Đầu số 0393 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy đặc biệt của đầu số 0393?

Đầu số 0393 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy đặc biệt của đầu số 0393? viettelinternet24h.com

Trong danh sách về các SIM số đẹp thì phải chăng đầu số 0393 là một  trong những “ứng cử viên” nặng ký không thể không được “xướng danh” ghi tên? Vậy lý do đặc biệt gì mà đầu số này lại được đánh giá là SIM số đẹp? Hãy cùng viettelinternet24h.com theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về đầu số 0393 là mạng gì, ý nghĩa phong thủy của đầu số 0393 và liệu đây có phải số thuê bao di động may mắn không nhé!

Giải đáp đầu số 0393 là mạng gì?

Đầu số 0393 là của nhà mạng Viettel, một trong ba nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam hiện nay. Là một “thành viên” nằm trong dãy đầu số 039, từ khi ra mắt đến bây giờ, đầu số 0393 vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng nhờ vào những con số đẹp của dãy số này cũng như nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mà Viettel cung cấp trên thị trường. 

Giải đáp đầu số 0393 là mạng gì? viettelinternet24h.com

Chính vì vậy mà cho đến hiện nay, đầu số 0393 vẫn luôn không ngừng “hot” trong cộng đồng SIM số nói chung và sim số đẹp nói riêng.

Là một đơn vị dẫn đầu trong ngành, Viettel luôn tìm tòi ra những hướng đi mới và khẳng định được vị thế của chính mình trong ngành viễn thông của cả nước.

Đầu số cũ của 0393

Theo quyết định từ ngày 15/09/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông, các thuê bao điện thoại có 11 số tại Việt Nam sẽ được đổi về dạng chỉ còn 10 số. Vì vậy, đầu số cũ 01693 cũng đã được đổi thành 0393 theo yêu cầu. Ví dụ số thuê bao 01693444555 được đổi thành 0393444555.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 01693 0393
Nhà mạng Viettel
Thời gian áp dụng 2007 15/09/2018

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0393

  • Số 0: Là con số đại diện cho một vòng tuần hoàn vĩnh viễn cũng như sự phát triển,tái sinh. Số 0 cũng thường được xem là không gian mà vạn vật không thể thiếu để có thể phát triển trong vũ trụ.
  • Số 3: Còn được gọi là số đại diện cho Thần Tài, và đúng như tên gọi của nó thì số 3 luôn mang đến hạnh phúc và tài lộc cho người dùng. Nhiều người còn cho rằng đây cũng là con số thể hiện bản lĩnh và sự phát triển của từng cá nhân. Chính vì vậy mà đầu số 0393 chứa đến tận hai số 3 thì lại càng nhân đôi và cá tính của người sở hữu.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0393 - viettelinternet24h.com

  • Số 9: Là con số tự nhiên lớn nhất trong dãy số tự nhiên có một chữ số, số 9 luôn được nhiều người yêu thích bởi vì nó đại diện cho quyền lực, giàu sang cũng như địa vị của chủ nhân sở hữu.

Nên hay không nên sử dụng SIM đầu số 0393?

Lý do mà bạn nên sở hữu cho bản thân mình đầu số 0393 bởi vì bên cạnh việc là một đầu số đẹp thì đây còn là đầu số của SIM đến từ Viettel. Nhà mạng Viettel luôn không ngừng cố gắng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm độc đáo mới lạ bởi độ phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc cũng như tốc độ truy cập bất ngờ. 

Nên hay không nên sử dụng SIM đầu số 0393? - viettelinternet24h.com

Chưa hết, bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn khi đang sử dụng SIM Viettel đấy! Cũng chính bởi vì thế mà nhà mạng này mới được rất nhiều người tại Việt Nam yêu thích đến như vậy.

SIM đầu số 0393 phù hợp đối với những đối tượng nào?

Nhìn chung thì SIM Viettel có đầu số 0393 phù hợp với hầu hết tất cả mọi đối tượng người dùng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như mục đích của từng đối tượng cụ thể mà chọn lựa ra các loại SIM phù hợp. 

Chẳng hạn như nếu bạn hiện đang là học sinh, sinh viên và chỉ muốn mua SIM chỉ phục vụ mục đích nghe gọi thì bạn chỉ cần phải quan tâm đến những số SIM đầu số 0393 giá rẻ, dễ nhớ,… 

SIM đầu số 0393 phù hợp đối với những đối tượng nào? - viettelinternet24h.com

Còn nếu như bạn là người làm ăn buôn bán và bạn muốn số SIM điện thoại di động của mình tạo nên thương hiệu cho cá nhân gây ấn tượng với mọi người thì hãy lựa chọn những SIM VIP số đẹp với mức giá cao hơn.

Cách lựa chọn SIM đầu số 0393 đem lại tài lộc

Mỗi loại SIM đều sẽ mang một ý nghĩa khác nhau cho nên bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho bản thân mình một loại SIM với ý nghĩa bạn mong muốn nhất chẳng hạn như:

  • SIM mang ý nghĩa về may mắn cầu tài lộc: Các dòng SIM Lộc Phát, Ông Địa, Thần Tài, Năm Sinh,…
  • SIM dễ nhớ, tạo được ấn tượng tốt: SIM Lặp Kép, Gánh Đảo,…
  • SIM VIP thể hiện được sự đẳng cấp: SIM Tam Hoa kép, Tứ Quý hay Ngũ Quý, Lục Quý,…

Cách lựa chọn SIM đầu số 0393 đem lại tài lộc - viettelinternet24h.com

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chọn ra những số SIM hợp với mệnh của bản thân để đem lại may mắn, tài lộc cho chính mình nhé!

Một số lưu ý khi mua SIM có đầu số 0393

  • Nên lựa chọn những cửa hàng bán SIM đầu số 0393 uy tín để tránh tính trạng lừa đảo, chém giá hoặc mua phải SIM giả.
  • Nên tham khảo thêm về SIM đầu số 0393 ở nhiều cửa hàng khác nhau để kiểm tra được độ uy tín, chất lượng, từ đó người đang có nhu cầu có thể mua được SIM đẹp nhất với một giá cả cạnh tranh.

Một số lưu ý khi mua SIM có đầu số 0393 - viettelinternet24h.com

  • Hãy đăng ký SIM chính chủ đồng thời đưa ra yêu cầu cửa hàng bảo hành số SIM của bản thân mình để tránh tình trạng tranh chấp có thể xảy ra.

Địa chỉ SIM có đầu số 0393 chất lượng, uy tín

Hiện nay việc sắm cho bản thân mình một sim điện thoại có đầu số 0393 trở nên dễ dàng, đơn giản ưng ý. Dưới đây là 2 cách giúp bạn nhanh chóng sở hữu được đầu số sim may mắn này.

Mua SIM online tại nhà thuận tiện

Khi bạn không thích đi xa và muốn mua SIM đầu số 0393 tại nhà, bạn hãy thực hiện các tuần tự theo các thao tác sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web của Viettel: https://vietteltelecom.vn/
  • Bước 2: Vào mục hiển thị Dịch vụ di động > Chọn vào Mua sim số.
  • Bước 3: Chọn SIM đầu 0393 là Trả trước hoặc Trả sau > Nhập vào ô Tìm kiếm đầu số 0393 > Nhấn vào Tìm kiếm.

Địa chỉ SIM có đầu số 0393 chất lượng, uy tín - viettelinternet24h.com

  • Bước 4: Lựa chọn số thuê bao mà bạn đang muốn mua, nhấn tiếp Mua ngay.
  • Bước 5: Chọn gói cước của số thuê bao phù hợp nhu cầu của bản thân > nếu muốn  có thể chọn gói dịch vụ GTGT (có thể bỏ qua) > Nhấn vào Tiếp tục.
  • Bước 6: Nhập đầy đủ và chính xác các Thông tin cá nhân được yêu cầu > Tích chọn Phương thức giao hàng phù hợp (phí giao hàng thường là 20.000đ/lần mua).

Đến trực tiếp tại cửa hàng ủy quyền của Viettel

Các cửa hàng di động hay địa điểm dịch vụ viễn thông được Viettel ủy quyền là nơi uy tín mà nhiều người lựa chọn cho nên bạn có thể mua SIM đầu số 0393 tại các cửa hàng này. Nhưng khi đến mua hàng trực tiếp thì bạn cần lưu ý đem theo những thứ sau:

  • Khi đến cửa hàng mua SIM đầu số 0393 thì bạn cần mang theo CMND `hoặc CCCD hay hộ chiếu (tất cả vẫn đang còn thời hạn).
  • Mang theo Ảnh thẻ chân dung mới nhất tại thời điểm giao dịch.

Đến trực tiếp tại cửa hàng ủy quyền của Viettel - viettelinternet24h.com

Lưu ý: Trước khi đến cửa hàng để mua SIM, bạn có thể gọi đến cho tổng đài để nhận được tư vấn hoặc nhắn tin đến chi nhánh gần nhất hỏi về thẻ SIM có thể mua Online hay hiện còn hàng hay không nhé.

Hy vọng với những thông tin ở bài viết trên đã chia sẻ thì bạn đã biết rõ được đầu số 0393 là mạng gì rồi phải không nào. Chúc bạn có thể tìm kiếm được cho bản thân những đầu số phù hợp với mệnh của mình.

Giải đáp thắc mắc về: Đầu số 0942 là mạng gì? SIM đầu số 0942 phù hợp với ai?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *