nhận sim, bạn phải kiểm tra trước khi thanh toán tiền.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 0966 là mạng gì cùng với các thông tin quan trọng khi mua sim. Hy vọng với những thông tin bài viết chia sẻ, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được sim phù hợp với ngân sách cũng như nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Xem thêm về: Đầu Số 070 Là Mạng Gì? 070 Có Phải Đầu Số May Mắn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *