[Giải Đáp] 0326 Là Mạng Gì? Được Đổi Từ Đầu Số Nào?

[Giải Đáp] 0326 Là Mạng Gì? Được Đổi Từ Đầu Số Nào? - viettelinternet24h.com

Ngày nay, việc các nhà mạng phát triển mạnh đã tạo ra một thị trường sim số đầy sôi động. Trong đó, các đầu số 0326 được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều. Vậy, sim 0326 là mạng gì? Tại sao đầu số này lại được ưu ái đến thế? Hãy cùng Viettelinternet24h khám phá ý nghĩa của nó qua bài viết dưới đây nhé!

Đầu số 0326 là mạng gì?

Đầu 0326 thuộc nhà mạng Viettel, một nhà mạng đã có hàng chục năm phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp viễn thông tại Việt Nam. Đầu số 0326 là một đầu số thuộc dãy đầu số 032 bao gồm các đầu số từ 0325 đến 0329. Đây cũng là 1 trong những đầu số đẹp được nhiều người săn đón từ trước đến nay.

Đầu số 0326 được đổi thành gì?

Theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, các thuê bao điện thoại gồm 11 số tại Việt Nam sẽ được đổi về dạng 10 số từ ngày 15/09/2018. Thực hiện theo quyết định trên, đầu số 01626 trước đó của Viettel đã được thay đổi sang đầu số mới là 0326, trở thành SIM 10 số.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 01626 0326
Nhà mạng Viettel
Thời gian áp dụng 15/09/2018

0326 là dòng SIM ngách thuộc dãy 032. Trước đó, nó cũng là một trong những đầu số lâu đời của Viettel. Sau khi được đổi thành SIM 10 số, số người ưa chuộng và săn đón đầu số sim này vẫn không thuyên giảm.

[Giải Đáp] 0326 Là Mạng Gì? Được Đổi Từ Đầu Số Nào? - viettelinternet24h.com

Đầu số 0326 có ý nghĩa gì?

Đầu số 0326 mang ý nghĩa phong thủy khiến bạn bất ngờ. Nhanh tay lướt ngay xuống dưới để tìm hiểu ý nghĩa đặc biệt của đầu số này nhé!

  • Số 0: Vốn là 1 đường cong khép kín thể hiện sự trọn vẹn, đầy đủ, cuộc sống ấm no viên mãn. Con số này đưa tâm thái con người về khởi điểm, tượng trưng cho một khởi đầu mới mẻ.
  • Số 3: Đây là con số đại diện cho sự phát tài, may mắn, nhiều sức khỏe. Đây cũng được người xưa quan niệm là con số thể hiện sự vững chắc, bền bỉ với câu nói xưa “vững như kiềng ba chân”. Vì thế, chủ nhân con số ba sẽ được phú quý tài lộc cả đời.
  • Số 2: Còn số 2 là tượng trưng cho tình yêu, song hỷ & hạnh phúc, lúc nào cũng có đôi có cặp, là sự cân bằng âm dương. Mặt khác, nó mang ý nghĩa của sự gắn kết, bền vững mãi mãi. Chủ nhân sở hữu sim có con số này khả năng gặp nhiều may mắn, thuận lợi ở đời sống lẫn công việc.
  • Số 6: Cuối cùng là con số 6 tượng trưng tiền tài, của cải, phú quý. Sở hữu con số này, sẽ có khả năng phát tài phát lộc, hưởng thụ cuộc sống ấm no về vật chất.

Đầu số 0326 có ý nghĩa gì? - viettelinternet24h.com

Có nên dùng SIM có đầu số 0326?

Viettel tự tin là công ty Viễn thông lớn nhất tại Việt Nam  hiện nay và cũng là một trong số những công ty có uy tín cao về chất lượng đường truyền cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Qua thời gian, Viettel đã không ngừng đổi mới & phát triển nhờ liên tục nâng cao tốc độ truy cập và độ phủ sóng rộng rãi về mặt địa lý. Dần dần, công ty đã và đang dẫn đầu trong chiều hướng Viễn thông ở nước ta.

Đặc biệt, nhà mạng này thường xuyên nhiều ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn người tiêu dùng. Do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của nhà mạng Viettel nói chung cũng như SIM đầu số 0326 do công ty này cung cấp.

Cách chọn mua SIM 0326 ưng ý nhất

Chọn số phù hợp với phong thủy

Đầu số 0326 chứa cặp số 26 thuộc ngũ hành Thủy nên những người mang mệnh Mộc sẽ được hưởng nhiều may mắn, tài lộc & năng lượng tích cực do Thủy sinh Mộc. Người mệnh Thủy có thể dùng để củng cố sức khỏe và tinh thần.

Ngược lại, vì Thủy khắc Hỏa nên gây ra cản trở, điều kiện cho những người dùng mệnh Hỏa. Vì thế, hãy lựa chọn SIM kĩ càng để dùng bởi vì SIM điện thoại là vật sẽ ở bên bạn trong một khoảng thời gian dài đấy. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý tới tổng số nút cũng như sự cân bằng âm dương trong SIM của mình để số thuê bao càng thêm ý nghĩa.

Cách chọn mua SIM 0326 ưng ý nhất - viettelinternet24h.com

Chọn theo khả năng tài chính

Đối với những bạn đang là học sinh, sinh viên hoặc người đi làm chưa có mức lương cao thì nên ưu tiên chọn mua và dùng những SIM giá rẻ. Còn nếu bạn là người dư dả, mức mức thu nhập hoặc tình hình tài chính cao thì có thể lựa chọn cho mình những chiếc SIM số đẹp, VIP, hay SIM tam hoa, tứ quý, ngũ quý,…

Hướng dẫn chọn đầu số : cách chọn số đẹp cho sim có đầu số 0961

Lưu ý gì khi lựa chọn mua SIM đầu số 0326

  • Hãy lựa chọn SIM Viettel có đuôi số ấn tượng giúp nhân đôi ý nghĩa đem lại tài lộc của đầu số 0326 này.
  • Hãy chọn những số tương sinh với bản mệnh của mình, đừng chọn những số sẽ tương khắc vì nó sẽ khiến vận may của bạn bị ảnh hưởng, khiến tài lộc & may mắn bị suy giảm.
  • Hãy ưu tiên chọn những đuôi số có sự cân bằng âm dương, ở đây chính là cân bằng giữa số chẵn và lẻ để đạt sự cân bằng trong cuộc sống.
  • Chọn những địa điểm cung cấp SIM Viettel uy tín để mua phòng tình trạng lừa đảo. Ngoài ra, quý khách nên mua những SIM phù hợp với thu nhập của bản thân để tránh lãng phí tiền.

Lời kết

Tất tần tật những thông tin sim 0326 là mạng gì ở bài viết trên chắc hẳn đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về đầu số này. Để mang lại những điều may mắn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, mua sim số đẹp Viettel đầu số 0326 là một lựa chọn đáng cân nhắc phải không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *